หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ห่วยแตก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
จ่ายค่าโทรผ่านเน็ตแล้ว (หลายวัน)
1175 บอกยังค้างจ่าย
*121 บอกไม่มียอดค้าง
eservice บอกไม่มียอดค้าง
มี sms แจ้งยืนยันการชำระให้ด้วย ว่าขอบคุณ
แต่ GU ใช้งานไม่ได้ mึงจะเอายังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวAISทำไง
พอดีโดนระงับชั่วคราวของค่ายAISโทรไม่ ได้เน็ตเล่นไม่ ได้จะขอเปิดชั่วคราวทำไงโทรไป1175คอลเซ็นเตอร์บอกยังไม่ระงับแต่โทรไม่ได้ @AIS
สมาชิกหมายเลข 9011417
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
สมัครแพ็คเกจเสริมแต่ไม่ได้รับข้อความยืนยัน
สมัครแพ็กเกจเน็ต หักเงินแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความ SMS โทรเข้า 1175 ให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลยค่ะต้องการให้ตรวจสอบให้ที ดูในmy ais ก็ไม่มีแพ็คเกจเสริมขึ้นมา
สมาชิกหมายเลข 7581107
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
จ่ายยอดค้างชำระais
อยากทราบว่าจะจ่ายยอดค้างที่เหลือยังไงคะ ของเรามีข้อความค้าง1000บาท จ่ายก่อนไปแล้ว500บาท แต่ต้องการจ่ายอีกให้มันหมดอ่ะค่ะ ต้องทำยังไงคะ แล้วมีข้อสงสัยค่ะคือเหมือนเราจ่ายไปแล้ว500ใช่มั้ยคะซิมก้กลับมาใช้
สมาชิกหมายเลข 8617232
AIS 1175
จะติดต่อเกี่ยวกับซิม เนื่องจากชำระค่าบริการแล้ว ซิมยังใช้ไม่ได้เลยจะสอบถามว่า ต้องทำยังไงต่อ แต่ติดต่อ 1175 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย กด 1 กด 3 กด กด กด จน ท้อแหละ ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 5458670
[AIS] internet fiber ห่วยแตก เน็ตพัง คอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย
โทรไปเป็นชั่วโมง ไม่มี Xมา รับสายสักตัว ดูแลลูกค้าแบบใด บริการหลังการขาย อุbaht
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
เน็ตบ้าน AIS , AIS Fibre
ติดต่อไปตั้งแต่เช้าเพราะเน็ตใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ ผ่านมาครึ่งวันยังไม่มีใครโทรมา ห่วยแตกมาก จะทำงานก็ไม่ได้ทำเต็มที่ เสียงานเสียการเว่ออะ 😔
สมาชิกหมายเลข 2604168
AIS เบอร์เดิมสมัครโปรนึ้ได้ไหมครับ #ซิมเเบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 5380226
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ห่วยแตก
1175 บอกยังค้างจ่าย
*121 บอกไม่มียอดค้าง
eservice บอกไม่มียอดค้าง
มี sms แจ้งยืนยันการชำระให้ด้วย ว่าขอบคุณ
แต่ GU ใช้งานไม่ได้ mึงจะเอายังไง