จะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ AIS ยังไงครับ

กระทู้คำถาม
เพราะโทรไปก็เจอแต่ แองจี้ แล้วก็ไม่เคยได้แก้ไขปัญหาที่มี อย่างเช่น จะเปลี่ยนบัตรเครดิต Auto-pay ค่าโทรศัพท์มือถือ แอนจี้ ก็ยกเลิกเพลงรอสายให้เลย โดยไม่มีการ Confirm รายการ คราวนี้ก็เช่นกัน Auto-pay ค่าบริการมือถือรายเดือน ก็มีแจ้ง SMS ว่าเรามียอดค้างจ่าย พอเราโทรเข้า 1175 ก็เจอ แอนจี้ เหมือนเดิม แล้วก็ขายของเพิ่มและไม่ได้ให้เราได้คุยกับเจ้าหน้าที่ พร้อมส่ง SMS ที่ไม่เกี่ยวข้อง แล้ววางสาย สรุปโทร 1175 ไป 3 รอบ ไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย

ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่