ไปทำเรื่องขอ username กับ password เพื่อมาใช้กับแอป SCB anywhere เพราะ 14 กค. 23 SCB easy จะปิดใช้บริการ (บัญชีร่วม)
ไปทำเรื่องที่ SCB central Westgate ตั้งแต่ 21 มิย. 23 พนง. บอกว่าไม่เกิน 7 วัน เราก็กรอกเอกสาร ให้ข้อมูลเรียบร้อย ย้ำแล้วย้ำอีกว่าโอเคใช่มั้ยเพราะนี่ต้องกับมาทำงานต่างประเทศ
ผ่านไป 2 อาทิตย์ ต้องไปตามจิกในเพจSCB ก็ยังจะมาขอข้อมูลเพิ่มเติม
ทำงานโคตรห่วย แล้วถ้าจะติดต่อหลังไมค์มา ไม่ต้องถามหาอะไรอีกนะ เลขเคสอีเมล 148892450 ไลน์ส่วนตัวก็ให้ไปแล้ว ติดต่อทางไลน์ก็ไม่มีแม้แต่จะอ่าน อยากได้เอกสารเพิ่มเติมผ่านไลน์ก็ส่งให้แล้ว
จะยกเลิกบริการบางอย่าง แต่ไม่นึกถึงว่า ลูกค้าจะเข้าไปดูบัญชียังไง
นี่ผ่านมา 3 อาทิตย์ ทุเรศมาก
SCB มีมนุษย์ทำงานมั้ย หรือมีแต่บอท น่ารำคาญ น่าเบื่อ เลขเคสอีเมล 148892450
ไปทำเรื่องที่ SCB central Westgate ตั้งแต่ 21 มิย. 23 พนง. บอกว่าไม่เกิน 7 วัน เราก็กรอกเอกสาร ให้ข้อมูลเรียบร้อย ย้ำแล้วย้ำอีกว่าโอเคใช่มั้ยเพราะนี่ต้องกับมาทำงานต่างประเทศ
ผ่านไป 2 อาทิตย์ ต้องไปตามจิกในเพจSCB ก็ยังจะมาขอข้อมูลเพิ่มเติม
ทำงานโคตรห่วย แล้วถ้าจะติดต่อหลังไมค์มา ไม่ต้องถามหาอะไรอีกนะ เลขเคสอีเมล 148892450 ไลน์ส่วนตัวก็ให้ไปแล้ว ติดต่อทางไลน์ก็ไม่มีแม้แต่จะอ่าน อยากได้เอกสารเพิ่มเติมผ่านไลน์ก็ส่งให้แล้ว
จะยกเลิกบริการบางอย่าง แต่ไม่นึกถึงว่า ลูกค้าจะเข้าไปดูบัญชียังไง
นี่ผ่านมา 3 อาทิตย์ ทุเรศมาก