ดีแทคคะ อินเทอร์เน็ตคุณน่ะค่ะ

กระทู้คำถาม
อยู่ดีๆอินเทอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ เป็นตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เพราะใช้ไวไฟตลอด แต่ตอนนี้เดือดร้อนค่ะ ลองปิดเปิดเครื่องดูใหม่แล้วสองสามรอบ เหมือนเดิมค่ะ โทรไป 1678 ไม่มีพนักงานว่างรับสายเลย กดตั้งค่าตามที่บอกก็ไม่เป็นผลแต่อย่างใด เมื่อสักครู่มี sms บอกว่ารีเซตสัญญาณให้เรียบร้อยแล้ว ก็ลองปิดเปิดเครื่องใหม่อีกที ปรากฏว่าก็เหมือนเดิม ตกลงดีแทคจะไล่ลูกค้ารึเปล่าคะเนี่ย //เบื่อ

ปล.พิมพ์ในมือถือค่ะ อาจจะอ่านยากหน่อยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่