คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4



ผมขอรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้นะครับ รบกวนคุณDelphicy แจ้งหมายเลข IMEI ,ชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก
พร้อม Copy ลิ้งค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ได้เลยนะครับ

"""""""""""""""""""""""""""""""""""""
ส่วนคุณ สมาชิกหมายเลข 701611 ผมขอรับเืรื่องประสานงานให้อีกทางนะครับ
รบกวนท่านแ้จ้งหมายเลขที่ใบเครม, ชื่อ-หมายเลขที่ิติดต่อกลับได้สะดวก
รบกวนแจ้งกลับทางหลังไมค์ผมอีกครั้งนะครับ..ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



ผมขอรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้นะครับ รบกวนคุณDelphicy แจ้งหมายเลข IMEI ,ชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก
พร้อม Copy ลิ้งค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ได้เลยนะครับ

"""""""""""""""""""""""""""""""""""""
ส่วนคุณ สมาชิกหมายเลข 701611 ผมขอรับเืรื่องประสานงานให้อีกทางนะครับ
รบกวนท่านแ้จ้งหมายเลขที่ใบเครม, ชื่อ-หมายเลขที่ิติดต่อกลับได้สะดวก
รบกวนแจ้งกลับทางหลังไมค์ผมอีกครั้งนะครับ..ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ถึง CC True กรณีการเคลม iPhone 5 ที่สาขาแฟชั่นไอแลนด์ ทำไมเป็นแบบนี้
จึงเอาไปเปลี่ยนที่ศูนย์ทรู สาขาแัฟชั่นไอส์แลนด์ ตอนแรกทางพนักงานจะไม่รับบอกว่า มันเป็นจุดที่มองไม่ชัด ก็เถียงกันซักพัก
ทางทรูก็ยอมให้เปลี่ยนเครื่องใหม่โดยบอกว่ามีให้เลือกแค่ 2 เครื่องนะ ยังไงก็ต้องเอาไปเครื่องใดเครื่องหนึ่ง ดิฉันก็เลือกเครื่องที่ประกอบไม่สนิท ตรงบริเวรขอบจอด้านมุมบนขวา แถวๆกล้อง เนื่องจากอีกเครื่องมีรอยขนแมวที่หน้าจอเลยค่ะ ซึ่งพนักงานที่ให้บริการแย่มากๆ พูดจาเหมือนเราซื้อเครื่องละ 2-3 พัน บอกว่ามีรอยนิดๆหน่อยๆก็ใช้ได้ปรกติ ไม่มีผลอะไรหรอกครับ เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อต้นปีประมาณ ปลายเดือนมกราคมนะคะ
ดิฉันก็ใช้มาจนเมื่อวาน วันที่ 10/9/2556 ดิฉันนั่งเช็ดเลนส์เนื่องจากรู้สึกการโฟกัสมันแปลกๆ ก็เลยเจอฝุ่นในกล้อง 2 จุดเล็กๆ แต่เห็นได้ด้วยตาเปล่า เลยมานั่งดู ซึ่งตรงขอบมุมเดียวกับกลองนั้น ไม่สนิทถึงกับสามารถเอากระดาษสอดเข้าได้ เลยเข้าใจว่าน่าจะเป็นที่มาของฝุ่นในเลนส์กล้อง อีกทั้งปุ่มเพิ่มลดเสียง ปุ่มปิดเครื่อง มีอาการหลวม อย่างเห็นได้ชัดเนื่องจากลองเล่นของเพื่อน เลยเอะใจว่า ทำไมของเพื่อนไม่หลวมๆเลย ถ้ามีก็คงอาการน้อยมาก ดิฉันจึงตัดสินใจ ไปที่ศูนย์ทรูที่แฟชั่นเวลาประมาณ 17.50 น. เคาท์เตอร์หมายเลข 9 เป็นผู้หญิงผมยาวคนหนึ่งนั่งกดโทรศัพย์อย่างอารมย์เสีย ไม่หันมามองลูกค้า จนดิฉันต้องพูดไปว่า โทษนะคะ มาเช็คเครื่องคะ คุณพนักงานถึงเงยหน้าที่ไม่รับแขกขึ้นมามอง และขอดูโทรศัพย์ ดิฉันยื่นให้ แล้วอธิบายอาการดิฉันยังอธิบายไม่จบ คุณพนักงานก็บอกว่าเคลมไม่ได้นะคะ มีรอยแบบนี้ต้องเสีย 8,900.- บาทในการเคลม ดิฉันถามเงื่อนไขของรอยคุณพนักงานก็ไม่อธิบายอะไร บอกแค่ว่าไม่เคลมเพราะมีรอย
รอยนี้เกิดมาจากการที่ดิฉันไม่ใส่เคส แล้วเดินไปกระแทกกับมุมของโต๊ะทำงานในข้อนี้ยอมรับ ไม่ได้ตกหล่นจากที่สูงซึ่งดิฉันได้ไปถาม Apple care ทางเจ้าหน้าที่ทำการวัดรอยให้ได้ประมาณ 3 mm นิดๆ ซึ่งทางช่างบอกว่า ยอมรับได้ ไม่นอกเงื่อนไขการประกัน แต่ต้องไปเคลมกับทางศูนย์ที่ซื้อมา จึงอยากถามทาง True คะว่า พนักงานของคุณทำไมไม่มีการวัดอะไรเลยตัดสินใจเพียงแค่มองผ่านๆและไม่รับฟังอาการทั้งหมด พร้อมกับการพูดจาที่ไม่สมควรจะเป็นพนักงานที่ให้บริการลูกค้าของคุณเลย ไม่ทราบว่ากรณีแบบนี้ดิฉันต้องทำยังไงคะ