เมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2568 ผมได้พาแฟนไปยื่นเอกสารปลดอายัดบัญชีที่ธนาคารสีม่วงชั้น 5 เดอะมอลล์งามวงศ์วานครับ
ไปยื่นเอกสารครั้งนี้ครั้งที่ 3 แล้วครับเนื่องจากโดนอายัดบัญชีต้องนำเอกสารไปแสดงก็มี
สมุดบัญชี
บัตรประชาชน
โทรศัพท์ที่ใช้แอป และเบอร์ลงทะเบียนเป็นชื่อแฟน
เอกสารแสดงที่มาของเงินรายได้
รานการเดินบัญชี
ซึ่งผมเป็นคนเตรียมให้แฟนเองเพราะผมมีประสบการณ์ยื่นเอกสารปลดล็อคของกสิกรไทยมาได้แล้วแน่ใจว่าครบแน่นอน
ผ่านมาวันนี้ก็ให้แฟนโทรไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ของธนาคารรอสายจนได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนที่สอง
ได้คำตอบว่าเอกสารไม่ครบถ้วนให้ไปยื่นเอกสารใหม่ขาดเอกสารแสดงที่มาแหล่งรายได้กับสมุดบัญชี
ก็อยากฝากถึงพนักงานครับว่า
รายการเดินบัญชีขอจากแอปไม่ได้เพราะโดนล็อคต้องเสียเงินขอที่ธนาคารใหม่แล้วเอกสารอื่นๆก็มีต้นทุนทั้งนั้นไหนจะเสียเวลาที่ต้องไปรอคิวที่นานมากอีก
ช่วยใส่ใจหน่อยครับเอกสารที่ให้ไปมันสำคัญสำหรับผมครับถึงคุณจะเห็นมันเป็นแค่เศษกระดาษก็ช่วยส่งๆมันไปให้ครบตามหน้าที่เถอะครับมันทำคนอื่นเดือดร้อนครับ
ขอตำหนิพนักงานธนาคารสีม่วงสาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานที่ให้บริการด้านบัญชีวันที่ 25/8/2568หน่อยครับ
ไปยื่นเอกสารครั้งนี้ครั้งที่ 3 แล้วครับเนื่องจากโดนอายัดบัญชีต้องนำเอกสารไปแสดงก็มี
สมุดบัญชี
บัตรประชาชน
โทรศัพท์ที่ใช้แอป และเบอร์ลงทะเบียนเป็นชื่อแฟน
เอกสารแสดงที่มาของเงินรายได้
รานการเดินบัญชี
ซึ่งผมเป็นคนเตรียมให้แฟนเองเพราะผมมีประสบการณ์ยื่นเอกสารปลดล็อคของกสิกรไทยมาได้แล้วแน่ใจว่าครบแน่นอน
ผ่านมาวันนี้ก็ให้แฟนโทรไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ของธนาคารรอสายจนได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนที่สอง
ได้คำตอบว่าเอกสารไม่ครบถ้วนให้ไปยื่นเอกสารใหม่ขาดเอกสารแสดงที่มาแหล่งรายได้กับสมุดบัญชี
ก็อยากฝากถึงพนักงานครับว่า
รายการเดินบัญชีขอจากแอปไม่ได้เพราะโดนล็อคต้องเสียเงินขอที่ธนาคารใหม่แล้วเอกสารอื่นๆก็มีต้นทุนทั้งนั้นไหนจะเสียเวลาที่ต้องไปรอคิวที่นานมากอีก
ช่วยใส่ใจหน่อยครับเอกสารที่ให้ไปมันสำคัญสำหรับผมครับถึงคุณจะเห็นมันเป็นแค่เศษกระดาษก็ช่วยส่งๆมันไปให้ครบตามหน้าที่เถอะครับมันทำคนอื่นเดือดร้อนครับ