เครื่องซัมซุง s4 มีปัญหาภายใน7วันแต่ไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องให้ทั้งที่แก้ไขไม่หาย

กระทู้สนทนา
ใช้เครื่องได้วันที่7พอดี เอาไปร้านเทเลวิชที่ซื้อ เพราะเงื่อนไข 7 วันทางร้านตอนแรกจะให้เปลี่ยนแต่อยากได้สีขาวเหมือนเดิม ร้านจึงให้รอวันรุ่งขึ้น พออีกวันเอาเครีองไปร้าน ทางร้านบอกทางศูนย์ต้องการเช็คอาการก่อน เราก็ยินดีเพราะเข้าใจว่าเค้าต้องตรวจก่อนว่าเป็นจริงหรือเปล่า แต่ก็ได้บอกอาการไปว่ามันจะ restart ไม่ทุกครั้งแต่เป็นบ่อยที่เข้าแอปที่มากับเครื่อง เค้ถามว่าจะให้ทางร้านส่งไปเช็คให้ หรือเราไปเองถ้าเราไปเองจะเร็วกว่า เราก็ถามว่าแล้วยังอยู่ในเงื่อนไข7วันหรือเปล่า เพราะวันนี้ครบ7วันที่ซื้อ ทางร้านบอกว่ายังอยู่เพราะร้านรับเรื่องไว้แล้ว ผมจึงนำเครีองไปศูยน์ซัมซุงที่ฟอร์จูน รัชดา ทางนั้นได้ อัพซอฟแวร์ให้ใหม่และได้รับเครื่องกลับมาเมื่อวานตอน11โมง แต่พอตอนเย็นอาการเดิมมันกลับมาอีก แล้วเมื่อกี้ได้โทรไปถามais พนักงานบอกว่าพ้นเงื่อนไข 7 วันไปแล้ว เครื่องก็ตั้งแพงใช้ไม่กี่วันก็มีปัญหา เปลี่ยนใหม่ก็ไม่ได้ เสียเงินซื้อไปตั้ง 21900 แต่สิ่งที่ได้คือเครื่องมีปัญหาทั้งที่ใช่ไปไม่กี่วัน แล้วเงื่อนไขเปลี่ยนเครื่องถ้ามีปัญหาภายใน7วันจะมีไว้ทำไมครับ ถ้า7 วันที่บอกรวมระยะเวลาที่เช็คเครื่องอยู่ที่ศูยน์ด้วย เพราะทำมาแล้วเครื่องยังมีปัญหาก็เปลี่ยนไม่ได้เพราะเหตุผมว่าเกิน7วัน ทั้งที่ตอนมีปัญหาเครื่องยังอยู่ใน7วัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่