หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais พนักงานดูแลลูกค้า งานยุ่งกันมากเหรอค่ะ?
กระทู้คำถาม
AIS
ใช้เติมเงิน เนตไม่แรง จะขอเปลี่ยนเป็นรายเดือน เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอคำแนะนำ มีคนรับค่ะ บอกเดี๋ยวโอนให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องแนะนำ สุดท้ายบอก เต็มทุกคู่สาย เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับภายใน 3 ขั่วโมง ตั้งแต่เมื่อวาน 10.14 มีข้อความส่งมาพร้อมนะ เราก็ โอเค ได้ค่ะ แล้วจนป่านนี้ก็ยังเงียบ คือไรค่ะ พนักงานไม่พอเหรอ สงสัยจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais fiber
นี่พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่มานานละ ถือสายรอนานมาก ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จะย้ายจุดติดตั้งจากจังหวัดเดิมไปคอนโดจังหวัดอื่น มีวิธีไหนที่สามารถนัดวันติดตั้งใหม่ ให้ได้ไวๆ
สมาชิกหมายเลข 9113985
ขอสอบถาม AIS กรณีปัญหาโอนแต้มจาก Max Me ไป my AIS แต่ยังไม่ได้รับแต้ม
ขอสอบถามพนักงาน AIS ว่า วันนี้ 1 พ.ย.68 เวลาประมาณ 5:30 น. ผมได้โอนแต้มจาก แอป Max Me จำนวน 1,200 แต้มไปยังแอป my AIS ซึ่งแต้มได้ถูกหักจากแอป Max Me จำนวน 1,200 แต้มเรียบร้อย แต่เมื่อผมตรวจดูในแ
goodtimethai
จะเป็นลูกค้า true ซักหน่อย โทรไป คอลเซ็นเตอร์ ขอข้อมูล โอนสายไปมา แล้วก็วางสายเรา
การ โทรเข้า คอลเซ็นเตรอร์ ทรู เหมือนอยู่ใน ดินแดน เขาวงกต จะเจอ พนักงานยากมาก กกกกกกกก พนักงานคน แรก รับสาย ดีใจ เจอคนแล้ว แต่พนักงานตอบกลับว่า ไม่ได้ดูแลด้า
SaMaYaZa
ขอเปลี่ยนโปรโมชั่น ดีแทค
ติดต่อเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นครั้งที่สอง พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวส่วนงานที่เกี่ยวข้องจะติดต่อกลับ ปรากฏว่าส่วนที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับเราใช้โปรปัจจุบัน 1499 บาท มีความประสงค
สมาชิกหมายเลข 7707351
Ais callcenter รอสายกี่นาทีครับ
มีทั้งเบอร์ true และ ais ปกติใช้ true รอแป้บเดียวไม่กี่นาที แจ้งมะลิว่าต้องการคุยกับพนักงาน แป้บเดียวก็ได้คุยเลย วันนี้พึ่งมีโอกาสต้องใช้บริการ call center ais กว่า ai จะยอมโอนไปพนักงานก็ก็นานละ แถมร
BlackMint
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
คอลเซ็นเตอร์ AIS ทำไมรับสายยากจัง
โทรรอสายเจ้าหน้าที่จะ 1 ชั่วโมงแล้ว ไม่รับสายสักที แองจี้ขยัน แนะนำไปทั่ว จะบ้าตาย ไม่มีพนักงานหรอ หรือคอลเซ็นเตอร์ AIS ปรับเปลี่ยนเวลาในการทำงาน ไม่ใช่ 24 ชั่วโมงเหมือนแต่ก่อนแล้ว ตอบที เหนื่อยมาก รั
สมาชิกหมายเลข 8373666
อยากรู้ว่าปรับเปลี่ยน หรือสลับแพ็กเกจเสริมเน็ตได้มั้ยครับ AIS
ผมมีแพ็กเสริมเน็ตอยู่ 2อันต้องการใช้อีกอัน ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 9112406
โทรผิด ชีวิตเปลี่ยน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรหลอก รอง ผบก.มือปราบซิมบ๊อกซ์ พบอยู่ในคอนโด จ.นนทบุรี
เห็นข่าวโดนทลายที่เขมร คิดว่าพวกนี้กลัวจะไม่กล้าทำแล้วซะอีก นี่เล่นมาตั้งเอาในประเทศเลย https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_9991852 นนทบุรี: เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 ต.ค.68 พล.ต.ต.วร
สมาชิกหมายเลข 2933266
ขอระบายสักนิด โอนเงินผิดบัญชี กับความสะเพร่าของเรา กดตัวเลขเงินโอนผิดบัญชี จาก 4 เป็น 8 ไม่รู้จะมีโอกาสได้เงินคืนมั้ย??
เราเครียดมาก เพราะ……………… เมื่อวานเราก็เพิ่งโอนเงินผิดเหมือนกัน เราตั้งใจจะโอนเงินเข้าบัญชี LH Bank ของตัวเอง แต่กดเลขบัญชีผิดไป 1 ตัว จากเลข 4 เป็นเลข 8 จากบ
สมาชิกหมายเลข 8893141
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais พนักงานดูแลลูกค้า งานยุ่งกันมากเหรอค่ะ?