ขอขอบคุณ McDonald ที่ตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียนของลูกค้าได้สมเป็นบริษัทระดับโลก และ True intelligence ที่ประสานงานได้รวดเร็ว
จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/30858641
ทาง True intelligence ได้แจ้งว่าได้ส่งเรื่องไปที่หน่วยงานที่ดูแลโปรโมชั่นนี้แล้ว และขอเบอร์โทรศัพท์ทางผมไป
หลังจากนั้นน่าจะเป็นวันรุ่งขึ้น คุณอุบลรัตน์(ซึ่งผมมาทราบในภายหลังจากรองผจก.สาขาติวานนท์ระบุว่าเป็นที่ปรึกษา) ได้โทรมาหาภรรยาผมรับ ระบุว่าเป็นความเข้าใจผิดของผจก. และ ป้ายผิด จะให้ผู้จัดการสาขาโทรมาหา รอจนวันรุ่งขึ้นก็ไม่มีใครโทรมาแต่ไม่เป็นไรมาทราบทีหลังว่าผจก.สาขางานยุ่ง อย่างไรก็ตามวันนี้(21) ผมได้ไปซื้อของที่ติวานนท์ ไป McDonald ได้โทรคุยกับคุณอุบลรัตน์และเจอรองผจก.สาขา ทาง McDonald ก็ได้จัดชุดโปรโมชั่นและคูปองให้ และป้ายที่ร้านได้ถูกแก้ไขเป็นดังนี้
ด้านหนึ่งวิธีกดรับส่วนลด 10% เหมือนเดิม
http://image.free.in.th/v/2013/ii/130822125024.jpg
อีกด้านหนึ่งวิธีกดส่วนลด upsize สำหรับเครือข่ายอื่น มีการแก้ไขเลขตัวสุดท้ายจาก 8 เป็น 9 ให้สอดคล้องกับข้างบน
http://image.free.in.th/v/2013/ie/130822124940.jpg
Website true corporation เขียนโปรโมชั่นแบบนี้
http://trueyou.truecorp.co.th/privilege/2431620/McDonald
ใน website true ระบุ "สิ้นสุด : 31/03/57" แต่จากสแตนด์ตั้งในร้านได้แก้ไขระยะเวลาโปรโมชั้นเป็นสิ้นสุด 30 ก.ย. 56
คือสุดท้ายโปรโมชั่นที่ทาง True ระบุใน website กับป้ายโปรโมชั่นในร้าน McDonald มันก็ยังขัดแย้งกันอยู่ดี
อย่างไรก็ตาม จากชุดโปรโมชั่นและคูปองที่ผมได้มาวันนี้ ทำให้ผมต้องขอขอบคุณ True คุณอุบลรัตน์และ McDonald ที่ตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียนของลูกค้าได้สมเป็นบริษัทระดับโลก แก้ไขข้อผิดพลาดได้อย่างรวดเร็ว และชดเชยให้ลูกค้า ไม่แปลกใจเลยครับว่าทำไม McDonald ถึงมี Brand Loyalty สูงขายได้ทั่วโลกมาอย่างยาวนาน
ขอขอบคุณ McDonald ที่ตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียนของลูกค้าได้สมเป็นบริษัทระดับโลก และ True ที่ประสานงานได้รวดเร็ว
จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/30858641
ทาง True intelligence ได้แจ้งว่าได้ส่งเรื่องไปที่หน่วยงานที่ดูแลโปรโมชั่นนี้แล้ว และขอเบอร์โทรศัพท์ทางผมไป
หลังจากนั้นน่าจะเป็นวันรุ่งขึ้น คุณอุบลรัตน์(ซึ่งผมมาทราบในภายหลังจากรองผจก.สาขาติวานนท์ระบุว่าเป็นที่ปรึกษา) ได้โทรมาหาภรรยาผมรับ ระบุว่าเป็นความเข้าใจผิดของผจก. และ ป้ายผิด จะให้ผู้จัดการสาขาโทรมาหา รอจนวันรุ่งขึ้นก็ไม่มีใครโทรมาแต่ไม่เป็นไรมาทราบทีหลังว่าผจก.สาขางานยุ่ง อย่างไรก็ตามวันนี้(21) ผมได้ไปซื้อของที่ติวานนท์ ไป McDonald ได้โทรคุยกับคุณอุบลรัตน์และเจอรองผจก.สาขา ทาง McDonald ก็ได้จัดชุดโปรโมชั่นและคูปองให้ และป้ายที่ร้านได้ถูกแก้ไขเป็นดังนี้
ด้านหนึ่งวิธีกดรับส่วนลด 10% เหมือนเดิม
http://image.free.in.th/v/2013/ii/130822125024.jpg
อีกด้านหนึ่งวิธีกดส่วนลด upsize สำหรับเครือข่ายอื่น มีการแก้ไขเลขตัวสุดท้ายจาก 8 เป็น 9 ให้สอดคล้องกับข้างบน
http://image.free.in.th/v/2013/ie/130822124940.jpg
Website true corporation เขียนโปรโมชั่นแบบนี้
http://trueyou.truecorp.co.th/privilege/2431620/McDonald
ใน website true ระบุ "สิ้นสุด : 31/03/57" แต่จากสแตนด์ตั้งในร้านได้แก้ไขระยะเวลาโปรโมชั้นเป็นสิ้นสุด 30 ก.ย. 56
คือสุดท้ายโปรโมชั่นที่ทาง True ระบุใน website กับป้ายโปรโมชั่นในร้าน McDonald มันก็ยังขัดแย้งกันอยู่ดี
อย่างไรก็ตาม จากชุดโปรโมชั่นและคูปองที่ผมได้มาวันนี้ ทำให้ผมต้องขอขอบคุณ True คุณอุบลรัตน์และ McDonald ที่ตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียนของลูกค้าได้สมเป็นบริษัทระดับโลก แก้ไขข้อผิดพลาดได้อย่างรวดเร็ว และชดเชยให้ลูกค้า ไม่แปลกใจเลยครับว่าทำไม McDonald ถึงมี Brand Loyalty สูงขายได้ทั่วโลกมาอย่างยาวนาน