แอบเห็น cc true ตอบกระทู้ใหม่ๆ น้อยใจไม่สนใจผม
จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/30661671
อันนี้คืออัพเดตล่าสุด หลังจากวันเสาร์ผมไปยื่นเรื่องหลักฐานจากเครื่องผมอีกรอบ ให้พนง ที่ศูนย์ทรูดู (สาขาเดอะมอลล์ราม เพราะอยู่แถวบ้าน) เช่นเคย พนักงานยืนยันว่า พนักงานเคาน์เตอร์ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากส่งเรื่องตรวจสอบต่อ ก็เข้า loop เดิม และไม่รับหลักฐานจากผู้ใช้งานจริง และไม่สามารถตอบได้ว่าต้องไปติดต่อที่ไหน ตอบไม่ได้ว่าจะรับผิดชอบอย่างไร ทั้งทำให้ผมเสียเวลาและอื่นๆ เสียค่าโทรไป 1331 หลายรอบ แถมแนะให้ไปโวยต่อเองที่รัชดา (วันที่ผมไป มีคนเดินทางไปโวยเรื่องตัดเงินเกินเหมือนกันอีกคน โหดกว่าผมอีก )
หลังจากนั้น คุณเบอร์ 02 900 9000 ได้โทรหาผมเมื่อวันเสาร์เรื่องแจกแจงค่าใช้จ่าย ผมเลยขอให้ส่งรายละเอียดการใช้งาน data ผมผ่านทาง email วันนี้ก็ได้รับ
จะเห็นว่าดูไม่ออกเลย ไม่มีอธิบายว่าช่องใด คืออะไร คิดหน่วยเท่าไหร่
แต่ด้วยสติปัญญาอันน้อยนิดของผม ก็คุ้นๆ และมั่วคิดเอาเองว่า ทรูคงคิดหน่วย data mb ละ บาท หรือ 2mb:1 บาท ตามที่ผมขีดเส้นไว้ (ทำไมไม่เท่ากันฟร่ะ) ดังนั้นไอ data 14 ล้านกว่าๆ ที่ขีดเส้น คิด 14 บาทก็น่าจะ เท่ากับ 14mb หรือ data 6ล้านกว่าๆ ที่ขีดเส้นอันล่าง คิดเงิน 13 บาทก็น่าจะ 6 mb
และอย่างนี้ บรรทัดสุดท้าย ที่คิดเงินผมเกินมา 2100 ก็ควรต้องคิด 1500 แต่เมื่อช่อง data เทียบกับหน่วยจากรูป 2 ผมใช้ไป 1800ล้าน ก็เท่ากับ 1.8 Gb อยู่ในแพจเกจของผม 2Gb แล้วจะคิดเงินเกินทำหอกอะไรฟร่ะ แล้วจะดำเนินเรื่องยังไงให้ต่อ
ปล ตอนนี้ก็โทรกลับไปถาม 1331 แล้ว ก็เช่นเคย บอกว่าจะประสานงานให้ แล้วติดต่อกลับภายใน 48 hrs ขอคุยกะคนรับผิดชอบ หรือจัดการได้เรื่องนี้หน่อยไม่ได้หรอไงนะ เพราะถามว่าคิดหน่วยอะไรยังไง ก็ตอบไม่ได้ จะประสานงานวางสายลูกเดียว
cc true ช่วยรับผิดชอบเรื่องเก็บเงินเกินไป 2000 บาทหน่อยเถอะ
จากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/30661671
อันนี้คืออัพเดตล่าสุด หลังจากวันเสาร์ผมไปยื่นเรื่องหลักฐานจากเครื่องผมอีกรอบ ให้พนง ที่ศูนย์ทรูดู (สาขาเดอะมอลล์ราม เพราะอยู่แถวบ้าน) เช่นเคย พนักงานยืนยันว่า พนักงานเคาน์เตอร์ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากส่งเรื่องตรวจสอบต่อ ก็เข้า loop เดิม และไม่รับหลักฐานจากผู้ใช้งานจริง และไม่สามารถตอบได้ว่าต้องไปติดต่อที่ไหน ตอบไม่ได้ว่าจะรับผิดชอบอย่างไร ทั้งทำให้ผมเสียเวลาและอื่นๆ เสียค่าโทรไป 1331 หลายรอบ แถมแนะให้ไปโวยต่อเองที่รัชดา (วันที่ผมไป มีคนเดินทางไปโวยเรื่องตัดเงินเกินเหมือนกันอีกคน โหดกว่าผมอีก )
หลังจากนั้น คุณเบอร์ 02 900 9000 ได้โทรหาผมเมื่อวันเสาร์เรื่องแจกแจงค่าใช้จ่าย ผมเลยขอให้ส่งรายละเอียดการใช้งาน data ผมผ่านทาง email วันนี้ก็ได้รับ
จะเห็นว่าดูไม่ออกเลย ไม่มีอธิบายว่าช่องใด คืออะไร คิดหน่วยเท่าไหร่
แต่ด้วยสติปัญญาอันน้อยนิดของผม ก็คุ้นๆ และมั่วคิดเอาเองว่า ทรูคงคิดหน่วย data mb ละ บาท หรือ 2mb:1 บาท ตามที่ผมขีดเส้นไว้ (ทำไมไม่เท่ากันฟร่ะ) ดังนั้นไอ data 14 ล้านกว่าๆ ที่ขีดเส้น คิด 14 บาทก็น่าจะ เท่ากับ 14mb หรือ data 6ล้านกว่าๆ ที่ขีดเส้นอันล่าง คิดเงิน 13 บาทก็น่าจะ 6 mb
และอย่างนี้ บรรทัดสุดท้าย ที่คิดเงินผมเกินมา 2100 ก็ควรต้องคิด 1500 แต่เมื่อช่อง data เทียบกับหน่วยจากรูป 2 ผมใช้ไป 1800ล้าน ก็เท่ากับ 1.8 Gb อยู่ในแพจเกจของผม 2Gb แล้วจะคิดเงินเกินทำหอกอะไรฟร่ะ แล้วจะดำเนินเรื่องยังไงให้ต่อ
ปล ตอนนี้ก็โทรกลับไปถาม 1331 แล้ว ก็เช่นเคย บอกว่าจะประสานงานให้ แล้วติดต่อกลับภายใน 48 hrs ขอคุยกะคนรับผิดชอบ หรือจัดการได้เรื่องนี้หน่อยไม่ได้หรอไงนะ เพราะถามว่าคิดหน่วยอะไรยังไง ก็ตอบไม่ได้ จะประสานงานวางสายลูกเดียว