หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยนจากดีแทครายเดือนเป็นเติมเงินได้ยังไง
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
mydtac eService
dtac App
ตอนนี้อยากจะประหยัดเงินอะ มีไวไฟทั้งบ้าน ที่ทำงาน
แล้วสัญญานดีแทคก็ไม่ค่อยจะดี โทรเบอร์ 1678ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย วันที่23ตุลา ก็ตัดรอบบิลละ ดีแทคเข้ามาอ่านแนเด้อ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เหมือนโดนดีแทคเอาเปรียบ เก็บค่ารายเดือนเพิ่มขึ้นเป็นพัน
ปกติสมัครดีแทครายเดือน599 จ่ายจริง640 บิลรอบเดือนกันยา-ตุลา จู่ๆพุ่งขึ้นมาที่1685 บาท เราเลยเช็คที่แอพดีแทค ไม่ขึ้นว่าค่าอะไรที่เกินมา เลยไปที่ศูนย์ในห้าง แทบไม่เชื่อ พนักงานบอกว่าบิลเพิ่งออก ยังไม่ท
Azkaban
ทำไมดีแทครายเดือนโทรติดต่อ cc ค่ายอื่นไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มครั้งละ 3 บาท แต่ติดต่อ cc 1678 กลับมีค่าใช้จ่าย
1. ทำไมดีแทครายเดือนโทรติดต่อ cc ค่ายอื่นไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มครั้งละ 3 บาท แต่ติดต่อ cc 1678 กลับมีค่าใช้จ่าย? 2. ขอตามเรื่องร้องเรียนกรณีโทรติดต่อ cc1678 ไม่ควรเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (คิดตามโปรโมชั่
ตะกอง ตะกอง
อยากยกเลิกดีแทครายเดือน
อยากยกเลิกดีแทครายเดือนเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินค่ะ ไม่ค่อยได้ออกไปไหนอยู่แต่บ้าน ใช้แต่ไวไฟที่บ้าน อยากยกเลิกมากค่ะ ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ โทร 1678 ก็ไม่มีคนรับ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7695520
ต้องการยกเลิกdtacรายเดือน
ต้องการยกเลิกดีแทครายเดือนแล้วกลับไปใช้แบบเติมเงินต้องทำยังไงบ้างครับ คือถ้ายกเลิกสามารถส่งเรื่องทางอนนไลน์ได้เลยหรือต้องไปยกเลิกบริการที่ศูนย์ดีแทคอย่างเดียว ตอนนี้ตกงานถูกเลิกจ้างเพราะโควิดเลยอยากจะ
สมาชิกหมายเลข 5785237
MNP มาดีแทค แต่ไม่เห็นจะได้ SMS หรืออะไรยืนยันซักอย่าง ปกติวันนี้ต้องใช้ได้แล้วไม่เห็นจะตัดสัญญานซิมเก่า?
ไปย้ายค่ายเข้าดีแทครายเดือนจากเบอร์ AIS ตั้งแต่วันที่ 17 ที่ผ่านมา ไม่มี SMS เข้ามาแจ้งใดๆทั้งสิ้น เงียบต้องโทร 1678 เอาเอง แถมข้อมูลก็ไม่ค่อยจะมีบอก ไม่ทราบว่าตกลงจะใช้ได้เมื่อไรครับ ปกติ 07.00 ของวั
โทรศัพท์สด
ยกเลิกดีแทครายเดือน
ยกเลิกดีแทครายเดือนยังไงหรอคะ พอดีไม่สะดวกไปที่ศูนย์แล้วก็ โทรไป 1678 ไม่รู้ว่าต้องกดอะไร
สมาชิกหมายเลข 7126504
ดีแทครายเดือน
0626934745 ส่งเรื่องปรับวงเงินเป็น 5400 ไว้ มีพนักงานงาน 1678 ติดต่อมาแต่รับสายไม่ทัน รบกวนติดต่อกลับมาใหม่ตอนนี้ได้มั้ยค่ะ ยังต้องการปรับวงเงินเป็น 5400 บาทอยู่ค่ะ รอรับสายตั้งแต่เมื่อคืน
สมาชิกหมายเลข 8516253
สัญณานอินเตอร์เน็ตดีแทครายเดือนไม่สามารถใช้งานได้ ขัดข้องบ่อยระหว่างทำธุรกรรมทางการเงิน
เซตสัญญาณก็หลายครั้งแล้วยังใช้งานเน็ตไม่ได้ โทรหาคอลฯ 1678 พูดคุยแลเฝะแจ้งปัญหาให้ก็แล้ว เปิด-ปิดมือตามถือตามคำแนะนำก็แล้ว ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขให้ และเมื่อต้องทำธุรกรรมการเงินผ่านมือถือแล้วใช้งาน
LEP SITTIKON 21
ดีแทครายเดือน
0628607048:ค้างชำระอยู่แค่ 1 บิลค่ะ ตอนนี้ถูกระงับสัญญาณ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจ่ายค่ะ ขอเลื่อนนัดชำระไปก่อน 1-2 วันนะคะ ไม่เกินวันที่ 16 นี้จะชำระให้นะคะ ตอนนี้รบกวนเปิดสัญญานชั่วคราวให้ใช้งานอินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 8516253
ดีแทครายเดือน
0948048614 ขอเปิดสัญญานชั่วคราว 1-2 วัน โทร *7775 แล้วยังไม่ได้รับข้อความเปิดสัญญาน ค้างชำระอยู่ 1 บิล ขอเลื่อนนัดชำระเป็นวันที่ 21 นะ
สมาชิกหมายเลข 8516253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
mydtac eService
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยนจากดีแทครายเดือนเป็นเติมเงินได้ยังไง
แล้วสัญญานดีแทคก็ไม่ค่อยจะดี โทรเบอร์ 1678ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย วันที่23ตุลา ก็ตัดรอบบิลละ ดีแทคเข้ามาอ่านแนเด้อ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ