เรียนเชิญทุกท่านมาชมคุณภาพงานของคอนโด Sansiri

ผมทนไม่ไหวแล้วกับปัญหาน้ำรั่วที่คอนโด Keyne ของแสนสิริ
ที่ห้องผมมีปัญหาปัญหาน้ำรั่ว และแก้ไขมา 3 -4 รอบแล้ว

และเมื่อคืนฝนตกลงมาอย่างหนัก ปรากฎว่าน้ำรั้วหนักกว่าเดิม

ตอนนี้ห้องนอนเล็กชุ่มไปด้วยน้ำ ทั้งเตียงนอน ผ้าม่าน เพดาน พื้นไม้ และผนังข้าง

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10202006221863095&set=o.54651330333&type=1&theater

จนลูกค้าที่มาเช่าห้องผมทนไม่ได้ โทรมาโว้ยผมแต่เช้า
เพราะตั้งแต่ที่เค้าย้ายมาอยู่ เดือนมิถุนายน 2556 ก็มีปัญหาเรื่องน้ำรั่วมาให้แก้ตลอด จนถึงตอนนี้ 12 กันยายน 2556

อยากถามทางแสนสิริว่า จะรับผิดชอบเพียงแค่ มาซ่อมแบบขอไปทีเหมือนเดิม และน้ำยังรั่วเหมือนเดิมอีกครั้งหรือไม่??

ต้องให้ลูกค้าของผมที่มาเช่าอยู่ เสียความรู้สึกและเวลา ที่ต้องมานั่งเฝ้าห้องให้ช่างมาแก้งานแบบขอไปทีอีกสักกี่ครั้ง
และจะรับผิดชอบอย่างไร หากลูกค้าผมทนไม่ได้ และย้ายออกไปในที่สุด

ผมอยากให้มีการแก้ไขแบบถาวรสักที ปัญหามันจะได้จบ

หากมาซ่อมครั้งนี้แล้วยังรั่วเหมือนเดิม
ลูกค้าผมคงย้ายออกแน่ๆ และถึงตอนนั้น ผมเองคงต้องทำอะไรบางอย่าง

ผมพึ่งซื้อคอนโดกับ "แสนสิริ" เป็นครั้งแรกก็มาเจอแบบนี้ มันคงเป็นการซื้อสินค้าจาก "แสนสิริ" เป็นครั้ง "สุดท้าย" เช่นเดียวกัน
และคนที่ผมรู้จัก พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ลูกๆ หลานๆ ผมคงไม่เชื่อใน "แบรนด์" นี้อีกต่อไป

คำถามคือ คอนโดราคาแบบนี้ แต่คุณภาพแบบนี้ ทุกท่านคิดว่าอย่างไรกันครับ
ประกาศ


เรียนเพื่อนสมาชิก ทาง บมจ.แสนสิริ ขอชี้แจงรายละเอียดในประเด็นดังกล่าว ตามไฟล์เอกสารที่แนบมานี้ ค่ะ

จดหมายชี้แจง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่