.....พนักงานดีแทค นิสัยไม่ดี....
๐สวัสดีค่ะเพื่อนๆ...
๐วันนี้เข้ามาเพื่อการนี้โดยเฉพาะค่ะ
๐วันนี้ไปเดอะมอลล์งามวงศ์วานค่ะ ใช้ซิมของดีแทคอยู่
๐ ไปเปลี่ยนโปรค่ะ
๐นั่งคุยกับพนักงานที่ให้บริการอยู่
พนักงานชายไว้ผมทอง (เป็นตุ๊ด) ตัวอ้วนๆ กับคนที่นั่งคู่กัน ตัวเล็กๆ
๐ซึ่งเป็นเวลาบ่าย พวกเขายังไม่ทานข้าวมั๊ง
๐แล้วเพื่อนเค้าก็เดินมาด้านหลังเฉียงๆ มาชวนสองคนนี้ไปทานข้าว
๐โดยคุยตะโกนข้ามศรีษะของลูกกุ้งกับคุณแม่ไปค่ะ
๐นาง ผู้อยู่ด้านหลังพูดดังๆว่า
"ทุกคนในที่นี้เป็นคนหมด แต่มีคนนึงเป็นหมา!!!!!!!"
๐ เฮ้ย! ลูกกุ้งคิดว่า อะไรกัน
ดีแทคอบรม มารยาทของพนักงานมาแบบนี้เหรอ ให้คุยข้ามศรีษะลูกค้า??!! ด้วยถ้อยคำเหล่านี้???!!!
ถามหน่อยมันควรไหม?
ถามหน่อย นี่ฉันเ็ป็นลูกค้านะคะ มาให้เงินเดือนพวกคุณกินเป็นรายเดือนนะ
ทำไมไร้มารยาทอย่างนี้
๐เขาคงไม่ได้ว่าลูกกุ้งกับคุณแม่
แต่อย่างน้อยก็ควรเคารพคุณแม่ของลูกกุ้ง ท่านอายุ 68ปีแล้วนะ
๐เจอเด็กคุยแบบนี้ข้ามศรีษะ โอยยย
ลูกกุ้งปรี๊ดมากกกกกกกก
๐ เดี๋ยวเปลี่ยนโปรเป็นค่ายอื่น ดีไหมคะ เซ็งมากกะพวกนี้
๐ เข้ามาบ่นๆอะ่ค่ะ ไม่ใช่หน้าม้าค่ายอื่นนะคะ เราใช้เบอร์นี้มานาน ค่ายนี้มานาน
แต่วันนี้ ผิดหวังจริงๆ
.....พนักงานดีแทค นิสัยไม่ดี...
๐สวัสดีค่ะเพื่อนๆ...
๐วันนี้เข้ามาเพื่อการนี้โดยเฉพาะค่ะ
๐วันนี้ไปเดอะมอลล์งามวงศ์วานค่ะ ใช้ซิมของดีแทคอยู่
๐ ไปเปลี่ยนโปรค่ะ
๐นั่งคุยกับพนักงานที่ให้บริการอยู่
พนักงานชายไว้ผมทอง (เป็นตุ๊ด) ตัวอ้วนๆ กับคนที่นั่งคู่กัน ตัวเล็กๆ
๐ซึ่งเป็นเวลาบ่าย พวกเขายังไม่ทานข้าวมั๊ง
๐แล้วเพื่อนเค้าก็เดินมาด้านหลังเฉียงๆ มาชวนสองคนนี้ไปทานข้าว
๐โดยคุยตะโกนข้ามศรีษะของลูกกุ้งกับคุณแม่ไปค่ะ
๐นาง ผู้อยู่ด้านหลังพูดดังๆว่า
"ทุกคนในที่นี้เป็นคนหมด แต่มีคนนึงเป็นหมา!!!!!!!"
๐ เฮ้ย! ลูกกุ้งคิดว่า อะไรกัน
ดีแทคอบรม มารยาทของพนักงานมาแบบนี้เหรอ ให้คุยข้ามศรีษะลูกค้า??!! ด้วยถ้อยคำเหล่านี้???!!!
ถามหน่อยมันควรไหม?
ถามหน่อย นี่ฉันเ็ป็นลูกค้านะคะ มาให้เงินเดือนพวกคุณกินเป็นรายเดือนนะ
ทำไมไร้มารยาทอย่างนี้
๐เขาคงไม่ได้ว่าลูกกุ้งกับคุณแม่
แต่อย่างน้อยก็ควรเคารพคุณแม่ของลูกกุ้ง ท่านอายุ 68ปีแล้วนะ
๐เจอเด็กคุยแบบนี้ข้ามศรีษะ โอยยย
ลูกกุ้งปรี๊ดมากกกกกกกก
๐ เดี๋ยวเปลี่ยนโปรเป็นค่ายอื่น ดีไหมคะ เซ็งมากกะพวกนี้
๐ เข้ามาบ่นๆอะ่ค่ะ ไม่ใช่หน้าม้าค่ายอื่นนะคะ เราใช้เบอร์นี้มานาน ค่ายนี้มานาน
แต่วันนี้ ผิดหวังจริงๆ