McDonald’s สาขา PT Borom Salaya บริการแย่มาก !!!!!!!

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ ฉันอยากจะมาเล่าประสบการณ์เจอพนักงานบริการแย่ ชักสีหน้าใส่ลูกค้า ไม่ฟังลูกค้าพูด พูดแทรกตลอด
คือเรื่องของเรื่อง เมื่อวันที่ 7 มกราคา 2567 ฉันจะไปใช้ Promotion แลกชุด Happy Meal ของบริษัทประกันบริษัทหนึ่ง
โดยเงื่อนไขของโปรระบุว่า สามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 1-31 มกราคม 2567 และใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่ 1 มกราคม - 29 กุมภาพันธ์ 2567 และในเงื่อนไข ไม่ได้ระบุว่าห้ามแคปหน้าจอ แล้วเอาตามความเป็นจริง กดรับสิทธิ์ได้ถึง 31 มกราคม แต่ใช้สิทธิ์ได้ถึง 29 กุมภาพันธ์ ถ้าไม่แคปแล้วจะเก็บไว้แลกยังไง ในเมื่อกดได้แค่เดือนเดียว
   และฉันก็ได้ไปขอใช้สิทธิ์ที่ McDonald’s สาขา PT Borom Salaya โดยพนักงานคนแรกชี้ป้ายหน้าเคาน์เตอร์ว่าห้ามแคปหน้าจอให้ฉันอ่าน โดยฉันอ่านออกค่ะ แต่ในเมื่อเงื่อนไขของโปรโมชั่นเป็นแบบนี้ก็ต้องแคปหน้าจอมาแลกไหม แล้วพนักงานคนนั้นก็ชักสีหน้าใส่และบอกให้รอสักครู่ พนักงานคนนั้นก็ไปเรียกอีกคนมา ซึ่งน่าจะเป็นผู้จัดการร้าน โดยออกมาก็มาชี้ป้ายให้ดูเมื่อกันค่ะ คือแบบ อ่านออกค่ะ เป็นคนไทย ทีนี้พนักงานคนนั้นก็ไม่ฟังยังบอกว่าใช้ไม่ได้อยู่ ฉันเลยบอกให้ลองสแกนดูว่าใช้ได้ไหม สรุปพนักงานคนนั้นบอกโปรหมดอายุใช้ไม่ได้
   แล้ววันนี้ วันที่ 8 มกราคม 2567 ฉันได้ทำ Code ดังกล่าวที่พนักงานคนนั้นอ้างว่าใช้ไม่ได้ มาใช้ที่ McDonald’s สาขาอื่น สรุปว่า ใช้ได้ค่ะ สแกนได้ปกติ แล้วคือยังไงคะ พนักงานคนนั้นโกหกลูกค้าโดยบอกว่าไม่สามารถสแกนได้ และทำให้ฉันเสียสิทธิ์การใช้ ถ้าฉันไม่ลองมาสแกนที่สาขาอื่นก็ไม่รู้เลยว่า พนักงานที่ McDonald’s สาขา PT Borom Salaya โกหกลูกค้า เพราะตัวเองบอกว่าใช้ไม่ได้ กลัวสแกนได้แล้วจะเสียหน้าหรอคะ
   ไม่คิดเลยว่าจะเจอพนักงานบริการที่แย่ขนาดนี้ ทีหลังช่วยรับฟังลูกค้าด้วยค่ะ ไม่ใช่จะเถียงอย่างเดียว รบกวนทาง McDonald’s ช่วยอบรมพนักงานสาขานี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่