เรามียอดค้างชำระของเดือน 7 จำนวน 409.13 บาท กำหนดชำระ 14/08/56 และยอดค้างชำระของเดือน 8 จำนวน319.93 บาท กำหนดชำระ 14/09/56
เมื่อวานนี้ เวลา 17.44 น. เราไปจ่ายค่าบริการของเดือน 7 มา จำนวน 410 บาท ที่เซเว่น แต่เห็นว่าของเดือน 8 ยังไม่ได้เกินกำหนดอะไรเลยยังไม่จ่าย พอจ่ายเสร็จทุกทีจะมีsms เข้ามาแจ้งการชำระ แต่ครั้งนี้ไม่มี เราก็คิดว่าคงเป็นที่ระบบล่าช้า ลองเช็คยอดก็ยังมียอดค้าง ก็เลยรอมาจนถึงวันนี้ ก็ยังไม่มีsms เข้ามา เลยโทรไปที่ call center คู่สายก็เต็ม แต่เค้าให้ส่งเป็นsmsมาสอบถามได้ เราก็เลยส่งไปถามดู ประมาณชั่วโมง dtac ตอบกลับมาว่า คุณชำระค่าบริการเกินกำหนด ให้ชำระ 729.06 บาทในวันพรุ้งนี้ แล้ว 410 บาทที่เราจ่ายไปเมื่อวานคือเราต้องเสียไปฟรีๆหรอคะ ทำไมไม่หักไปละ ส่วนอีกเดือนเดียวเราไปจ่ายอยู่แล้ว แต่นี้คือต้องให้เราจ่ายใหม่ หลักฐานการจ่ายเราก็มี เจอแบบนี้เสียความรู้สึกมากับ dtac
cc dtac มาตอบหน่อยคะ
เมื่อวานนี้ เวลา 17.44 น. เราไปจ่ายค่าบริการของเดือน 7 มา จำนวน 410 บาท ที่เซเว่น แต่เห็นว่าของเดือน 8 ยังไม่ได้เกินกำหนดอะไรเลยยังไม่จ่าย พอจ่ายเสร็จทุกทีจะมีsms เข้ามาแจ้งการชำระ แต่ครั้งนี้ไม่มี เราก็คิดว่าคงเป็นที่ระบบล่าช้า ลองเช็คยอดก็ยังมียอดค้าง ก็เลยรอมาจนถึงวันนี้ ก็ยังไม่มีsms เข้ามา เลยโทรไปที่ call center คู่สายก็เต็ม แต่เค้าให้ส่งเป็นsmsมาสอบถามได้ เราก็เลยส่งไปถามดู ประมาณชั่วโมง dtac ตอบกลับมาว่า คุณชำระค่าบริการเกินกำหนด ให้ชำระ 729.06 บาทในวันพรุ้งนี้ แล้ว 410 บาทที่เราจ่ายไปเมื่อวานคือเราต้องเสียไปฟรีๆหรอคะ ทำไมไม่หักไปละ ส่วนอีกเดือนเดียวเราไปจ่ายอยู่แล้ว แต่นี้คือต้องให้เราจ่ายใหม่ หลักฐานการจ่ายเราก็มี เจอแบบนี้เสียความรู้สึกมากับ dtac