ถึงเวลาที่ทางแมคอินทอชประเทศไทยและทุกค่ายมือถือจะออกมารับผิดชอบต่อกรณีลูกค้าเคลมสินค้าแล้วติดอยู่กรมศุลกากรเป้นเวลานาน

กระทู้สนทนา
ผมเป็นหนึ่งคนที่ส่งโทรศัพท์ไอโฟนเข้าเคลมกับทางแมคอินทอช ขณะนี้กินเวลาเกือบหนึ่งเดือนแล้ว
และเท่าที่อ่านในห้องมาบุญครองนี้พบว่ามีหลายท่านประสบปัญหาเดียวกัน
โดยทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเครื่องมาถึงประเทศไทยแล้วแต่ติดปัญหาที่กรมศุลกากร
เพื่อนๆบางท่านบอกว่า ติดต่อกับศูนย์ลำบากหรือเบอร์ที่ให้มาไม่สามารถติดต่อได้
ผมคิดว่าทางแมคอินทอชประเทศไทยและทุกค่ายมือถือควรออกมาแสดงความรับผิดชอบหรือแจ้งเหตุลผลที่ชัดเจน
เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น
- เครื่องที่ส่งเคลมเมื่อได้รับช้า ระยะเวลาประะกันก็จะลดน้อยลงไปเพราะประกันยึดตาวันที่ซื้อเครื่อง
-การรอที่ไม่แน่นอน ทำให้เสียค่าบริการรายเดือนไปโดยไม่ใช้เลย เพราะจะระงับสัญญาณแต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้เครื่องเร็วหรือช้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่