ได้ทำการเติมเงิน 450 บาท เพื่อจะสมัครโปร i-smart 399 บาท
จึงได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์เพื่อทำการสมัครโปรเนื่องจากเคยสมัครเองแล้วแต่ไม่สามารถทำได้ ทางพนักงานได้แจ้งว่าให้เปิดใช้งานอินเทอร์เน็ตแล้วระบบจะสมัครให้อัตโนมัติ
พอผ่านไป 1 วัน มี sms แจ้งว่า ยอดเงินใกล้หมด ให้เติมเงิน จึงโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง พนักงานคนใหม่แจ้งว่า ต้องเปิดใช้งานอินเทอร์เน็ต 2-3 นาที แล้วต้องทำการปิดอินเทอร์เน็ต แล้วค่อยเปิดใช้งานอีก 1 ครั้ง จึงจะสมัครสำเร็จ ซึ่งพนักงานคนแรกไม่ได้แจ้งแบบนี้ พนักงานคนที่สองจึงบอกว่าจะตรวจสอบและทำการคืนเงินให้ ต่อมาได้รับเงินคืน 280 บาท จึงทำการส่งเมลแจ้งไปทาง ais อีกครั้ง
จนวันนี้ ได้รับโทรศัพท์จากคอลเซ็นเตอร์ว่า ความผิดพลาดเกิดจากระบบ แต่ลูกค้าต้องทำการเติมเงินให้ครบตามจำนวน เพื่อที่จะสมัครโปร ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถสมัครโปรดังกล่าวได้
อยากทราบว่าเพราะเหตุใดลูกค้าจึงต้องเติมเงินเพิ่มอีก ในเมื่อเงินที่เติมไป 450 บาท ก็เพื่อที่จะสมัครโปรแล้ว แต่เป็นที่การสื่อสารและข้อมูลของพนักงานทางคุณเองที่ผิดพลาด ลูกค้าต้องยอมรับความผิดพลาดและรับผิดชอบความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเองใช่หรือไม่ โดยที่ความผิดพลาดนี้ไม่ได้เกิดจากตัวลูกค้าเลย
แบบนี้ลูกค้าถูกเอาเปรียบใช่หรือไม่คะ เงินมันไม่กี่บาทหรอกคะ แต่มันไม่ถูกต้องเลย
ขอถามความเห็นหน่อยคะ ควรทำอย่างไรดี ais คืนเงินไม่ครบตามจำนวนที่สมัครโปร
จึงได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์เพื่อทำการสมัครโปรเนื่องจากเคยสมัครเองแล้วแต่ไม่สามารถทำได้ ทางพนักงานได้แจ้งว่าให้เปิดใช้งานอินเทอร์เน็ตแล้วระบบจะสมัครให้อัตโนมัติ
พอผ่านไป 1 วัน มี sms แจ้งว่า ยอดเงินใกล้หมด ให้เติมเงิน จึงโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง พนักงานคนใหม่แจ้งว่า ต้องเปิดใช้งานอินเทอร์เน็ต 2-3 นาที แล้วต้องทำการปิดอินเทอร์เน็ต แล้วค่อยเปิดใช้งานอีก 1 ครั้ง จึงจะสมัครสำเร็จ ซึ่งพนักงานคนแรกไม่ได้แจ้งแบบนี้ พนักงานคนที่สองจึงบอกว่าจะตรวจสอบและทำการคืนเงินให้ ต่อมาได้รับเงินคืน 280 บาท จึงทำการส่งเมลแจ้งไปทาง ais อีกครั้ง
จนวันนี้ ได้รับโทรศัพท์จากคอลเซ็นเตอร์ว่า ความผิดพลาดเกิดจากระบบ แต่ลูกค้าต้องทำการเติมเงินให้ครบตามจำนวน เพื่อที่จะสมัครโปร ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถสมัครโปรดังกล่าวได้
อยากทราบว่าเพราะเหตุใดลูกค้าจึงต้องเติมเงินเพิ่มอีก ในเมื่อเงินที่เติมไป 450 บาท ก็เพื่อที่จะสมัครโปรแล้ว แต่เป็นที่การสื่อสารและข้อมูลของพนักงานทางคุณเองที่ผิดพลาด ลูกค้าต้องยอมรับความผิดพลาดและรับผิดชอบความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเองใช่หรือไม่ โดยที่ความผิดพลาดนี้ไม่ได้เกิดจากตัวลูกค้าเลย
แบบนี้ลูกค้าถูกเอาเปรียบใช่หรือไม่คะ เงินมันไม่กี่บาทหรอกคะ แต่มันไม่ถูกต้องเลย