สืบเนื่องมาจากหัวเรื่องเลยนะคะ
เราต้องการติดอินเตอร์เน็ตให้คุณแม่
จึงโทรเข้าไปสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์ 1242
กดไปกดมามีการโอนสายไปให้พนักงานขาย
แต่ในบทสนทนาตอนแรกสอบถามเบื้องต้นว่า
ถ้าติดบ้านที่ชื่อผู้สมัครไม่ได้อยู่ในบ้านเลขที่นั้นจะเสียค่าติดตั้ง 890
จึงยังไม่ได้ตกลงสมัครผ่านทางโทรศัพท์
แต่เซลล์ได้ให้เบอร์โทรศัพท์เพื่อให้ติดต่อเขาโดยตรงไว้
จึงแอดไลน์และอีกวันจึงมีการไลน์ไปสอบถามโปรโมชั่น
พนักงานแจ้งว่ามี 2 โปรหลักๆ
อินเตอร์เน็ต 200MG และ 500MG
เราจึงเลือกโปรที่ 200MG ค่ะเพราะเล่นแค่ไม่กี่คน
พนักงานก็แจ้งต่อว่าราคา 499 ได้รับไวฟาย กล่องทรูไอดี และซิมเล่นเน็ต
เราโอเคในราคานี้และตกลงสมัครไป
หลังจากติดตั้งเรียบร้อยไม่กี่วันก็ได้รับบิลเดือนแรกมา
ในบิลระบุว่าอินเตอร์เน็ตราคา 799
แต่ได้รับส่วนลดนาน 12 เดือน 300 บาท
เราเลยโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์
เขาก็แจ้งว่าโปรโมชั่นคือ 799 ลด 300 บาทนาน 12 เดือน
หลังจากครบ 12 เดือนต้องจ่ายราคา 799
เราไม่โอเคเลยค่ะ เพราะพนักงานขายไม่ได้แจ้งเราแต่แรกว่าราคาโปรโมชั่นเต็มคือแบบนี้
ตอนเขาขายสินค้าเขาแจ้งแค่ว่าราคา 499
เราก็เลยเข้าใจว่าจะได้ราคา 499 ไปตลอดการใช้งาน
โทรไปสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ก็รับเรื่องไว้แจ้งว่าภายใน 48 ชั่วโมงจะติดต่อกลับ
แต่นี่ก็เลยเวลามาแล้วไม่มีใครติดต่อมา
ทักไลน์ส่วนตัวไปหาคนขาย คนขายก็ผลักภาระมาให้เราแก้ไขเองในอนาคต
คนขายบอกว่าถ้าครบ 1 ปี ไม่ใช้ต่อให้ยกเลิก หรือเปลี่ยนโปรโมชั่น หรือทำเรื่องขอส่วนลด
กลายเป็นเราที่ต้องมาแบกภาระการแก้ปัญหาต่อไป
มีใครเคยเจอเคสปบบนี้บ้างไหมคะ แล้วต้องทำอย่างไร
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ
เซลล์อินเตอร์เน็ตทรู หลอกขายแพคเกจโดยแจ้งรายละเอียดไม่หมด ทำอย่างไรได้บ้าง
เราต้องการติดอินเตอร์เน็ตให้คุณแม่
จึงโทรเข้าไปสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์ 1242
กดไปกดมามีการโอนสายไปให้พนักงานขาย
แต่ในบทสนทนาตอนแรกสอบถามเบื้องต้นว่า
ถ้าติดบ้านที่ชื่อผู้สมัครไม่ได้อยู่ในบ้านเลขที่นั้นจะเสียค่าติดตั้ง 890
จึงยังไม่ได้ตกลงสมัครผ่านทางโทรศัพท์
แต่เซลล์ได้ให้เบอร์โทรศัพท์เพื่อให้ติดต่อเขาโดยตรงไว้
จึงแอดไลน์และอีกวันจึงมีการไลน์ไปสอบถามโปรโมชั่น
พนักงานแจ้งว่ามี 2 โปรหลักๆ
อินเตอร์เน็ต 200MG และ 500MG
เราจึงเลือกโปรที่ 200MG ค่ะเพราะเล่นแค่ไม่กี่คน
พนักงานก็แจ้งต่อว่าราคา 499 ได้รับไวฟาย กล่องทรูไอดี และซิมเล่นเน็ต
เราโอเคในราคานี้และตกลงสมัครไป
หลังจากติดตั้งเรียบร้อยไม่กี่วันก็ได้รับบิลเดือนแรกมา
ในบิลระบุว่าอินเตอร์เน็ตราคา 799
แต่ได้รับส่วนลดนาน 12 เดือน 300 บาท
เราเลยโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์
เขาก็แจ้งว่าโปรโมชั่นคือ 799 ลด 300 บาทนาน 12 เดือน
หลังจากครบ 12 เดือนต้องจ่ายราคา 799
เราไม่โอเคเลยค่ะ เพราะพนักงานขายไม่ได้แจ้งเราแต่แรกว่าราคาโปรโมชั่นเต็มคือแบบนี้
ตอนเขาขายสินค้าเขาแจ้งแค่ว่าราคา 499
เราก็เลยเข้าใจว่าจะได้ราคา 499 ไปตลอดการใช้งาน
โทรไปสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ก็รับเรื่องไว้แจ้งว่าภายใน 48 ชั่วโมงจะติดต่อกลับ
แต่นี่ก็เลยเวลามาแล้วไม่มีใครติดต่อมา
ทักไลน์ส่วนตัวไปหาคนขาย คนขายก็ผลักภาระมาให้เราแก้ไขเองในอนาคต
คนขายบอกว่าถ้าครบ 1 ปี ไม่ใช้ต่อให้ยกเลิก หรือเปลี่ยนโปรโมชั่น หรือทำเรื่องขอส่วนลด
กลายเป็นเราที่ต้องมาแบกภาระการแก้ปัญหาต่อไป
มีใครเคยเจอเคสปบบนี้บ้างไหมคะ แล้วต้องทำอย่างไร
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ