หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ดีแตก
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่ยังมียอดค้างชำระสองเดือน
โทรมาทวงถามค่าบริการแต่ไม่เคยถามเกี่ยวกับการให้บริการ
สัญญาณอินเตอร์ห่วยมาก!!!!!!
ไม่เคยได้รับการแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการขอผ่อนผันค่าอินเทอร์เน็ต 3bb ต้องไปเขียนคำร้องที่ไหนแล้วใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตต่อ
เนื่องจากต้องชำระค่าเรียนลูก จะมียอดค้างรอบเดือนที่แล้ว 1 เดือน จะเข้าเดือนที่ 2 อยากขอนัดชำระเป็นสิ้นเดือน เพราะถ้าคุยหลังไมค์ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม ถ้ามีการค้างเจ้าหน้าที่จะใช้น้ำเสียงไม่ดีและชอบพูดปร
สมาชิกหมายเลข 7946198
การชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามเกี่ยวกับการชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac ค่ะ เราได้ชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ 782 บาทค่ะ จากนั้นก็มีบิลเรียกเก็บค่าบริการในรอบปัจจุบันเข้ามาตามปกติค่ะ เราจึงทำการจ่ายส่วนต่าง
สมาชิกหมายเลข 8553265
dtac ดีแตก
แพ็กเก็ตอินเตอร์เน็ต 749 ฿ 5G ตอนนี้ลดเหลือ 4G สัญญาณแย่มาก พนง. dtac ขยันโทรมาทวงเงิน อต่ไม่เคยสอบถามถึงการใช้งาน แย่!!!!!
สมาชิกหมายเลข 6306799
ซิมเน็ตรายปีดีแทคกากมากใช้งานแทบไม่ได้เลย
ซื้อซิมเน็ตดีแทครายปีมาใส่เล้าเตอร์ห่วยมากคับหลุดตลอดใช้งานแทบไม่ได้เลยมีใครเป็นบ้างคับและมีวิธีแก้ไขอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8103704
TOT ทำแบบนี้เหรอครับ?
ไปยกเลิกสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปแล้ว.. พนักงานเคลียร์เรื่องให้แล้ว จ่ายเงินไปแล้ว พนักงานบอกว่าถ้ามีบิลไปอีกก็ไม่ต้องจ่ายนะ..ตั้งแต่ปี 58-59 แล้ววันนี้มีพนักงานมาทวงเงินค้างชำระ.... ....ตกลง พวกคุณทำงา
สมาชิกหมายเลข 2840534
เน็ตDTACจากปกติ5Gชอบตัดสลับไปเป็นH+
ผมย้ายจากหอพัก(เป็นนักศึกษา)กลับมาอยู่บ้านเพราะปิดเทอมสังเกตุว่าเน็ตสัญญาณเเย่มากตัดสลับไปเป็นH+บ่อยมากตอนขึ้น5Gทุกอย่างปกติใช้งานลื่นไหลเเต่พอเป็นH+ทุกอย่างจะถูกตัดใช้เน็ตทำอะไรไม่ได้เลยครับทั้งๆที่บ
สมาชิกหมายเลข 9126483
True อยากสอบถามเรื่องเปิดการใช้งานชั่วคราว อินเตอร์เน็ตบ้าน
พอดีที่บ้านทักมาบอกเรื่องค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างชำระ ผมจึงอยากทราบว่าตอนนี้มันไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้แล้วเหรอครับ คือปกติเวลาโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 จะได้คุยได้บอกสาเหตุของปัญหาที่พบเจอเพื่อจะแก้
สมาชิกหมายเลข 5833195
ดีแทคครับปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ด้วยครับ
ชำระเงินไปเรียบร้อยแล้วแต่ค้างอยุ่1เดือน แต่มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตรบกวนดีแทคปล่อยสัญญาณให้หน่อยนะครับ เบอร์0946317667
สมาชิกหมายเลข 1058785
สอบถาม..ย้ายค่ายจาก Dtac ตั้งแต่ต้นปี..แต่ถูกทวงหนี้ตอนแลายปี
เรื่องมีอยู่ว่า...ได้ทำเรื่องย้ายเครือข่ายจาก Dtac มา Truemove แต่ใช้เบอร์เดิมตั้งแต่ 5/1/58 แต่พอไปย้ายที่โลตัสอำเภอเค้าแจ้งว่าต้องไปย้ายที่ศูนย์ใหญ่เราก็ขับรถเข้าเมืองมาเพื่อย้ายค่าย...แล้วจำได้ว่าว
amina_lover
ชำระค่าบริการ AIS ไปแล้วแต่ยังขึ้นระบบไม่มีซิมอยู่ค่ะ
เรามียอดค้างชำระกับทางค่าย Ais และโดนยกเลิกสัญญาณไป แล้วมีจดหมายของ Ais ส่งมาทวงให้ชำระเงินถึงที่บ้าน บอกให้ชำระเงินภายในวันที่ 12 พ.ค. 2568 เราก็ได้ทำการชำระเงินไปเรียบร้อยแล้ในวันนี้ ซึ่งก็คือวันที่
สมาชิกหมายเลข 8790975
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ดีแตก
โทรมาทวงถามค่าบริการแต่ไม่เคยถามเกี่ยวกับการให้บริการ
สัญญาณอินเตอร์ห่วยมาก!!!!!!
ไม่เคยได้รับการแก้ไข