วันนี้ไปซื้อ S4 ที่ร้านตัวแทนของ ซัมซุง ที่เซ็นทรัลชลบุรี ทำให้มีตัวเปรียบเทียบหลายอย่างกับซื้อของศูนย์ ดีแทค
เป็นความผิดพลาดของเอง ที่ไม่ได้เช็คให้ดีก่อน เนื่องจากซื้อที่ร้านซัมซุง การรับประกันของซัมซุงก็เหมือนทั่วไป
ตัวเครื่อง1ปี ที่ชาร์จ และเเบตเตอรี่6เดือน การเช็คระบบเครื่องไม่มี แค่เปิดเครื่องให้ดู
เสร็จแล้วเข้าไปเปลี่ยนซิมที่ ดีแทคซึ่งอยู่ห่างกัน ไม่เกิน10เมตร ดูราคาเครื่องเท่ากัน การรับประกันดีแทค ให้15เดือน จ่ายผ่านบัตรมีเงินคืน
3% แต่ไม่ได้ถามเงื่อนไขของดีแทคว่า มีเงื่อนไขเพิ่มเติมอย่างไร เนื่องจากซื้อมาแล้ว
แต่การแนะนำและเช็คเครื่องระหว่างร้านตัวแทนของซัมซุงกับดีแทค ค่อนข้างต่างกัน ศูนย์ดีแทคจะอธิบายค่อนข้างระเอียด เปรียบเทียบจากการซื้อnote2 จากดีแทค
แต่การให้บริการของ ดีแทค คงต้องปรับปรุงอีกอย่างมากให้เรื่อง จำนวนคนที่มาใช้บริการกับจำนวนคนที่ให้บริการ รอไม่นานครับแค่ 64นาที
ดีแทคช่วยเพิ่มคนให้บริการหน่อยนะครับ เวลาของคนที่มาติดต่อ ก็มีค่า ไม่ใช่คนว่างงาน มาทุกครั้งไม่ต่างกันเลย
ซื้อS4 ระหว่าง ศูนย์ดีแทคกับ ตัวแทนของซัมซุง
เป็นความผิดพลาดของเอง ที่ไม่ได้เช็คให้ดีก่อน เนื่องจากซื้อที่ร้านซัมซุง การรับประกันของซัมซุงก็เหมือนทั่วไป
ตัวเครื่อง1ปี ที่ชาร์จ และเเบตเตอรี่6เดือน การเช็คระบบเครื่องไม่มี แค่เปิดเครื่องให้ดู
เสร็จแล้วเข้าไปเปลี่ยนซิมที่ ดีแทคซึ่งอยู่ห่างกัน ไม่เกิน10เมตร ดูราคาเครื่องเท่ากัน การรับประกันดีแทค ให้15เดือน จ่ายผ่านบัตรมีเงินคืน
3% แต่ไม่ได้ถามเงื่อนไขของดีแทคว่า มีเงื่อนไขเพิ่มเติมอย่างไร เนื่องจากซื้อมาแล้ว
แต่การแนะนำและเช็คเครื่องระหว่างร้านตัวแทนของซัมซุงกับดีแทค ค่อนข้างต่างกัน ศูนย์ดีแทคจะอธิบายค่อนข้างระเอียด เปรียบเทียบจากการซื้อnote2 จากดีแทค
แต่การให้บริการของ ดีแทค คงต้องปรับปรุงอีกอย่างมากให้เรื่อง จำนวนคนที่มาใช้บริการกับจำนวนคนที่ให้บริการ รอไม่นานครับแค่ 64นาที
ดีแทคช่วยเพิ่มคนให้บริการหน่อยนะครับ เวลาของคนที่มาติดต่อ ก็มีค่า ไม่ใช่คนว่างงาน มาทุกครั้งไม่ต่างกันเลย