ขอถามความเห็นหน่อยคะ ควรทำอย่างไรดี ais คืนเงินไม่ครบตามจำนวนที่สมัครโปร

กระทู้คำถาม
ได้ทำการเติมเงิน 450 บาท เพื่อจะสมัครโปร i-smart 399 บาท
จึงได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์เพื่อทำการสมัครโปรเนื่องจากเคยสมัครเองแล้วแต่ไม่สามารถทำได้ ทางพนักงานได้แจ้งว่าให้เปิดใช้งานอินเทอร์เน็ตแล้วระบบจะสมัครให้อัตโนมัติ
     พอผ่านไป 1 วัน มี sms แจ้งว่า ยอดเงินใกล้หมด ให้เติมเงิน จึงโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง พนักงานคนใหม่แจ้งว่า ต้องเปิดใช้งานอินเทอร์เน็ต 2-3 นาที แล้วต้องทำการปิดอินเทอร์เน็ต แล้วค่อยเปิดใช้งานอีก 1 ครั้ง จึงจะสมัครสำเร็จ ซึ่งพนักงานคนแรกไม่ได้แจ้งแบบนี้ พนักงานคนที่สองจึงบอกว่าจะตรวจสอบและทำการคืนเงินให้ ต่อมาได้รับเงินคืน 280 บาท จึงทำการส่งเมลแจ้งไปทาง ais อีกครั้ง
     จนวันนี้ ได้รับโทรศัพท์จากคอลเซ็นเตอร์ว่า ความผิดพลาดเกิดจากระบบ แต่ลูกค้าต้องทำการเติมเงินให้ครบตามจำนวน เพื่อที่จะสมัครโปร ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถสมัครโปรดังกล่าวได้
     อยากทราบว่าเพราะเหตุใดลูกค้าจึงต้องเติมเงินเพิ่มอีก ในเมื่อเงินที่เติมไป 450 บาท ก็เพื่อที่จะสมัครโปรแล้ว แต่เป็นที่การสื่อสารและข้อมูลของพนักงานทางคุณเองที่ผิดพลาด ลูกค้าต้องยอมรับความผิดพลาดและรับผิดชอบความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเองใช่หรือไม่ โดยที่ความผิดพลาดนี้ไม่ได้เกิดจากตัวลูกค้าเลย
     แบบนี้ลูกค้าถูกเอาเปรียบใช่หรือไม่คะ เงินมันไม่กี่บาทหรอกคะ แต่มันไม่ถูกต้องเลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Me'Lon สาวแว่น  ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ

จากข้อมูลดังกล่าว Me'Lon เองยินดีตรวจสอบการคืนยอดค่าบริการในส่วนดังกล่าว  และดูแลในการสมัครแพ็คเกจ iSmart 399 บาทให้นะคะ

คุณ ทำกันได้ลงคอ แจ้งหมายเลขที่ใช้งานแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่