หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นโยบาย ต่อแถว ทุเรศๆ ของ SCB
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
แถวยาว ล้นออกมานอกตัวธนาคาร เกะกะขวางทางเดิน ลูกค้าคนอื่นๆ ของห้าง
คุณคิดว่า ภาพแบบนี้ เป็น ภาพลักษณ์ ที่ดีของธนาคารคุณหรือเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบื่อ นโยบาย ไม่มีบัตรคิวของ SCB
เมื่อช่วงบ่ายๆ ของวันที่ 2/06/56 ได้ไปใช้บริการของ SCB สาขาในห้าง ไอทีชื่อดังของเมืองพัทยา ลูกค้าเยอะมาก ต่อแถวยาวล้นออกมานอกตัว ธนาคาร เกะกะขวางทางเดินลูกค้าท่านอื่นๆ ของห้าง เคาท์เตอร์มี 3 ช่อง แต่
krit_ktk
ผิดหวังมากๆ (และรู้สึกเหมือน”โดนหักหลังอย่างแรง”) กับ SCB My Travel Card
สมาชิกหมายเลข 8090473
แบบนี้เป็นที่คนโอนหรือเป็นที่แอปธนาคาร?
คือเราเปิดร้านขายของกินซึ่งมีลูกค้าคนนึงสั่งของกับเรา เราก็ส่งคิวอาร์โค้ดให้เขา ลูกค้าก็สแกนแต่เป็นการโอนผ่านทางทรูมันนี่มายังบัญชีSCB แล้วแนบสลีปมาให้ดูว่าโอนแล้ว แต่พอเราไปเช็คกับการแจ้งเตือนของแอปธ
สมาชิกหมายเลข 8811927
จับตาหุ้นแบงก์ ปันผลระหว่างกาล สูงกว่าที่คิด หุ้นไหนจ่ายฉ่ำ เราคัดมาให้แล้ว 💵
จับตาหุ้นแบงก์ ปันผลระหว่างกาล สูงกว่าที่คิด หุ้นไหนจ่ายฉ่ำ เราคัดมาให้แล้ว 💵 . จบไปแล้วสำหรับการประกาศกำไรไตรมาสที่ 2 ของกลุ่มธนาคาร และสิ่งต่อมาคือ การจ่ายเงินปันผล ที่หุ้นกลุ่มนี้มักจะจ่ายเงินปันผล
สมาชิกหมายเลข 7920162
ทำไม SCB ต้องให้ระบบโทรมาแจ้งว่าต้องชำระค่าบัตรเครดิตทุกวันครับ?
ไม่ทราบว่าทำไม SCB ต้องให้ระบบโทรมาแจ้งว่าต้องชำระค่าบัตรเครดิต ทุกวัน ทั้งที่จ่ายไปแล้ว หรือ ยังไม่ถึงรอบดีล โทรมาทุกวัน มันน่ารำคาญมาก ทำอะไรอยู่ก็ต้องมารับโทรศัทพ์ แล้วเราต้องกดไปดูในแอปว่าจ่ายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2758802
SCB มีมนุษย์ทำงานมั้ย หรือมีแต่บอท น่ารำคาญ น่าเบื่อ เลขเคสอีเมล 148892450
ไปทำเรื่องขอ username กับ password เพื่อมาใช้กับแอป SCB anywhere เพราะ 14 กค. 23 SCB easy จะปิดใช้บริการ (บัญชีร่วม) ไปทำเรื่องที่ SCB central Westgate ตั้งแต่ 21 มิย. 23 พนง. บอกว่าไม่เกิน 7 วัน เรา
NP111
ลูกค้าต้อง “รับกรรม” แบบนี้จริง ๆ เหรอครับ?
วันนี้ตั้งใจจะไปฝากเงินเข้าบัญชี ผ่านตู้ ATM ตอนแรกไปที่ SCB แต่คนเยอะมาก เลยเปลี่ยนใจไปฝากที่ ธ.ก.ส. แทน พอกดดูเลขบัญชี-ฝากเงินเสร็จเรียบร้อย สลิปก็ออกตามปกติ แต่พอจะเข้าแอปเพื่อเช็กยอด เงินไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 7358645
ได้ข่าวมาว่า SCB อาจจะเข้าซื้อลูกค้าบัตรของ CITI Bank ข้อร้องนะครับว่าอย่าเลย ผมกราบ SCB ละครับ
คิดๆดูว่าถ้า ได้ย้ายไป SCB จะได้ไปบัตรไหนบ้าง Prestige ได้ไป beyond ROP ไป my travel Premier ได้ไป scb m หรือ ultra platinum Reward ได้ไป ultra platinum Benz ได้ไป scb toyota Cashback ได้ไป family p
TIBERIAN SUN FIRESTORM
แอปมือถือ SCB EASY กับ K PLUS สามารถทำ QR CODE ที่ระบุยอดโอนเพื่อให้ลูกค้าแสกนเพื่อโอนเงินมาเข้าบัญชีได้ไหมครับ
ขออภัยในความไม่รู้ครับ แอปมือถือ SCB EASY กับ K PLUS ตอนนี้สามารถทำ QR CODE ที่ระบุยอดโอนเพื่อให้ลูกค้าแสกนเพื่อโอนเงินมาเข้าบัญชีได้ไหมครับ สมมุติ ลูกค้าต้องจ่ายเงินผม 1,287 บาท ผมก็ทำ QR CODE ยอด
GODBABY
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นโยบาย ต่อแถว ทุเรศๆ ของ SCB
แถวยาว ล้นออกมานอกตัวธนาคาร เกะกะขวางทางเดิน ลูกค้าคนอื่นๆ ของห้าง
คุณคิดว่า ภาพแบบนี้ เป็น ภาพลักษณ์ ที่ดีของธนาคารคุณหรือเปล่า