SCB มีมนุษย์ทำงานมั้ย หรือมีแต่บอท น่ารำคาญ น่าเบื่อ เลขเคสอีเมล 148892450

ไปทำเรื่องขอ username กับ password เพื่อมาใช้กับแอป SCB anywhere เพราะ 14 กค. 23 SCB easy จะปิดใช้บริการ (บัญชีร่วม)

ไปทำเรื่องที่ SCB central Westgate ตั้งแต่ 21 มิย. 23 พนง. บอกว่าไม่เกิน 7 วัน เราก็กรอกเอกสาร ให้ข้อมูลเรียบร้อย ย้ำแล้วย้ำอีกว่าโอเคใช่มั้ยเพราะนี่ต้องกับมาทำงานต่างประเทศ

ผ่านไป 2 อาทิตย์ ต้องไปตามจิกในเพจSCB ก็ยังจะมาขอข้อมูลเพิ่มเติม

ทำงานโคตรห่วย แล้วถ้าจะติดต่อหลังไมค์มา ไม่ต้องถามหาอะไรอีกนะ เลขเคสอีเมล 148892450 ไลน์ส่วนตัวก็ให้ไปแล้ว ติดต่อทางไลน์ก็ไม่มีแม้แต่จะอ่าน อยากได้เอกสารเพิ่มเติมผ่านไลน์ก็ส่งให้แล้ว

จะยกเลิกบริการบางอย่าง แต่ไม่นึกถึงว่า ลูกค้าจะเข้าไปดูบัญชียังไง 

นี่ผ่านมา 3 อาทิตย์ ทุเรศมาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่