สวัสดีค่ะ
Background นะคะ
- ใช้เบอร์นี้ของ DTAC มารวมเกือบ 10 ปี
- จ่ายทุกเดือนตามที่มี SMS แจ้ง อยู่ที่เดือนละประมาณ 600 บาท จ่ายที่ 7-11 จ่ายมาเป็น 10 ปี
- มีช่วงเปลี่ยนเป็นซิม 4G คือ Aug Sep 2017 ตามที่โดนค่ายกดดันให้เปลี่ยน
เรื่องมีอยู่ว่า
วันนี้มีเจ้าหน้าที่สำนักงานกฏหมายทนายความโทรมาแจ้งว่า มียอดค้างชำระ 2 เดือนคือ Aug Sep 2017
ซึ่งถือว่าค้างมาเกิน 6 เดือนจึงมีการดำเนินการ จากนั้นเราจึงไปติดต่อที่ศูนย์ DTAC ได้ความว่ามียอดค้างอยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่ายระบบ
และ DTAC คิดเงินแบบใช้ก่อนจ่ายทีหลัง แล้วทีนี้ปีนึงมี 12 เดือนจ่ายอยู่ทุกเดือนแล้วค้างได้ยังไง
คำถามคือ
1. ก่อนที่จะเปลี่ยนซิมได้สอบถามเจ้าหน้าที่แล้วเรื่องค่าใช้จ่ายว่าจ่ายเหมือนเดิม 600 บาท/เดือน ทาง DTAC จะคิดค่าใช้จ่ายโดยถัวเฉลี่ยวันเอาเอง
แต่กลายเป็นว่าไม่ใช่การถัวเฉลี่ยวันแต่ต้องจ่ายทั้งสองซิมหรือ อันไหนคือข้อมูลที่ถูกต้อง
2. ในช่วงการเปลี่ยนถ่ายระบบ ทางลูกค้าต้อง absorb ค่าใช้จ่ายในการทำงานเป็น sim เก่า 600 บาท และ sim ใหม่ 600 บาท รวมเป็นเดือนละ 1,200 บาทใช่หรือไม่ หากมีการคิดเงินตกหล่นควรมี SMS แจ้ง หรืออย่างมากยอดก็ไม่ควรเกิน 1 เดือน (600 บาท)
3. ทาง DTAC มีนโยบายให้ค้างชำระได้ตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะบางเดือนจ่ายช้าก็ตัดสัญญาณแล้ว แต่นี่ค้างมาเกือบปี
4. ไม่เคยมี SMS ใดแจ้ง ย้ำค่ะไม่เคยมี SMS ใดแจ้ง แจ้งเพียงค่าบริการรายเดือนเหมือนปกติ
5. รบกวนทาง DTAC ชี้แจงด้วยนะคะ ถ้าคุณยังยืนยันว่าต้องจ่ายก็จะจ่าย แต่ก็สิ้นสุดกันเท่านี้กับ 10 ปีที่เป็นลุกค้ากันมา
คุณภาพสัญญาณไม่คุ้มค่าเงินก็ยังใช้ และลูกค้าที่ยังใช้ต่อไปก็ขออวยพรให้โชคดีไม่ต้องเจอแจ๊คพอตแบบนี้
ขอถามอีกนิด พอเคลียร์ทุกอย่างแล้วก็จะยังมีประวัติ record ไว้ใช่ไหมว่าเราเคยติดเงินคุณ ทั้งๆที่ปัญหาเป็นที่การทำงานของพวกคุณ
DTAC จ่ายค่าโทรศัพท์อยู่ตลอดแต่สำนักงานทนายความโทรมาแจ้งว่าค้างชำระ 2 เดือน ยอดของปีที่แล้ว
Background นะคะ
- ใช้เบอร์นี้ของ DTAC มารวมเกือบ 10 ปี
- จ่ายทุกเดือนตามที่มี SMS แจ้ง อยู่ที่เดือนละประมาณ 600 บาท จ่ายที่ 7-11 จ่ายมาเป็น 10 ปี
- มีช่วงเปลี่ยนเป็นซิม 4G คือ Aug Sep 2017 ตามที่โดนค่ายกดดันให้เปลี่ยน
เรื่องมีอยู่ว่า
วันนี้มีเจ้าหน้าที่สำนักงานกฏหมายทนายความโทรมาแจ้งว่า มียอดค้างชำระ 2 เดือนคือ Aug Sep 2017
ซึ่งถือว่าค้างมาเกิน 6 เดือนจึงมีการดำเนินการ จากนั้นเราจึงไปติดต่อที่ศูนย์ DTAC ได้ความว่ามียอดค้างอยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่ายระบบ
และ DTAC คิดเงินแบบใช้ก่อนจ่ายทีหลัง แล้วทีนี้ปีนึงมี 12 เดือนจ่ายอยู่ทุกเดือนแล้วค้างได้ยังไง
คำถามคือ
1. ก่อนที่จะเปลี่ยนซิมได้สอบถามเจ้าหน้าที่แล้วเรื่องค่าใช้จ่ายว่าจ่ายเหมือนเดิม 600 บาท/เดือน ทาง DTAC จะคิดค่าใช้จ่ายโดยถัวเฉลี่ยวันเอาเอง
แต่กลายเป็นว่าไม่ใช่การถัวเฉลี่ยวันแต่ต้องจ่ายทั้งสองซิมหรือ อันไหนคือข้อมูลที่ถูกต้อง
2. ในช่วงการเปลี่ยนถ่ายระบบ ทางลูกค้าต้อง absorb ค่าใช้จ่ายในการทำงานเป็น sim เก่า 600 บาท และ sim ใหม่ 600 บาท รวมเป็นเดือนละ 1,200 บาทใช่หรือไม่ หากมีการคิดเงินตกหล่นควรมี SMS แจ้ง หรืออย่างมากยอดก็ไม่ควรเกิน 1 เดือน (600 บาท)
3. ทาง DTAC มีนโยบายให้ค้างชำระได้ตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะบางเดือนจ่ายช้าก็ตัดสัญญาณแล้ว แต่นี่ค้างมาเกือบปี
4. ไม่เคยมี SMS ใดแจ้ง ย้ำค่ะไม่เคยมี SMS ใดแจ้ง แจ้งเพียงค่าบริการรายเดือนเหมือนปกติ
5. รบกวนทาง DTAC ชี้แจงด้วยนะคะ ถ้าคุณยังยืนยันว่าต้องจ่ายก็จะจ่าย แต่ก็สิ้นสุดกันเท่านี้กับ 10 ปีที่เป็นลุกค้ากันมา
คุณภาพสัญญาณไม่คุ้มค่าเงินก็ยังใช้ และลูกค้าที่ยังใช้ต่อไปก็ขออวยพรให้โชคดีไม่ต้องเจอแจ๊คพอตแบบนี้
ขอถามอีกนิด พอเคลียร์ทุกอย่างแล้วก็จะยังมีประวัติ record ไว้ใช่ไหมว่าเราเคยติดเงินคุณ ทั้งๆที่ปัญหาเป็นที่การทำงานของพวกคุณ