▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
จะย้ายค่ายจาก Dtac ไป True แบบออนไลน์ค่ะ ยอดก็ไม่มีค้าง ทำไมย้ายไม่ได้คะ
แล้วจะมีระบบออนไลน์ให้ทำด้วยตัวเองเพื่อ???
ไม่สะดวกไปสาขาค่ะ ได้รับแต่ข้อความเดิมๆ หลายรอบมากๆแล้ว
ว่า …. ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข …. ยังไม่สำเร็จ
เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ
สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริการดีแทค หรือ 022028211
ไม่รั้งแบบนี้นะคะ จริงๆใช้มาตั้งแต่มีมีถือเครื่องแรก ก็ 10 ปีปลายๆได้
เบื่อค่ะ อยากจะย้ายค่ายนานแล้วแต่ขี้เกียจค่ะ
ไม่อยากคุยกับพนักงานด้วย พอควบก็โดนรุมโทรขายของ เราก็บล็อกเบอร์ฉ่ำ
แต่ตอนนี้จะไปแล้ว ปล่อยเราเถอะค่ะ