หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคุยพนักงานaisยากมากๆ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ผมเติมเงินผิดเบอร์ จะต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อแจ้งปัญหาแต่ติดต่อไปไม่เจอพนักงานรับสายสักคน เดือดร้อนจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais fiber
นี่พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่มานานละ ถือสายรอนานมาก ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จะย้ายจุดติดตั้งจากจังหวัดเดิมไปคอนโดจังหวัดอื่น มีวิธีไหนที่สามารถนัดวันติดตั้งใหม่ ให้ได้ไวๆ
สมาชิกหมายเลข 9113985
เราสามารถทำอะไรกับ Ais ได้บ้างมั้ยครับ
คือตอนนี้หงุดหงิดมาก ติดต่อ Call center ไปนอกจากตอบกลับช้าแล้วยังไร้ประโยชนอีก ผมมาต่างประเทศ ผมโอนเงินบางอย่างไม่ได่เพราะต้องใช้ OTP ก่อนมาก็ไปที่ร้านสาขาเซ็นทรัลพระราม9 แล้วยื่นมือถือให้พนักงานเปิดโ
สมาชิกหมายเลข 9127101
ขอถามความเห็นหน่อยคะ ควรทำอย่างไรดี ais คืนเงินไม่ครบตามจำนวนที่สมัครโปร
ได้ทำการเติมเงิน 450 บาท เพื่อจะสมัครโปร i-smart 399 บาท จึงได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์เพื่อทำการสมัครโปรเนื่องจากเคยสมัครเองแล้วแต่ไม่สามารถทำได้ ทางพนักงานได้แจ้งว่าให้เปิดใช้งานอินเทอร์เน็ตแล้วระบบจะสมัค
ทำกันได้ลงคอ
Ais คอลเซ็นเตอร์
รอสายคอลเซ็นเตอร์นาน13นาทีเพื่อให้เงินหมดงี้หรอคือจะถามทีต้องเติมตังไปถามใหม่ หรอครับ?
สมาชิกหมายเลข 8496140
ใช้ซิม AIS แบบเติมเงินอยู่ต้องการจะโอนเงินไปให้เบอร์ AIS อีกเบอร์ แต่ติดปัญหาไม่สามารถโอนไปได้ แก้ยังไงได้บ้าง
ใช้ซิม AIS แบบเติมเงินอยู่ต้องการจะโอนเงินไปให้เบอร์ AIS อีกเบอร์ แต่ติดปัญหาไม่สามารถโอนไปได้ แก้ยังไงได้บ้าง ระบบแจ้งเหมือนว่าต้องอยู่ AIS มา 90 วัน ซึ่งซิมทั้งคู่ก็อยู่มานานเกิน 90 วันมากแล้ว พยายา
คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้
เติมเงินเครือข่าย AIS แล้วไม่เข้า
วันที่ 31 ตุลา คือเราเติมเงินไป ยอดแรก 400 บาท ยอดที่สอง 20 บาท เวลา 15:35 แล้วเงินไม่เข้า เลยพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ และเราได้ส่งเอกสาร ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ จากนั้น เลยเติมเงินใหม่อีก 50 บาท เวลา 2
สมาชิกหมายเลข 9051624
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
รบกวน ais หลักไมค์มาหน่อยครับ มีปัญหาเรื่อง esim คอลเซ็นเตอร์รอเป็นสิบนาที ไม่มีคนรับสาย
รบกวน ais หลักไมค์มาหน่อยครับ มีปัญหาเรื่อง esim คอลเซ็นเตอร์รอเป็นสิบนาที ไม่มีคนรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9110164
เปลี่ยนระบบซิมเบอร์จากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินและเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ดีแทค
อยากรู้ว่าถ้าโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินแล้วเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ซิมในแอพเลยได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8771245
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคุยพนักงานaisยากมากๆ