เราเป็นลูกค้าของ 3BB มาระยะนึงซึ่งยาวมาก (บ้านที่ลาดพร้าว) ช่วงแรกๆ ก็ยังไม่ค่อยมีปัญหาอะไร หรือมีแค่เล็กน้อย เช่น ช่วงฝนตกสัญญาณจะวูบไหว สักพักก็ใช้ได้ เลยแนะนำให้ที่บ้าน (นครปฐม) เปลี่ยนมาใช้ด้วย ก็เลยกลายเป็นว่าทุกบ้านของเราใช้ 3BB ครบเลย หลังๆ มาปัญหาเริ่มมีเพิ่มมากขึ้น ความเร็วต่ำลงจนกระทั่งไม่สามารถโหลดได้
ล่าสุดเมื่อคืนของวันที่ 22 ก.ค. 56 เรากลับบ้านนครปฐม พอจะใช้เน็ตหน้าจอโชว์ว่าให้ log in ใหม่ เพราะอาจหมดเวลาหรือชื่อไม่ถูกต้อง น้องของเราก็เลยบอกว่าดึกแล้วยังไม่เล่นก็ได้ ให้แจ้งตอนเช้าวันที่ 23 ก.ค. 56 ทีเดียว โดยให้เราเป็นคนแจ้ง ซึ่งที่บ้านเราโน้ตบุ้คจะใช้สายแลน ส่วนของน้อง iPhone และของเรา note 2 ใช้ wifi
เราก็โทร 1530 ผ่าน Call Center ครั้งแรกเวลาประมาณ 10.10 น. ก็ถูกโอนต่อให้ทีมในพื้นที่จังหวัดนครปฐม แจ้งปัญหาเรียบร้อย ทางผู้รับเรื่องบอกว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาให้รีเซ็ท Router และตั้งค่าใหม่ ตอนนั้นเราแจ้งว่าขอภายในช่วงเช้าเพราะจะไม่มีใครอยู่บ้านแล้ว ทางผู้รับเรื่องก็รับปาก
จะพิมพ์เหตุการณ์ต่อจนจบค่ะ
การให้บริการของ 3BB
ล่าสุดเมื่อคืนของวันที่ 22 ก.ค. 56 เรากลับบ้านนครปฐม พอจะใช้เน็ตหน้าจอโชว์ว่าให้ log in ใหม่ เพราะอาจหมดเวลาหรือชื่อไม่ถูกต้อง น้องของเราก็เลยบอกว่าดึกแล้วยังไม่เล่นก็ได้ ให้แจ้งตอนเช้าวันที่ 23 ก.ค. 56 ทีเดียว โดยให้เราเป็นคนแจ้ง ซึ่งที่บ้านเราโน้ตบุ้คจะใช้สายแลน ส่วนของน้อง iPhone และของเรา note 2 ใช้ wifi
เราก็โทร 1530 ผ่าน Call Center ครั้งแรกเวลาประมาณ 10.10 น. ก็ถูกโอนต่อให้ทีมในพื้นที่จังหวัดนครปฐม แจ้งปัญหาเรียบร้อย ทางผู้รับเรื่องบอกว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาให้รีเซ็ท Router และตั้งค่าใหม่ ตอนนั้นเราแจ้งว่าขอภายในช่วงเช้าเพราะจะไม่มีใครอยู่บ้านแล้ว ทางผู้รับเรื่องก็รับปาก
จะพิมพ์เหตุการณ์ต่อจนจบค่ะ