หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคคะ อินเทอร์เน็ตคุณน่ะค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
อยู่ดีๆอินเทอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ เป็นตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เพราะใช้ไวไฟตลอด แต่ตอนนี้เดือดร้อนค่ะ ลองปิดเปิดเครื่องดูใหม่แล้วสองสามรอบ เหมือนเดิมค่ะ โทรไป 1678 ไม่มีพนักงานว่างรับสายเลย กดตั้งค่าตามที่บอกก็ไม่เป็นผลแต่อย่างใด เมื่อสักครู่มี sms บอกว่ารีเซตสัญญาณให้เรียบร้อยแล้ว ก็ลองปิดเปิดเครื่องใหม่อีกที ปรากฏว่าก็เหมือนเดิม ตกลงดีแทคจะไล่ลูกค้ารึเปล่าคะเนี่ย //เบื่อ
ปล.พิมพ์ในมือถือค่ะ อาจจะอ่านยากหน่อยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกิดอะไรกันขึ้นคะดีแทค ความเดือดร้อนของลูกค้า คุณจะแก้ไขอย่างไร เมื่อไหร่คะ
internet dtac เข้าไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืน ณ ปัจจุบันก็ยังเข้าไม่ได้ ใช้เน็ตไม่ได้แบบนี้ เดือดร้อนมากนะคะ ดีแทคจะแก้ปัญหาอย่างไร ดิฉันเหมาจ่ายเป็นเดือนนะคะ รู้สึกหงุดหงิดมาก ไม่ใช่ครั้งแรกที่เป็นแบบนี้
kbeam
ยกเลิกรายเดือนดีแทคต้องทำยังไงคะ
เนื่องจากว่าโปรรายเดือนดีแทคจะหมดสัญญาน่ะค่ะ เลยอยากยกเลิกเน็ตรายเดือน ต้องทำยังไงคะ พอดีว่าโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1678 พี่เขาแจ้งมาว่าให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ ซึ่งจังหวัดที่ิอยู่ไม่มีศูนย์ดีแทคเลยค่ะ ต้องทำ
สมาชิกหมายเลข 8036300
ดีแทคคะ...
ดีแทคคะ ตั้งแต่ดิฉันเปลี่ยนจากซิมธรรมดามาใช้ไมโครซิม ดิฉันมีปัญหากับการติดต่อสื่อสารมาก มี่พบบ่อยเลยคือ เวลาต่อเน็ตกับไวไฟ พอกดเลิกไวไฟ จะมีการแจ้งเตือนมาบอกว่า ให้ลงทะเบียนเข้าใช้เครือข่ายตลอด แล้
MiNiLady
ต้องการยกเลิกซิมดีแทคแบบเติมเงิน family sim
Call center 1678 โทรมาหาและขอเวลาสักครู่ในการบอกโปรนี้ ก็ฟังผ่านๆไปเพราะตอนนั้นกำลังทำงานอยู่ และท้ายสุดขอให้เรายืนยัน บัตร ปชช แต่เราก็ปฏิเสธแล้วว่ายังไม่สะดวก และตอบกลับเรามาว่า ถ้ายังไม่สะดวกตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 8408542
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของดีแทคค่ะ
ในตอนที่สมัครตอนแรกเราไปเรียนทุกวันเราเลยสมัครไปค่ะ แต่พอตอนนี้ปิดเทอมอยู่บ้านแล้วก็ใช้ไวไฟที่บ้านได้เลยจะยกเลิกค่ะ มันแพงเกินความจำเป็นของเรามากเลยค่ะ เราเป็นนักเรียนจ่ายไม่ไหวค่ะ โทร 1678 ก็ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6836320
ติดกล่องไวไฟทรูดีไหม
เมื่อสักครู่มีพนักงานโทรมาสอบถามว่าสนใจติดตั้งกล่องทรูไวไฟไหม ซึ่งเราก็สนใจแต่ไม่รู้ว่าดีรึป่าว เค้าบอกว่า เดือนนี้ฟรีทุกอย่าง แถมกล่องสำหรับดูทีวีให้ด้วย เดือนละ699 และเราไม่แน่ใจว่าเป็นความเร็วเน็ตห
สมาชิกหมายเลข 5764841
จะเปลี่ยนจากดีแทครายเดือนเป็นเติมเงินได้ยังไง
ตอนนี้อยากจะประหยัดเงินอะ มีไวไฟทั้งบ้าน ที่ทำงาน แล้วสัญญานดีแทคก็ไม่ค่อยจะดี โทรเบอร์ 1678ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย วันที่23ตุลา ก็ตัดรอบบิลละ ดีแทคเข้ามาอ่านแนเด้อ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5823517
รบกวนสอบถามคะ
อุปกรณ์นึ้ต่อบ้านไปอีกบ้านในระยะไกลได้ใช่ไหมบ้านปลายทาง ต้องเสียบแลนเข้าเราเตอร์เพื่อกระจายไวไฟแล้วเราเตอร์บ้านปลายทางต้องเซตยังไงให้เหมือนบ้าน ต้นทางไหม
joker2o
โดนจนได้เรา dtac 1678
วันนี้โทรหาทั้งวัน เบอร์ "1678" เสียงผู้ชายคุณอะไรไม่ทราบ...5555 บอกว่าคุณเป็นคนพิเศษ ทาง dtac จะให้เบอร์เติมเงินพิเศษโดยจะเติมให้ก่อน 599 ฟรี แล้วก็พูดอะไ
สมาชิกหมายเลข 7492618
ไม่ได้เปิดเน็ต ใช้ไวไฟบ้าน จู่ๆมีข้อความจากดีแตกว่า "คุณใช้เน็ตเกิน10บาทแล้ว...." ทำไง ๆๆ
เมื่อสักครู่สดๆร้อนๆ ตามนั้นเลย ตกใจมาก รีบโทรหา 1678 นาทีละ3 บาท โทรไป4 ครั้ง กด 0 หาเจ้าหน้าที่ แต่มันไม่ไป แต่ปลายสายเทปพูดซ้ำๆนะ จนต้องวางแล้วต่อใหม่ 4 รอบ เหมือนเดิม สรุปเสียไปเท่าไหร่นิ เสียแบบ
สมาชิกหมายเลข 935037
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคคะ อินเทอร์เน็ตคุณน่ะค่ะ
ปล.พิมพ์ในมือถือค่ะ อาจจะอ่านยากหน่อยนะคะ