เป็นลูกค้าที่ใช้ระบบของทรูมาตั้งแต่เรียนอยู่ปี1 จนกระทั่งตอนนี้ก็เรียนจบมาแล้วหลายปี และย้ายมาใช้รายเดือนทรูมาได้สองปีกว่า
พร้อมบริการอย่างอื่นในเครือทรูทั้งหลายแหลอีกหลายอย่าง
ดิฉันได้ทำการเปลี่ยนเครือข่ายโอนย้ายจากทรูธรรมดามาเป็นทรูมูฟเอช ผ่านไปสักสัปดาห์มีข้อความมาแจ้งว่าทำการอัพเกรดเรียบร้อยให้ปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ ทำตามระบบจนสัญญาณก็เปลี่ยนมาเป็นทรูเอช
จากนั้นไปซื้อแท๊บแล๊ตที่ทรูเพื่อขอใช้สิทธิลดราคา1พันบาท แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าการย้ายเครือข่ายไม่สมบูรณ์ เพราะในระบบยังเป็นทรูอยู่
เราก็งงถ้ายังย้ายไม่เสร็จแล้วส่งข้อความมาทำไมว่าอัพเกรดแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าจะจัดการให้ ให้รออีกสองวัน วันที่ไปแจ้งคือวันอังคารตอนเย็น จึงเข้าใจว่าน่าจะทำเรื่องได้วันพุธ ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่าใช้เวลาประมาณสองวัน จากวันพุธมาจนกระทั่งวันศุกร์เวลา 9.30 น. สัญญาณจากเครื่องปัจจุบันหายไป ขึ้นว่าซิมที่2อะไรสักอย่าง ปิดเครื่องเปิดใหม่ก็เป็นเหมือนเดิม ดิฉันจึงเข้าใจว่าซิมที่ตัดมาให้ใหม่คงใช้ได้แล้ว ก็ลองปิดเครื่องแท๊บแล๊ตแล้วเปิดใหม่ปรากฎวาไม่มีสัญญาณและขึ้นว่าไม่พบซิมการ์ดทั้งๆที่ก็ใส่ถูกตามรูปเป๊ะ เริ่มตกใจอ้าวงานฉันต้องเช็คเมล์ตลอด แล้วจะทำยังไงเพราะโทรศัพท์ที่ต่อเน็ตได้มีเครื่องเดียว อีกเครื่องเป็นรุ่นโทรเขาออกเท่านั้น แต่ก็ยังโชคดีที่บางทีที่ไปทำงานมีไวไฟว์ฟรีให้ใช้
จนกระทั่งทำงานเสร็จเรียบร้อยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ทรู เช็คบอกว่าเหมือนระบบจะทำงานยังไม่สมบูรณ์แต่การโอนย้ายโอนย้ายเครือข่ายเรียบร้อยแล้ว เลยถามกลับไปว่าถ้ายังไม่เรียบร้อยแล้วตัดสัญญาณไปทำไมค่ะ สิ่งที่ทำคือการขอโทษ เราก็เข้าใจนะ แต่สิ่งที่โมโหคือถ้าระบบคุณจัดการยังไม่เรียบร้อยควรจะทำให้มันเรียบร้อยก่อนดีไหมค่อยมาตัดสัญญาณ แล้วก็มาบอกให้เรารอ แนะนำวิธีเช็คเบื้องต้น เราบอกว่าคืออยากจะรู้ว่าถาดซิมเสียเหมือนที่คุณว่าไหมหรือว่าระบบเอาไปเช็คได้หรือไม่ เพราะกว่าคุณจะให้คำตอบต้องรออีกประมาณสองวัน แล้วแจ้งว่าติดเสาร์อาทิตย์ มันก็จะคืนเครื่องเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือเคลมไม่ได้ ก็จะได้แต่ส่งไปซ่อมแล้วก็ต้องรอไม่รู้เมื่อไร แ
บริการหลายครั้งของทรู ที่แจ้งว่าจะติดต่อลูกค้ากลับมาเมื่อ..... ก็ไม่เคยมีติดต่อกลับ
ทรูจะมีวิธีการดูแลลูกค้าหลังการขายที่ดีกว่านี้ได้ไหม คนเราเวลารอจนเลยเวลาที่บอกมันหงุดหงิดนะคะ ถ้าการโอนย้ายผ่านระบบเอสเอ็มเอสตามที่คุณแจ้งมาจะปัญหาเยอะกับลูกค้าขนาดนี้ไม่ต้องส่งข้อความมาบอกให้ทำหรอกค่ะ เอาวิธีที่ทำได้ชัวร์เลย
เราคงผิดที่คิดอยากสะดวกเรื่องการโอนย้ายโดยไม่ต้องเดินออกจากห้องไปเซเว่น หรือเดินออกจากห้องไปทรูปชอปซินะ

เคยเจอเพื่อนด่าค่ายสีฟ้า ก็ยังไม่เข้าใจอารมณ์ พอมาใจเองเลยถึงบางอ้อ
ทรูควรปรับปรุง
พร้อมบริการอย่างอื่นในเครือทรูทั้งหลายแหลอีกหลายอย่าง
ดิฉันได้ทำการเปลี่ยนเครือข่ายโอนย้ายจากทรูธรรมดามาเป็นทรูมูฟเอช ผ่านไปสักสัปดาห์มีข้อความมาแจ้งว่าทำการอัพเกรดเรียบร้อยให้ปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ ทำตามระบบจนสัญญาณก็เปลี่ยนมาเป็นทรูเอช
จากนั้นไปซื้อแท๊บแล๊ตที่ทรูเพื่อขอใช้สิทธิลดราคา1พันบาท แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าการย้ายเครือข่ายไม่สมบูรณ์ เพราะในระบบยังเป็นทรูอยู่
เราก็งงถ้ายังย้ายไม่เสร็จแล้วส่งข้อความมาทำไมว่าอัพเกรดแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าจะจัดการให้ ให้รออีกสองวัน วันที่ไปแจ้งคือวันอังคารตอนเย็น จึงเข้าใจว่าน่าจะทำเรื่องได้วันพุธ ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่าใช้เวลาประมาณสองวัน จากวันพุธมาจนกระทั่งวันศุกร์เวลา 9.30 น. สัญญาณจากเครื่องปัจจุบันหายไป ขึ้นว่าซิมที่2อะไรสักอย่าง ปิดเครื่องเปิดใหม่ก็เป็นเหมือนเดิม ดิฉันจึงเข้าใจว่าซิมที่ตัดมาให้ใหม่คงใช้ได้แล้ว ก็ลองปิดเครื่องแท๊บแล๊ตแล้วเปิดใหม่ปรากฎวาไม่มีสัญญาณและขึ้นว่าไม่พบซิมการ์ดทั้งๆที่ก็ใส่ถูกตามรูปเป๊ะ เริ่มตกใจอ้าวงานฉันต้องเช็คเมล์ตลอด แล้วจะทำยังไงเพราะโทรศัพท์ที่ต่อเน็ตได้มีเครื่องเดียว อีกเครื่องเป็นรุ่นโทรเขาออกเท่านั้น แต่ก็ยังโชคดีที่บางทีที่ไปทำงานมีไวไฟว์ฟรีให้ใช้
จนกระทั่งทำงานเสร็จเรียบร้อยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ทรู เช็คบอกว่าเหมือนระบบจะทำงานยังไม่สมบูรณ์แต่การโอนย้ายโอนย้ายเครือข่ายเรียบร้อยแล้ว เลยถามกลับไปว่าถ้ายังไม่เรียบร้อยแล้วตัดสัญญาณไปทำไมค่ะ สิ่งที่ทำคือการขอโทษ เราก็เข้าใจนะ แต่สิ่งที่โมโหคือถ้าระบบคุณจัดการยังไม่เรียบร้อยควรจะทำให้มันเรียบร้อยก่อนดีไหมค่อยมาตัดสัญญาณ แล้วก็มาบอกให้เรารอ แนะนำวิธีเช็คเบื้องต้น เราบอกว่าคืออยากจะรู้ว่าถาดซิมเสียเหมือนที่คุณว่าไหมหรือว่าระบบเอาไปเช็คได้หรือไม่ เพราะกว่าคุณจะให้คำตอบต้องรออีกประมาณสองวัน แล้วแจ้งว่าติดเสาร์อาทิตย์ มันก็จะคืนเครื่องเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือเคลมไม่ได้ ก็จะได้แต่ส่งไปซ่อมแล้วก็ต้องรอไม่รู้เมื่อไร แ
บริการหลายครั้งของทรู ที่แจ้งว่าจะติดต่อลูกค้ากลับมาเมื่อ..... ก็ไม่เคยมีติดต่อกลับ
ทรูจะมีวิธีการดูแลลูกค้าหลังการขายที่ดีกว่านี้ได้ไหม คนเราเวลารอจนเลยเวลาที่บอกมันหงุดหงิดนะคะ ถ้าการโอนย้ายผ่านระบบเอสเอ็มเอสตามที่คุณแจ้งมาจะปัญหาเยอะกับลูกค้าขนาดนี้ไม่ต้องส่งข้อความมาบอกให้ทำหรอกค่ะ เอาวิธีที่ทำได้ชัวร์เลย
เราคงผิดที่คิดอยากสะดวกเรื่องการโอนย้ายโดยไม่ต้องเดินออกจากห้องไปเซเว่น หรือเดินออกจากห้องไปทรูปชอปซินะ
เคยเจอเพื่อนด่าค่ายสีฟ้า ก็ยังไม่เข้าใจอารมณ์ พอมาใจเองเลยถึงบางอ้อ