ไม่ทราบว่าทำไม SCB ต้องให้ระบบโทรมาแจ้งว่าต้องชำระค่าบัตรเครดิต ทุกวัน ทั้งที่จ่ายไปแล้ว หรือ ยังไม่ถึงรอบดีล โทรมาทุกวัน มันน่ารำคาญมาก ทำอะไรอยู่ก็ต้องมารับโทรศัทพ์ แล้วเราต้องกดไปดูในแอปว่าจ่ายแล้วรึยัง ก็จ่ายครบตลอด
SCB คุณควรตั้งระบบแจ้งเตือนก่อนถึงวันที่ต้องชำระ 1 วัน หรือ วันที่ต้องชำระ หรือ หลังวันที่ต้องชำระ 1 วัน เพื่อเป็นการ Remind ลูกค้าที่อาจลืมได้ แบบนั้นมีประโยชน์กว่า
แต่ละวันก็หมุนเวียนเบอร์โทรเข้าอีก อย่างกับพวกแก๊งคอลเซ็นเตอร์เลย
ทำไม SCB ต้องให้ระบบโทรมาแจ้งว่าต้องชำระค่าบัตรเครดิตทุกวันครับ?
SCB คุณควรตั้งระบบแจ้งเตือนก่อนถึงวันที่ต้องชำระ 1 วัน หรือ วันที่ต้องชำระ หรือ หลังวันที่ต้องชำระ 1 วัน เพื่อเป็นการ Remind ลูกค้าที่อาจลืมได้ แบบนั้นมีประโยชน์กว่า
แต่ละวันก็หมุนเวียนเบอร์โทรเข้าอีก อย่างกับพวกแก๊งคอลเซ็นเตอร์เลย