ความพกพร่องเกิดจากใคร

ผมเป็นลูกค้าของบ. ais ใช้โทรศัพท์มานาน 20 ปีเศษไม่เคยค้างค่าบริการแม้แต่ครั้งเดียวซึ่งการชำระเงินของผมโดยการหักผ่านบัญชีธนาคาร ต่อมาบ. ais เปลี่ยนสัญญาณเป็น ais 3g การหักเงินผ่านบัญชีธนาคารก็ถูกยกเลิกหายไป ผมเองก็ไม่ทราบพอมาทราบอีกทีก็มีค่าโทรค้าง 2 เดือน ผมก็ได้โทรเข้าไปที่ call center 1175 สอบถามเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วแจ้งว่าไม่ทราบสาเหตุน่าจะหลุดจากระบบ ข้อนี้ทาง ais น่าจะตรวจสอบข้อมูลได้และแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป ผมก็เสนอกับพนักงานของ ais ให้ทำหนังสือแจ้งลูกค้าว่าเกิดอะไรขึ้น และจะต้องทำอะไรต่อไป แต่ก็เงียบหายไป ต่อมาผมได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ที่เค้าท์เตอร์เทเลวิสเขาตรวจสอบข้อมูลให้และแจ้งว่าต้องทำเรื่องการหักใหม่ ผมก็ขอแบบฟอร์มมาเขียนใหม่เสร็จก็ไปให้ทางธนาคารลงนามพร้อมกับแนบเอกสารไปส่งที่ ais ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิตเมื่อวันที่ 16 ก.ค.56 ผมได้ถ่ายสำเนาให้เจ้าหน้าที่ของ ais เซ็นต์รับเรื่องไว้ จนถึงปัจจุบัน ais ก็ยังไม่ได้ทำเรื่องหักให้ วันนี้ผมโทรไปที่  call center 1175 ก็ได้รับคำตอบว่าเรื่องของผมถูกยกเลิกไปอีกโดยไม่ทราบสาเหตุและก็ตอบผมไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมไม่ทราบว่าทางผู้บริหารของ ais ทราบเรื่องนี้หรือไม่ความบกพร่องนั้นไม่ได้เกิดจากลูกค้า ทำให้ผมเสียความรู้สึกที่ดีมากๆ ทำให้เสียเวลาและมองว่าการบริหารงานบกพร่อง ผมอยากให้ผู้บริหารมาชี้แจงเรื่องนี้และสร้างความรู้สึกที่ดีต่อลูกค้าของ ais ครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Guitar ยินดีประสานงานตรวจสอบให้คุณ สมาชิกหมายเลข 1009725 เพิ่มเติมนะครับ รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งานพร้อมแนบ Link กระทู้นี้เข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่