
สวัสดีค่ะ วันนี้มีข้อข้องใจจะถามหาความรับผิดชอบ ทนเสียเวลาต่อไปไม่ไหวแล้วค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า
เมื่อวาน (21 เม.ย.56) เราได้ซื้อโทรศัพท์ Samsung Grand มาจากร้านเทเลวิช สาขาแฟชั่นไอแลนด์ค่ะ
ปรากฏว่าเมื่อได้เปิดกล่องดู เราพบว่าสายชาร์ตแบต มีรอยกรีดขาด จนเห็นสายฉนวนเลยค่ะ
วันนี้ (22 เม.ย. 56) เราจึงได้โทรไปหาเทเลวิช สาขาที่ซื้อ เพื่อแจ้งว่าสายชาร์ตมีปัญหา ทางเทเลวิชก็แจ้งว่า
กรณีนี้ให้นำของชำรุดไปเปลี่ยนที่ศูนย์ซัมซุง ที่ใกล้บ้านได้เลย เราเองก็กลัวว่าจะไม่มีที่ชาร์ตเลยรีบใช้เวลาช่วงพักเที่ยง
เอาสายชารต์ไปเปลี่ยนที่มาบุญครอง (เราทำงานอยู่พญาไท) พอเราไปถึงศูนย์มาบุญครอง พนักงานศูนย์กลับบอกว่า
สายชาร์ตที่เสียนั้นไม่ได้เกิดจากการใช้งาน เพราะเราก็เพิ่งซื้อมาไม่น่าจะเกี่ยวข้องในความรับผิดชอบของซัมซุง
ให้เรากลับไปเปลี่ยนที่เทเลวิช เราเองก็ถึงกลับงง พอโทรกลับไปที่เทเลวิช พนักงานก็ไม่รับสายแล้ว เราเลยมีความรู้สึกว่า
เหนื่อยมากกกค่ะ เราเองไม่มีเวลาวิ่งไปมาขนาดนั้น เราจึงอยากรู้ว่า ตกลงความรับผิดชอบนี้มันต้องเกิดขึ้นกับใครคะ
เราเองคงไม่กล้าใช้สายชาร์ตนี้เพราะบอกตรงๆกลัวไฟช๊อตตายค่ะ ตอนนี้คิดว่าพึ่งไม่ได้ทั้งเทเลวิชและศูนย์ซัมซุงเลยค่ะ
"เหนื่อย" จริงๆ ถ้าไม่มีใครรับผิดชอบเราคงต้องเอาสก๊อตเทปมาพันเองมั่งคะ และต่อไปคงไม่ใช้บริการทั้งเทเลวิชและซัมซุงเลยค่ะ
Samsung Galaxy Grand , AIS เทเลวิช จะถามหาความรับผิดชอบจากใคร?
เรื่องมีอยู่ว่า
เมื่อวาน (21 เม.ย.56) เราได้ซื้อโทรศัพท์ Samsung Grand มาจากร้านเทเลวิช สาขาแฟชั่นไอแลนด์ค่ะ
ปรากฏว่าเมื่อได้เปิดกล่องดู เราพบว่าสายชาร์ตแบต มีรอยกรีดขาด จนเห็นสายฉนวนเลยค่ะ
วันนี้ (22 เม.ย. 56) เราจึงได้โทรไปหาเทเลวิช สาขาที่ซื้อ เพื่อแจ้งว่าสายชาร์ตมีปัญหา ทางเทเลวิชก็แจ้งว่า
กรณีนี้ให้นำของชำรุดไปเปลี่ยนที่ศูนย์ซัมซุง ที่ใกล้บ้านได้เลย เราเองก็กลัวว่าจะไม่มีที่ชาร์ตเลยรีบใช้เวลาช่วงพักเที่ยง
เอาสายชารต์ไปเปลี่ยนที่มาบุญครอง (เราทำงานอยู่พญาไท) พอเราไปถึงศูนย์มาบุญครอง พนักงานศูนย์กลับบอกว่า
สายชาร์ตที่เสียนั้นไม่ได้เกิดจากการใช้งาน เพราะเราก็เพิ่งซื้อมาไม่น่าจะเกี่ยวข้องในความรับผิดชอบของซัมซุง
ให้เรากลับไปเปลี่ยนที่เทเลวิช เราเองก็ถึงกลับงง พอโทรกลับไปที่เทเลวิช พนักงานก็ไม่รับสายแล้ว เราเลยมีความรู้สึกว่า
เหนื่อยมากกกค่ะ เราเองไม่มีเวลาวิ่งไปมาขนาดนั้น เราจึงอยากรู้ว่า ตกลงความรับผิดชอบนี้มันต้องเกิดขึ้นกับใครคะ
เราเองคงไม่กล้าใช้สายชาร์ตนี้เพราะบอกตรงๆกลัวไฟช๊อตตายค่ะ ตอนนี้คิดว่าพึ่งไม่ได้ทั้งเทเลวิชและศูนย์ซัมซุงเลยค่ะ
"เหนื่อย" จริงๆ ถ้าไม่มีใครรับผิดชอบเราคงต้องเอาสก๊อตเทปมาพันเองมั่งคะ และต่อไปคงไม่ใช้บริการทั้งเทเลวิชและซัมซุงเลยค่ะ