คนที่นั่งข้างๆ เอาเวลางานออกไปข้างนอกเพื่อทำธุระส่วนตัวตลอดเวลา โดยเฉพาะอาทิตย์นี้ตั้งแต่วันจันทร์จนถึงวันนี้ มาแค่แตะบัตรแล้วก็ออกไป กลับมาชั่วโมงนึง ก็ออกไป ถึงเวลาเลิกงานก็กลับมาแตะบัตรกลับบ้าน เป็นแบบนี้มาทั้งอาทิตย์ เราต้องเป็นคนทำงานแทนส่วนของเค้าทั้งหมด เราควรจะบอกหัวหน้าดีมั้ยคะ หรือควรทำยังไงดี บอกตรงๆว่าเราไม่ชอบพฤติกรรมของเค้ามากๆ ถ้ามีธุระมากนักก็ลาไปสิ แต่เค้าไม่ยอมใช้วันลา แต่กลับเอาเวลางานไปตลอด แล้วก็ผลักภาระมาให้เรา โมโหมากจนไม่รู้จะทำไงแล้ว รบกวนแนะนำด้วยค่ะ
คนในแผนกมีพฤติกรรมแบบนี้ควรบอกหัวหน้าดีมั้ยคะ