เนื่องมาจากเราต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fiber เพราะมีปัญหาการใช้งานหลายครั้ง แจ้งให้แก้ไขก็หลายรอบ แต่ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม จนได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกการใช้งาน รอบแรกคอลเซ็นเตอร์ขอโอนสายให้ฝ่ายดูแลสัญญาณอะไรซักอย่าง แต่เราไม่ได้อยากให้คุณดูแล้ว เราต้องการยกเลิก คุณก็บอกยกเลิกให้ไม่ได้ ต้องไปหน้าช็อป แล้วไม่บอกเราว่าเราต้องเอาอุปกรณ์ไปคืนเลย พอเราไปหน้าช็อป ช็อปบอกต้องเอาอุปกรณ์มาคืน เราก็อธิบายไปว่าเราโทรแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์ แต่เค้าไม่ได้แจ้งให้เราเอาอุปกรณ์มา พนักงานหน้าช็อปกลับบอกว่าจริงๆแล้วสามารถโทรขอยกเลิกกับคอลเซ็นเตอร์ก่อนแล้วค่อยเอาอุปกรณ์ไปคืนที่หลังได้ โยนกันไปโยนกันมาแล้ว 1 พอเราออกจากช็อป มาโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งก็โอนสายไปฝ่ายนู้นฝ่ายนี้ตั้งกี่รอบ จะให้ย้ายจุดติดตั้งบ้าง จะเสนอโปรโมชั่นบ้าง แล้วสุดท้ายมาบอกยกเลิกให้ไม่ได้ ต้องไปยกเลิกหน้าช็อปแล้วเอาอุปกรณ์ไปคืน เห้ย จริงๆคำนี้เราควรได้ยินตั้งแต่ครั้งแรกที่เราโทรไปขอยกเลิกอ่ะ เราไม่ได้ว่าง เราเสียเวลาออกไปหน้าช็อปแล้ว ขอแจ้งยกเลิกก่อน แล้วจะเอาอุปกรณ์ไปคืนที่หลังก็คือบอกปัดอย่างเดียว
ผิดหวังกับการให้บริการมากๆ
รู้สึกผิดหวังกับการทำงานของค่าย AIS
ผิดหวังกับการให้บริการมากๆ