หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais พนักงานดูแลลูกค้า งานยุ่งกันมากเหรอค่ะ?
กระทู้คำถาม
AIS
ใช้เติมเงิน เนตไม่แรง จะขอเปลี่ยนเป็นรายเดือน เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอคำแนะนำ มีคนรับค่ะ บอกเดี๋ยวโอนให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องแนะนำ สุดท้ายบอก เต็มทุกคู่สาย เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับภายใน 3 ขั่วโมง ตั้งแต่เมื่อวาน 10.14 มีข้อความส่งมาพร้อมนะ เราก็ โอเค ได้ค่ะ แล้วจนป่านนี้ก็ยังเงียบ คือไรค่ะ พนักงานไม่พอเหรอ สงสัยจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
เตือนผู้ประกอบการ! แก๊งคอลเซ็นเตอร์ใช้ “บัญชีม้านิติบุคคล” หลอกโอนเงินล็อตใหญ่
เตือนผู้ประกอบการ! แก๊งคอลเซ็นเตอร์ใช้ “บัญชีม้านิติบุคคล” หลอกโอนเงินล็อตใหญ่ เพจดังออกโรงเตือนผู้ประกอบการ หลังแก๊งคอลเซ็นเตอร์อ้างซื้อสินค้าล็อตใหญ่ หรือจ้างงานผ่านบริษัทนิติบุคคลที่
Dear Nostalgia
จะเป็นลูกค้า true ซักหน่อย โทรไป คอลเซ็นเตอร์ ขอข้อมูล โอนสายไปมา แล้วก็วางสายเรา
การ โทรเข้า คอลเซ็นเตรอร์ ทรู เหมือนอยู่ใน ดินแดน เขาวงกต จะเจอ พนักงานยากมาก กกกกกกกก พนักงานคน แรก รับสาย ดีใจ เจอคนแล้ว แต่พนักงานตอบกลับว่า ไม่ได้ดูแลด้า
SaMaYaZa
ขอเปลี่ยนโปรโมชั่น ดีแทค
ติดต่อเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นครั้งที่สอง พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวส่วนงานที่เกี่ยวข้องจะติดต่อกลับ ปรากฏว่าส่วนที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับเราใช้โปรปัจจุบัน 1499 บาท มีความประสงค
สมาชิกหมายเลข 7707351
โดนเครือข่ายAIS คิดค่าบริการทั้งที่ไม่เคยสมัคร
ใครโดนแบบนี้บ้างคะ จำได้ว่าวันที่15/07/68 มีเจ้าหน้าที่AISโทรมามอบสิทธิ์ Prime video คุยกับพนักงานประมาณ2นาที เราบอกเราไม่ค่อยได้ดู จึงปฏิเสธไปชัดเจน แต่พนักงานก็แจ้งส่งลิงค์มาหากสนใจ แล้วอยู่ๆส่งลิงค
สมาชิกหมายเลข 4380853
AIS Call Center รอสายนานขนาดนี้เลยเหรอคะ จะ 30 นาทีละ
จะติดต่อ AIS Fiber เรื่องปัญหา Router รอสายมาจะ 30 นาทีแล้ว ต้องสแตนด์บายรอเจ้าหน้าที่รับสาย จะออกไปธุระข้างนอกก็ไม่ได้ แล้วค่าโทรศัพท์รอสายนี่ ชดเชยให้ด้วยไหมคะ?
Paranoid Android
ย้ายมาอยู่ DENIM Jatujak โทรหา AIS Fibre บอกให้เสียบเราเตอร์รอได้เลย พอถึงวันจริงช่างมาบอก "ใช้ไม่ได้"
ขออนุญาตมาเล่าประสบการณ์ล่าสุด เผื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับใครที่คิดจะย้ายคอนโดแล้วใช้บริการ AIS Fibre เหมือนผมครับ ผมเพิ่งย้ายมาอยู่คอนโดใหม่ที่ DENIM Jatujak และตั้งใจจะใช้เน็ตบ้านจาก AIS Fibre ต่อ เพรา
สมาชิกหมายเลข 3149890
ตรวจสอบเบอร์พนักงาน AIS
วันนี้มีคนโทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS เบอร์ 099-206-2701 พนักงาน ชื่อนางสาวจินตนา แก้วใส รหัสพนักงาน 127155 บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายของเอไอเอส สำนักงานใหญ่กทม.ค่ะ บอกว่ามีคนเอาชื่อเราไปแอบอ้
สมาชิกหมายเลข 6716849
ขอคอมเพลนหน่อยเถอะ
เหตุเกิดจากเมื่อวาน เราไปที่ shop ค่ายมือถือสีเขียว เซนทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 4 เพื่อไปเปิดเบอร์ เนื่องจากเป็นเบอร์ที่ 6 เราจะเอามาใส่อุปกรณ์ ให้น้องไปใช้เรียน ด้วยที่พอเราถึงกะแจ้งพนักงานไปว่าจะขอเปิดเบอ
สมาชิกหมายเลข 1492123
ธนาคารกรุงเทพเขาต้องการอะไรจากลูกค้า
เนื่องจากอยู่ๆแอพฯใช้งานไม่ได้ ( แต่ตอนนั้นยังทำรายการที่ตู้ ATM ได้ ) สอบถามไปยังคอลเซ็นเตอร์ นางก็ให้ไปติดต่อสาขาที่เปิดบัญชี ซึ่งไกลมาก ย้ายบ้านจากตรงนั้นมาหลายปีแล้ว ก็อุตส่าห์หาเวลาไป พนักงานก็ไ
สมาชิกหมายเลข 3916671
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais พนักงานดูแลลูกค้า งานยุ่งกันมากเหรอค่ะ?