รบกวนถามเพื่อนๆที่เคยมีปัญหาเรื่องค่าบริการของDTAC

กระทู้คำถาม
ผมใช้โทรศัพท์รายเดือนของDTAC โปรโมชั่น บุฟเฟ่ต์799บาท ซึ่งตลอดเวลาที่ใช้งานมาก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี จนกระทั่งรอบบิลเดือนกุมพาพันธ์2556 ราคาค่าใช้บริการกลายเป็น 27xx บาท พอสอบถามทางศูนย์ตอบกลับมาว่า เกิดจากการใช้บริการเกินโปรโมชั่น ซึ่งผมก็เรียกร้องให้มีการตรวจสอบปรากฎว่า โปรโมชั่นที่ผมใช้กลายเป็นอีกโปรโมชั่นหนึ่ง ทั้งๆที่ไม่เคยทำการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นมาก่อน ทางศูนย์ก็ยินดีที่จะตรวจสอบให้ ไม่กี่วันหลังจากนั้นผมก็เข้าไปติดตามเรื่องปรากฎว่าทางศูนย์ยินดีแก้ไขค่าบริการให้เหลือ8xxบาท ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณ แต่เนื่องจากปัญหาดังกล่าวผมจึงหมดความไว้วางใจและได้ทำการย้ายไปอีกค่ายหนึ่ง ทางDTACก็แจ้งว่าต้องเคลียร์ค่าใช้จ่ายรอบบิลนี้(มี.ค.56)ให้เรียบร้อยจึงจะย้ายค่ายได้ สรุปผมก็เคลียร์ค่าใช้จ่ายเรียบร้อยและสามารถย้ายค่ายได้ในวันที่26 มี.ค.56  มาวันนี้(20 มิ.ย.56) มีจดหมายติดตามเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มอีก 11xx บาท สอบถามCC ปรากฎว่าผมมีค่าใช้จ่ายตกค้าง ทั้งที่ตอนนั้นให้ผมย้ายค่ายมาเรียบร้อยแล้ว อ้างสาระพัดว่าเป็นค่าใช้จ่ายเกินโปรโมชั่น(เกินมาพันกว่านี่คงโทรเป็นชั่วโมงเลยหละ เพราะเครื่องนี้ต่อเน็ตไม่ได้) แบบนี้ใครพอมีคำแนะนำให้ผมได้ไหมครับว่าควรทำอย่างไรดี????

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โทรศัพท์มือถือ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่