หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการร้องเรียนพนักงานทรู เบอร์ 096-175-6847 ครับ
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
เมื่อวานพนักงานทรูโทรมา โดยใช้เบอร์ 096-175-6847 โทรเข้ามาตอน 09.58 น. ยื่นข้อเสนอเปลี่ยนโปรให้เนื่องจากโปรเดิมใกล้หมดอายุ ทางผมแจ้งไปว่ายังไม่เปลี่ยน เดี๋ยวติดต่อเปลี่ยนเอง ในสายผมแจ้งชัดเจนว่ายังไม่เปลี่ยน เพราะยังไม่หมดโปร แต่พอวางสายไปไม่นาน มี sms แจ้งเข้ามา 11.21 น. ว่าได้เปลี่ยนโปรให้แล้ว พนักงานแอบเปลี่ยนโปรโทรศัพท์ให้ ทั้งที่ไม่ยินยอมครับ จากเดิมเคยใช้ 349 พนักงานแอบเปลี่ยนให้โดยพลการเป็น 599 ซึ่งราคามันสูงขึ้นเกือบเท่าตัว ต้องการร้องเรียนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอดมิน True ช่วยให้คำตอบด้วยครับ
เบอร์ 096 175 6847 โทรเข้ามา ตามภาพหน้าจอ (ระบบเตือนว่าเป็นสแปมด้วย) แจ้งว่าเป็น พนง. True โทรมาเพื่อแจ้งว่าโปรฯ ที่ใช้อยู่หมดอายุ ต้องเปลี่ยนโปรฯ ใหม่ ที่แพงขึ้น เป็น 5G ถ้าไม่เปลี่ยนโปรฯ จะหมด
สมาชิกหมายเลข 4483080
ขอเงินคืนจากทรูได้มั้ยในกรณีที่จ่ายค่าแพ็กเกจล่วงหน้าไป แต่เดือนที่จ่ายเงินไปเป็นเดือนที่แพ็กเกจหมดอายุการใช้งาน
เมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมาได้ไปทำเรื่องเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิม แล้วพนักงานบอกว่าให้จ่ายเงินค่าบริการล่วงหน้าของเดือนหน้าเป็นจำนวนเงิน 241฿ แต่วันนี้คือวันที่ 1 มิถุนายนมีsmsแจ้งเข้ามาว่าแพ็กเกจที่ใช้อ
สมาชิกหมายเลข 8869980
มีใครเจอเคสแบบนี้ไหมคะ เรื่องการยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู
สอบถามค่ะ พอดีมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนสัญญา 1 ปี 1. สัญญาเน็ตรายเดือน 1 ปี หลังครบสัญญาสามารถยกเลิกได้เลยไหมคะ ครบสัญญาวันที่ 3 พ.ค. 68 แจ้งยกเลิก 4.พ.ค. 68 2.ทรูมีนโยบายที่ว่า ไม่
สมาชิกหมายเลข 2264950
ต่ออายุซิมเทพทรู Thor
รบกวนขอถามครับ ซิมเทพธอร์ของลูกสาวผม..หมดอายุวันนี้ครับ(01/06/68l) ปรกติทางทรูจะส่ง SMS มาเตือนล่วงหน้าทุกปี แต่ปีนี้ไม่ได้ส่งมาเลย ไม่ทราบว่าเราจะต่ออายุได้หรือปล่าวครับ ไม่อยากซื้อซิมใหม่เพรา
สมาชิกหมายเลข 1199199
จะยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
จะยกเลิกทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ โทร 1242ก็ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 8865577
เช็คยอดค้างทรู
สามารถให้พนักงานเช็คให้ได้ไหมว่าชื่อเรามียอดค้างกับทรูไหม จะย้ายไปรายเดือนทรูแต่จำไม่ได่ว่าเคยมียอดค้างไหม
สมาชิกหมายเลข 8632557
ย้ายค่ายเบอร์เดิม ย้ายออกจากทรู
กดรหัสย้ายค่ายเบอร์เดิมออกจากทรู รอรหัส sms รอเป็นชาติ ดป็นซิมเติมเงิน ไม่ได้ติดปัญหาหรือค่าใช้จ่ายอะไร ทำไมย้ายยากเย็นจังครับ ติดต่อศูนย์ทรู พนักงานบอกต้องติดต่อ คลอเซนเตอร์เอง :)ตอบโคตรกวน เบอร์โทร
TigerTUTA
ซื้อซิมทรู49บาทมาแล้วมีแพ็คเกจ เน็ตฟรี7วันต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกต้องทำยังไง
ตามหัวข้อเลย คือมันมีแพ็คเก็จ Net Maxspeed 3 GB + Unlimited WiFi for 7 days (Auto Recurring Package) ติดมาด้วย อยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ (สะดวกเติมรายวันมากกว่า) โทร1242รอบแรก พนักงานบอกให้รอ รออ
สมาชิกหมายเลข 8868416
คอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยังไง
คอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยังไงคเอาแบบมที่เป็นคนตอบไม่เอาคุยกับมะลิคือคุยไม่รู้เรื่องเลยเสียเวลามาก ตอนสมัครแพ็คเกจพนักงานบอกมีแถมพวกแอพดูหนังแต่ผ่านมาหลายก็นัยังไม่เห็นมีsmsเข้าว่าต้องททำยังไง เคยโพสไปแล
สมาชิกหมายเลข 3406014
ลงทะเบียนซิมไม่ได้คืออะไร
ในตอนแรกให้พนักงานสมัครและลงทะเบียนซิมให้เพื่อจะซื้อเน็ตรายเดือนแต่พอมาถึงบ้านครับเข้าไปเช็คในเว็ปทรู กลับขึ้นแบบนี้คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 7571398
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการร้องเรียนพนักงานทรู เบอร์ 096-175-6847 ครับ