เอายังไงกับ Dtac ดี..ดับเครื่องชนไปเลยไหม **เ

เอ่อ  ก่อนอื่นสวัสดีเพื่อนสมาชิกพันทิปก่อนค่ะ  วันนี้มีเรื่องปวดกบาล + น่ากลุ้มมาสอบถาม  ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆพี่ๆค่ะ  คือในปี 54-55 นี้เราใช้บริการดีแตก เอ้ย.. ดีแทครายเดือนอยู่ค่ะ  มาช่วงหลังปลายปี 55 ดันไปค้างชำระค่าใช้บริการไว้สามเดือน  แต่ได้ไปทยอยชำระครั้งแรกในวันที่ 3 ธค. 55  ซึ่งงวดที่ค้างก็คือของเดือน กย.-พย. ค่ะ  ครั้งแรกชำระไป 1000 บาท  โดยเราไปชำระที่ศูนย์  ซึ่งต่อมาก็ถือบิลไปชำระอีกครั้ง 700 กว่าที่โลตัสเอ็กซ์เพลส  จากนั้นเราซึ่งอยู่ กทม. ได้รับโทรศัพท์จากแม่ที่อยู่ ตจว. ว่ามี จนท. โทรมาที่บ้าน  ให้ไปจ่ายยอดค้างชำระที่เหลือ   ซึ่ง จนท. คนนั้นพูดกับแม่เราว่า  คุณป้าสะดวกจ่ายค่าบริการที่เหลือมั้ยคะ  จะได้ปิดบัญชค้างจ่ายไป  ให้ไปชำระเซเว่นก็ได้ค่ะ เดี๋ยวลดราคาให้ค่ะ  คุณป้าจ่าย 643 พอค่ะ  แม่เราเลยโทรมาบอกว่า  เดี๋ยวจ่ายให้เองจะได้หมดเรื่องหมดราว  เราก็โอเค   จากนั้นเวลาผ่านมาจนถึง เดือนที่แล้ว  มี จม. จากสำนักงานทนายความส่งมาหาเราที่บ้าน  เรื่องติดตามหนี้ค้างชำระจำนวน 700 กว่าบาท  เราเองก็เฉยๆเพราะแม่จ่ายไปแล้ว  อีกอย่างเนื้อความมีแจ้งว่า  ขออภัยหากท่านได้ชำระแล้ว  ..  เราก็นึกว่าสงสัยคงส่งมาผิดเลยไม่เอะใจ  ไม่เกินสามวัน  ส่งมาอีกฉบับ  ส่งไปที่อยู่ที่กรุงเทพอีกฉบับ  เราเลยไม่ไหวแล้ว..  โทรไปสอบถามสำนักทนายความเอง  ก็เจอกับคำตอบด้วยภาษาน่าฟังมาก  ประมาณว่าพูดกับบ่าวกับไพร่  ไม่รู้ใครจะสถุนกว่าใคร  น้ำเสียงก็ห้วน สั้น  กระแทกกระทั้น  เราก็โวยไปเหมือนกันว่า  จะทวงเรื่องไรในเมื่อจ่ายไปแล้ว  ซึ่งมี จนท.  โทรมาให้แม่ไปจ่ายจะได้ปิดบัญชียอดค้าง  เพราะตั้งแต่เดือน ธค.55 เราไม่ได้ใช้ดีแทคอีกเลย  คือสั่งระงับสัญญาณไป  เพราะกะจะไม่ใช้แล้วและจะทยอยจ้างค่าใช้บริการให้หมด   แต่ที่สำนักทนายความว่าดีแทคส่งข้อมูลลูกหนี้ให้เขาติดตามทวงถาม  เราเลยบอกว่าก็จ่ายครบแล้วจะให้ทำอย่างไร  เฮ้อ  ..  เครียด  ไม่รู้ต้องทำไง  ใบเสร็จที่แม่ไปจ่ายเซเว่นตัวหนังสือมันจางจนมองไม่เห็นแล้วค่ะ  เราจะทำอย่างไรได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่