หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ดีแตก
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่ยังมียอดค้างชำระสองเดือน
โทรมาทวงถามค่าบริการแต่ไม่เคยถามเกี่ยวกับการให้บริการ
สัญญาณอินเตอร์ห่วยมาก!!!!!!
ไม่เคยได้รับการแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาดีแทคชั่วคราวไม่ได้
ทำไมถึงเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราวไม่ได้ครับ ผมยังไม่เคยเปิดสายนัดชำระเลยพอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับบอกว่าเคยนัดแล้วไม่เข้าใจครับ รบกวนเปิดให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7418638
การชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามเกี่ยวกับการชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac ค่ะ เราได้ชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ 782 บาทค่ะ จากนั้นก็มีบิลเรียกเก็บค่าบริการในรอบปัจจุบันเข้ามาตามปกติค่ะ เราจึงทำการจ่ายส่วนต่าง
สมาชิกหมายเลข 8553265
dtac ดีแตก
แพ็กเก็ตอินเตอร์เน็ต 749 ฿ 5G ตอนนี้ลดเหลือ 4G สัญญาณแย่มาก พนง. dtac ขยันโทรมาทวงเงิน อต่ไม่เคยสอบถามถึงการใช้งาน แย่!!!!!
สมาชิกหมายเลข 6306799
เน็ตDTACจากปกติ5Gชอบตัดสลับไปเป็นH+
ผมย้ายจากหอพัก(เป็นนักศึกษา)กลับมาอยู่บ้านเพราะปิดเทอมสังเกตุว่าเน็ตสัญญาณเเย่มากตัดสลับไปเป็นH+บ่อยมากตอนขึ้น5Gทุกอย่างปกติใช้งานลื่นไหลเเต่พอเป็นH+ทุกอย่างจะถูกตัดใช้เน็ตทำอะไรไม่ได้เลยครับทั้งๆที่บ
สมาชิกหมายเลข 9126483
สัญญาณโทรศัพท์ค่ายแดงไม่ดี แจ้งก็ไม่มีการแก้ไข
เนื่องจากสัญญาณโทรศัพท์ค่ายแดงในคอนโดไม่ดีเลยครับ ขึ้นประมาณหนึ่งขีด โทรไปแจ้งทางค่าย 3-4 รอบ บอกจะตรวจสอบและแก้ไขให้ เมื่อแก้ไขแล้วจะแจ้งมาทางข้อความ แต่ไม่ได้รับข้อความอะไรเลย รอบหลังๆบอกรบกวนโทรแจ้
สมาชิกหมายเลข 8435034
ต้องการขอผ่อนผันค่าอินเทอร์เน็ต 3bb ต้องไปเขียนคำร้องที่ไหนแล้วใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตต่อ
เนื่องจากต้องชำระค่าเรียนลูก จะมียอดค้างรอบเดือนที่แล้ว 1 เดือน จะเข้าเดือนที่ 2 อยากขอนัดชำระเป็นสิ้นเดือน เพราะถ้าคุยหลังไมค์ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม ถ้ามีการค้างเจ้าหน้าที่จะใช้น้ำเสียงไม่ดีและชอบพูดปร
สมาชิกหมายเลข 7946198
เน็ตบ้านais โดนตัดสัญญานไปแล้วเนื่องจากค้างชำระ
อยากทราบว่าเมื่อเราติดต่อเข้าไปที่aisว่าจะขอใช้ไวไฟต่อ โดยการชำระเงินเข้าไปแล้วแต่ตอนนี้ก็ยังใช้งานไวไฟไม่ได้เลยคะ อยากทราบว่านานแต่ไหนค่ะกว่าจะใช้งานได้คะ
สมาชิกหมายเลข 5037991
ได้รับจดหมายยกเลิกการให้บริการและต้องชำระ จาก ais fiber
สวัสดีครับ เมื่อวันที่13จดหมายยกเลิก บริการ จำนวน5,773.84 อยากสอบถามว่าทำอะไรอยากสอบถามว่าทำอะไรได้บ้าง ที่มาที่ไปคือตอนแรกทำงานที่มาที่ไปคือตอนแรกคบกับแฟนอยู่ แล้วที นี้มีปัญหาแล้วเลิกกัน ผม ตกลงกันไ
สมาชิกหมายเลข 9147314
TOT ทำแบบนี้เหรอครับ?
ไปยกเลิกสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปแล้ว.. พนักงานเคลียร์เรื่องให้แล้ว จ่ายเงินไปแล้ว พนักงานบอกว่าถ้ามีบิลไปอีกก็ไม่ต้องจ่ายนะ..ตั้งแต่ปี 58-59 แล้ววันนี้มีพนักงานมาทวงเงินค้างชำระ.... ....ตกลง พวกคุณทำงา
สมาชิกหมายเลข 2840534
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ดีแตก
โทรมาทวงถามค่าบริการแต่ไม่เคยถามเกี่ยวกับการให้บริการ
สัญญาณอินเตอร์ห่วยมาก!!!!!!
ไม่เคยได้รับการแก้ไข