หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยนจากดีแทครายเดือนเป็นเติมเงินได้ยังไง
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
mydtac eService
dtac App
ตอนนี้อยากจะประหยัดเงินอะ มีไวไฟทั้งบ้าน ที่ทำงาน
แล้วสัญญานดีแทคก็ไม่ค่อยจะดี โทรเบอร์ 1678ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย วันที่23ตุลา ก็ตัดรอบบิลละ ดีแทคเข้ามาอ่านแนเด้อ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมดีแทครายเดือนโทรติดต่อ cc ค่ายอื่นไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มครั้งละ 3 บาท แต่ติดต่อ cc 1678 กลับมีค่าใช้จ่าย
1. ทำไมดีแทครายเดือนโทรติดต่อ cc ค่ายอื่นไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มครั้งละ 3 บาท แต่ติดต่อ cc 1678 กลับมีค่าใช้จ่าย? 2. ขอตามเรื่องร้องเรียนกรณีโทรติดต่อ cc1678 ไม่ควรเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (คิดตามโปรโมชั่
ตะกอง ตะกอง
อยากยกเลิกดีแทครายเดือน
อยากยกเลิกดีแทครายเดือนเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินค่ะ ไม่ค่อยได้ออกไปไหนอยู่แต่บ้าน ใช้แต่ไวไฟที่บ้าน อยากยกเลิกมากค่ะ ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ โทร 1678 ก็ไม่มีคนรับ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7695520
ดีแทค ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์
ทำไมอยู่ๆในเดือนนี้มียอดบิลของดีแทครายเดือนจู่ๆก็มียอด "ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์" อะไรเพิ่มขึ้นมาเองทั้งที่ไม่เคยสมัคร เหมือนเมื่อหลายก่อนก็เป็นแล้วเคยยกเลิกไปแล้ว แล้วทางดีแ
สมาชิกหมายเลข 1698101
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
ดีแทค
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทครายเดือน ไปกดยกเลิกในแอปดีแทคแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง โทรเบอร์1678 ก็รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6078401
โปรดีแทคทำไมต้องเขียนให้เข้าใจผิด??
สวัสดีค่ะ พอดีเราไปเจอsms น่าสนใจของดีแทค ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราใช้ซิมรายปีเบอร์นี้ พอรายปีหมดเจ้าหน้าที่โปรมาแนะนำ โปรรายเดือนของทางดีแทคเราจึงตกลงไป จนกระทั่งวันที่30/10/68 ก็มีข้อความ &ldquo
สมาชิกหมายเลข 1375266
โทรหาศูยน์ดีแทคไม่เข้าใจติดต่อยากเย็นตลอดหลังๆมาเอาปุ่มการติดต่อพนักงานออกแล้วครับโทรไม่ได้ให้เสียเงินโทรฟรี 1678
อยากถามทุกคนว่าย้ายค่ายจะต้องเสียค่าบริการบิลเก่าที่ค้างไหม เพราะเบอร์คุณพ่อผมอยู่ๆมีพนักงานโทรไปหาพ่อผมแล้วเสนอโปรติด 12 เดือนเพิ่มขึ้นมาซึ่งคุณพ่อไม่ทราบเรื่องพวกนี้ครับเพราท่านไม่รู้เรื่องแล้วพอผมจ
สมาชิกหมายเลข 8863381
จะเปลี่ยน Dtac รายเดือนกลับเป็นเติมเงินต้องไปศูนย์เท่านั้นใช่ไหมคะ
พอดีพ่อไปทำไงไม่รู้ ไปสมัครรายเดือนได้ แล้วกว่าจะรู้ตัวคือค้างมาหลายเดือน(ตอนนี้จ่ายบิลหมดแล้วนะคะ) เพราะปกติแกใช้เน็ตอีกซิมนึง เลยกลายเป็นเสียเงินจ่ายทั้ง2ซิม ช่วงนี้หน้าทำเกษตรด้วยหาเวลาไปไม่ได้เลยค
สมาชิกหมายเลข 8870588
ปัญหาการใช้งานดีแทค
ใส่ซิมดีแทคเข้า แต่มันขึ้นว่าไม่มีซิมการ์ด วันการใช้งานก็หมดเดือนพฤษภาคม โทรไป 1678 ก็ไม่มีพนักงานคุย
สมาชิกหมายเลข 2720556
อยากยกเลิก family sim dtac ค่ะ
ต้องการยกเลิก family sim ค่ะ ติดต่อ 1678 ไม่ได้เลยค่ะ ตอนโทรมาทำไมไม่แจ้งว่าไม่ใช่ซิมฟรีคะ จะเอามาทำไมสองซิม ตอนนี้ใช้ดีแทครายเดือนอยู่แล้ว ยังจะให้ซิมเติมเงินมาอีก ขอยกเลิกค่ะ ยกเลิกทั้งรายเดือนและเต
สมาชิกหมายเลข 5754553
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
mydtac eService
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยนจากดีแทครายเดือนเป็นเติมเงินได้ยังไง
แล้วสัญญานดีแทคก็ไม่ค่อยจะดี โทรเบอร์ 1678ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย วันที่23ตุลา ก็ตัดรอบบิลละ ดีแทคเข้ามาอ่านแนเด้อ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ