หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ดีแตก
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
แพ็กเก็ตอินเตอร์เน็ต 749 ฿ 5G
ตอนนี้ลดเหลือ 4G
สัญญาณแย่มาก
พนง. dtac ขยันโทรมาทวงเงิน อต่ไม่เคยสอบถามถึงการใช้งาน
แย่!!!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความเร็วเน็ตช้ามากdtac
เคยใช้เติมเงินมาก่อนแล้วที่นี้dtacส่งข้อความเชิญชวนให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนจาก1499เหลือ749เลยลองสมัครแรกเน็ตก็เร็วดีพักหลังมา2-3เดือนเน็ตเริ่มอืด แย่มากบางที่ยังเล่นเฟซบุ๊คไม่ได้เลย ถ้าไม่ปรับปรุงหรือแก
สมาชิกหมายเลข 4223048
กรอก otp app dtac มันบอก unknown error
พนง dtac โทรมาทวงเงิน เราพยายามจ่ายผ่าน app โดยเปลี่ยนเป็นเบอร์ปัจจุบัน กรอก otp มันบอกผิด ขอใหม่ กรอกใหม่ก็บอกผิด สรุปต้องทำยังไง หรือถ้ามันยุ่งยากมากต้องไปที่ศูนย์ เป็นค่ายมือถือที่เหนื่อยมาก แพง
รถเต่าสีฟ้า
อย่างนี้ก็ได้หรอครับ Dtac
วันนี้จะมาระบายเรื่องพนักงานกับการทำงานของ Dtac เริ่มเรื่องวันนี้มีสายเน็ตค่ายฟ้าโทรมา เรื่องเน็ตกับโปรโมชั่น ผมก็ฟังเเต่ฟังไม่ค่อยรู้เรื่องพนง.พูดเร็วจับใจความไม่ค่อยถูก พนง.ก็พูดขึ้นมาว่ามีโปรตัวใหม
สมาชิกหมายเลข 9013814
DTACส่งSMSมาทวงเงินบอกค้างชำระ ทั้งที่ใช้ซิมเติมเงิน อธิบายหน่อยครับ
ได้รับการติดต่อจากดีแทคแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7677042
ยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน DATC
ปกติใช้ซิมเติมเงินดีแทคมาหลายปี เมื่อวานขณะขับรถมอไซค์มีเจ้าหน้าที่ดีแทคติดต่อเข้ามา แจ้งว่าโปรโมชั่นที่ใช้อยู่หมดอายุ จะทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ ซึ่งขับรถอยู่เสียงขาดๆหายไ และไม่ค่อยได้ยิน จับใจความไ
สมาชิกหมายเลข 7394077
dtac ดีแตก
พนง. dtac โทรมาขายแพ็กเก็ต พยามพูดคุยเพื่อเพิ่มยอดขาย 1000+ แต่ไม่เคยสอบถาม รายละเอียดการใช้งาน คุณภาพของสัญญาณอินเตอร์แย่ไม่เคยสอบถามเพื่อแก้ปัญหาให้กับลูกค้า เมื่อโทรศัพท์มีปัญหาเครื่องร้อนเร็วขณะช
สมาชิกหมายเลข 6306799
บ่นครั้งสุดท้าย ก่อนย้ายค่ายจาก Dtac
สวัสดีครับ จริงๆเคยโพสต์ไปแล้วครั้งนึงเมื่อเดือนที่แล้ว ยิ่งอยู่นานยิ่งโมโหกับเครือข่าย ให้ดีแทคมาแล้ว 15 ปี สองสามปีที่ผ่านรู้ได้ทันทีว่าดีแทคเหมือนจะลดบางหรืออะไรก็ตามแต่ ทำให้สัญญาณมันแย่ลง เราก็ทน
สมาชิกหมายเลข 8879476
ทำไมJ&T ขนส่งชอบมีปัญหา ดองของลูกค้าบ่อยมาก
สาขานี้ที่เชียงใหม่ โดนไป 2 ครั้งหล่ะ คนส่งก็ขยันส่งมาสาขานี้ซะด้วย ถาม Call center ก็อ้างว่า พนง.ลาออก แล้วมันความผิดลูกค้าเหรอ งง มากกก ดองไว้ทำไม แล้วไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมาด้วย เบอร์ที่ให้ไป
เดินไปเดินมาหลงเลย
Dtac 1499 เน็ตวิ่ง10กว่าเมก
ใช้ DTac 1499 100mbไม่อั้นปัญจุบัญสัญญานวิ่งได้ 10หว่าmbรู้สึกว่าแย่ลงทุกวันจากเมื่อก่อนไม่ช้าขนาดนี้ใช้มา5-6ปีแล้วไม่มีปัญหาอยู่ที่เดิมไม่ได้ย้ายไปไหนเตรียมจะหนี้แล้วไม่ไหวจริงๆ เหลือแต่AISว่าหาลองซื
mxt62s
เน็ต AIS มีราคาถูกกว่านี้ไหม
เราใช้ ais มาตั้งนานทำไมไม่เคยได้โปรอะไรแบบนี้เลยคะ ตอนแรกไม่ได้คิดอะไรแต่พอเห็นคนอื่นราคาถูกกว่าก็รู้สึกแย่ค่ะ โทรไปขอเปลี่ยนโปรก็ไม่ให้บอกไม่มีราคาถูกสุดอยู่ที่ 699 แต่ทำไมโปรคนอื่นมันดีกว่าเราจัง ต
สมาชิกหมายเลข 1201535
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ดีแตก
ตอนนี้ลดเหลือ 4G
สัญญาณแย่มาก
พนง. dtac ขยันโทรมาทวงเงิน อต่ไม่เคยสอบถามถึงการใช้งาน
แย่!!!!!