หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคุยพนักงานaisยากมากๆ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ผมเติมเงินผิดเบอร์ จะต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อแจ้งปัญหาแต่ติดต่อไปไม่เจอพนักงานรับสายสักคน เดือดร้อนจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน เติมเงินผิดไประบบรายเดือนต้องทำยังไง
ใช้ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน แต่กดติมเงินผิดไปกดรายเดือนแล้วเงินโดนตัดไปจะทำยังไง โทรหาคอลเซนเตอร์เพื่อติดต่อพนักงานก็โทรไม่ติด พยายามโทรมา 3 วันแล้ว เลยไป shop ทรู พนักงานบอกทำไม่ได้ต้อง shop ใหญ่เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3635315
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก Ais
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก กลับไปใช้แบบเดิมที่เติมเงินเข้า 170 เบอร์ 0926867241 พารณี จอมพล ติดต่อกลับหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4481534
ขอถามความเห็นหน่อยคะ ควรทำอย่างไรดี ais คืนเงินไม่ครบตามจำนวนที่สมัครโปร
ได้ทำการเติมเงิน 450 บาท เพื่อจะสมัครโปร i-smart 399 บาท จึงได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์เพื่อทำการสมัครโปรเนื่องจากเคยสมัครเองแล้วแต่ไม่สามารถทำได้ ทางพนักงานได้แจ้งว่าให้เปิดใช้งานอินเทอร์เน็ตแล้วระบบจะสมัค
ทำกันได้ลงคอ
ดีแทคเติมเงินแล้วเงินหาย
แฟนเราใช้ dtac แบบเติมเงินแบบสมัครรายเดือน เราชอบเติมเงินให้แฟนก่อนหมดโปร เราเติมเงินไปก่อนที่จะตัดเน็ตยอดเงินมันชอบหายตลอดเลย เติมไป200 ผ่านไป2-3วัน เงินเหลือ0บาท โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ติดยากมาก ล่า
สมาชิกหมายเลข 3990196
AIS เติมเงินเปลี่ยนเป็นรายเดือน
แจ้งเจ้าหน้าที่ มีคอลเซ็นเตอร์มาแนะนำโปร โดยเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน โปรที่นำเสนอมาคือเน็ตที่ความเร็ว70 GB 20mbps หลังจากนั้นความเร็วก็คือ 20mbps มั่นใจว่าฟังไม่ผิด ถามย้ำแล้วพนักงานตอบว่าใช่ ก็
สมาชิกหมายเลข 4203471
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมาก ได้แต่รออยู่นั้นแหละ
เราต้องการโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ว่าทำไมแพ็คเกจเน็ตของเราถึงเปลี่ยนไปโดยที่เรายังไม่ได้เปลี่ยนเอง พอโทรไปก็มีแต่ ai ซึ่งเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ตอนนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะแย่มากเลยค่ะระบบคอลเ
สมาชิกหมายเลข 9188377
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
ซิมทรูรายเดือน เปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ไหม?
โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ จะยกเลิกโปรเน็ต เพราะอีกซิมก็ทรูโปรเน็ตอยู่แล้วเลยอยากปิดอันนึง คอลเซ็นเตอร์เลยบอกว่า จะยกเลิกเบอร์หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เลยเลือกเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงิน เขาบอกเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 1911244
เบอร์โทรแบบเติมเงินของทรู ถูกระงับต้องทำยังไงค่ะ
เบอร์โทรแบบเติมเงินของทรู ถูกระงับต้องทำยังไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ทรูเป็นเครือข่ายเดียวที่ติดต่อพนักงานโคตรยาก
สมาชิกหมายเลข 7807874
วิธีการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS.
ขอทราบวิธีการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS วิธีคืนอุปกรณ์ เราเตอร์ต่างๆ ต้องทำไง (โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็กว่าจะได้คุย รอแล้วรออีก บางทีก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงาน)
สมาชิกหมายเลข 7141055
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคุยพนักงานaisยากมากๆ