วันที่ 10 พฤศจิกายน 2558 ซื้อ Note5 ที่ร้านเทเลวิช
**** ใช้งานมาได้เกือบ 10 เดือน เริ่มมีปัญหาจอรวน ช่วงแรกก็เป็นเฉพาะเวลาดูวิดิโอ ไม่ว่าจะเปิดผ่าน App ใดๆก็ตาม จนกระทั่งช่วงหลัง จอรวนจนไม่สามารถใช้งานได้ ยิ่ง factory reset อาการยิ่งแย่ ****
จึงตัดสินใจส่งซ่อมที่เทเลวิช ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2559 มีหลักฐานแค่ถ่ายสำเนาบัตรประชาชน พร้อมเลข IMEI และอาการเสีย เขียนลงบนกระดาษที่ถ่ายสำเนาบัตร
วันที่ 2 ตุลาคม 2559 : ลองสอบถามไปที่ call center AIS เขาก็เช็คให้สักพัก ทางเทเลวิชโทรมาบอกว่าเครื่องส่งซ่อมไปแล้ว ปกติเครื่องจะ ใช้เวลา ประมาณ 45 วัน ถึง 2 เดือน และศูนย์ซัมซุงงานจะช้าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงนะครับ เมื่อได้ยินดังนั้น เราก็เลยตอบไปว่า อ่อ โอเคคะ งั้นเดี๋ยวครบ 45 วันแล้วจะโทรเช็คอีกทีนะคะ
***ตั้งแต่วันที่ส่งเครื่องให้เทเลวิช จนถึงเที่ยงวันนี้ (4 พฤศจิกายน 2559) ไม่มีการติดต่อทั้งจากศูนย์ เพื่อแจ้งรายละเอียดการซ่อม หรืออะไรเลย เงียบเหมือนไม่เคยส่งมือถือซ่อมมาก่อน***
บ่ายวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 เลยตัดสินใจสอบถามกับทางเทเลวิชอีกครั้งหนึ่ง
คำตอบที่ได้คือ.....
เครื่องอาจจะอยู่ระหว่างการซ่อม หรือ กำลังส่งกลับ และเครื่องยังไม่มีส่งมาถึงที่ร้าน ทางเทเลวิชเลยแจ้งว่าจะเช็คข้อมูลหลังบ้านให้ แล้วจะติดต่อกลับมาอีกที ตอนนี้ก็ลุ้นว่าจะได้รับคำตอบอย่างไร และเคยมีใครส่งมืถือซ่อมนานขนาดนี้แบบไม่มีการติดต่อจากศูนย์บริการแจ้งอาการเสียใดๆเลยบ้างหรือไม่คะ
ตอนนี้ก็รู้สึกกลัวๆยังไงก็ไม่รู้ ใครเคยมีประสบการณ์ หรือคำแนะนำว่าควรจะทำยังไงต่อไปบ้าง รบกวนแนะนำด้วยนะคะ
ขอบคุณมากคะ
[สงสัย] ส่ง Note 5 ซ่อม ผ่านร้าน เทเลวิช ต้องรอกี่ชาติ ถึงจะได้เครื่องคืนคะ
**** ใช้งานมาได้เกือบ 10 เดือน เริ่มมีปัญหาจอรวน ช่วงแรกก็เป็นเฉพาะเวลาดูวิดิโอ ไม่ว่าจะเปิดผ่าน App ใดๆก็ตาม จนกระทั่งช่วงหลัง จอรวนจนไม่สามารถใช้งานได้ ยิ่ง factory reset อาการยิ่งแย่ ****
จึงตัดสินใจส่งซ่อมที่เทเลวิช ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2559 มีหลักฐานแค่ถ่ายสำเนาบัตรประชาชน พร้อมเลข IMEI และอาการเสีย เขียนลงบนกระดาษที่ถ่ายสำเนาบัตร
วันที่ 2 ตุลาคม 2559 : ลองสอบถามไปที่ call center AIS เขาก็เช็คให้สักพัก ทางเทเลวิชโทรมาบอกว่าเครื่องส่งซ่อมไปแล้ว ปกติเครื่องจะ ใช้เวลา ประมาณ 45 วัน ถึง 2 เดือน และศูนย์ซัมซุงงานจะช้าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงนะครับ เมื่อได้ยินดังนั้น เราก็เลยตอบไปว่า อ่อ โอเคคะ งั้นเดี๋ยวครบ 45 วันแล้วจะโทรเช็คอีกทีนะคะ
***ตั้งแต่วันที่ส่งเครื่องให้เทเลวิช จนถึงเที่ยงวันนี้ (4 พฤศจิกายน 2559) ไม่มีการติดต่อทั้งจากศูนย์ เพื่อแจ้งรายละเอียดการซ่อม หรืออะไรเลย เงียบเหมือนไม่เคยส่งมือถือซ่อมมาก่อน***
บ่ายวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 เลยตัดสินใจสอบถามกับทางเทเลวิชอีกครั้งหนึ่ง
คำตอบที่ได้คือ.....
เครื่องอาจจะอยู่ระหว่างการซ่อม หรือ กำลังส่งกลับ และเครื่องยังไม่มีส่งมาถึงที่ร้าน ทางเทเลวิชเลยแจ้งว่าจะเช็คข้อมูลหลังบ้านให้ แล้วจะติดต่อกลับมาอีกที ตอนนี้ก็ลุ้นว่าจะได้รับคำตอบอย่างไร และเคยมีใครส่งมืถือซ่อมนานขนาดนี้แบบไม่มีการติดต่อจากศูนย์บริการแจ้งอาการเสียใดๆเลยบ้างหรือไม่คะ
ตอนนี้ก็รู้สึกกลัวๆยังไงก็ไม่รู้ ใครเคยมีประสบการณ์ หรือคำแนะนำว่าควรจะทำยังไงต่อไปบ้าง รบกวนแนะนำด้วยนะคะ
ขอบคุณมากคะ