หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเสีย3bbนานไหมกว่าจะมีคนติดต่อกลับ
กระทู้คำถาม
3BB
ADSL
อินเทอร์เน็ต
คือพอดีแจ้งเสียไปตอนเช้าที่1530 นานไหมกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมานัด ตอนนี้จะเที่ยงแล้วยังไม่ใครติดต่อเข้ามาเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3bb fiber เสียไฟLos กระพริบช่างมาทำแต่ตัดสายและเสียบใหม่?
3bb fiber เสียไฟLos กระพริบใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง จึงได้โทรไปแจ้ง1530 เจ้าหน้าที่รับเรื่อง เสร็จแล้วช่างมาเช็คตอนแรกเช็คสายข้างนอกบอกสายงอ(ไม่รู้เช็คจริงหรือเปล่า) และบอกว่าถ้าไม่ได้โทรมาที่เบอร์เขาได
สมาชิกหมายเลข 743214
จะยกเลิก อินเตอร์เน็ต 3BBทำไงครับ
พอดีโทรไป เบอร์ 1530 จะติดต่อพนักงานจะแจ้งยกเลิก แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ หรือมีเบอร์อื่นอีกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4863535
ตอนนี้ 3BB เงียบเลย จะมาติดตั้งเมื่อไหร่ก็ไม่โทรมาบอก
อ้างอิงกระทู้นี้ครับ https://pantip.com/topic/36536422 21 พ.ค. 60 ขอเปลี่ยนจาก ADSL ไปเป็น Fiber และต้องจ่ายค่า Router 2,200 บาท จนท.3BB บอกว่าใช้เวลา 7 - 15 วัน ในการเปลี่ยน รอมาเกิน 1 เดือนแล้ว ยัง
Tawee
การแก้ไขปัญหาการใช้งานล่าช้าของ 3BB
วันที่ 7 มี.ค. 58 ดิฉันได้โทรเข้าไปที่เบอร์ 1530 เพื่อแจ้งว่าไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ตั้งแต่เวลา 10.00 ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งกลับมาว่าจะส่งเรื่องไปให้แผนกช่างติดต่อกลับมาและแก้ปัญหาให้ ซึ่งเราก็รอ
ปลาหมึกพอล
แจ้งซ่อม เน็ตบ้าน 3 BB ที่รอบนี้ ผิดหวังสุดๆ !!
แจ้งซ่อม อินเตอร์เน็ตใช้งาน ไม่ได้ ของ 3BB เสียตั้งแต่วันอังคาร-วันนี้ ก็ 5วันแล้ว ทั้งทำการแจ้ง ผ่าน แอพพิเคชั่น หรือ โทรโดยตรง 1530 ยังไม่มีการเข้ามาแก้ไขให้เลย เพราะติดต่อกลับไป เจ้าหน้าที่ call ce
สมาชิกหมายเลข 6116325
3BB fiber, LOS since monday in Pattaya, no information what so ever when it will get fixed.
Internet went down on monday, made a ticket in the 3BB app, and i got a call from contact center saying technician will call, no one did, not that day or the next. I made another ticket yesterday, on
สมาชิกหมายเลข 9101875
3bb กี่วันมาซ่อมอะคะ
พอดีแถวบ้านมีการปรับปรุงเน็ตแล้วบอกว่าจะใช้งานได้บ่ายสรุปกลายเป็นเน็ตใช้งานไม่ได้ขึ้น los จขกท พึ่งเปลี่ยนมาใช่ 3bb แค่ 1 ปีเห็นว่าใช้ดีนี้เป็นครั้งแรกที่โทรไปแจ้งซ่อมแต่ไม่รู้จะกี่ชั่วโมง เพราะพึ่งแจ
สมาชิกหมายเลข 4778766
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ 3bb ต้องทำยังไง
โทรไป 1530 รอจนเงินในโทรศัพท์หมดก็ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ อยากให้ติดต่อกับ
สมาชิกหมายเลข 8512683
3BB งานติดตั้งและการบริการที่ยังต้องปรับปรุง
ผมใช้ 3ฺฺBB ADSL อยู่หลายปี ความเร็วที่วิ่งได้จากการเทสก็ประมาณ 1-2 เมก จากที่โฆษณาไว้ 10 เมก ซึ่งปัญหามาจากเรื่องสายภายในของผมเอง ดังนั้นผมจึงตัดสินใจเปลี่ยนเป็น Fiber Optic ผมสรุปให้คร่าวเป็นตารางเว
ฟังแล้วคิด
เน็ตเข้าไม่ได้ โมเดม3bb ขึ้นไฟแบบนี้แปลว่าโมเดมเสียรึป่าวครับ
พอดีไม่สะดวกติดต่อทาง1530
หูฟางและหางฟู
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
ADSL
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเสีย3bbนานไหมกว่าจะมีคนติดต่อกลับ