หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโปรจาก eService ไม่ได้ครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ทำไมผมเปลี่ยนโปรไม่ได้ครับ
ต้องการเปลี่ยนเป็นโปร iSmart 669 ครับ
จำเป็นต้องโทรเข้า 1175 ซึ่งไม่ค่อยจะได้คุยกับคนจริงๆ หรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ ต้อง กดเบอร์ไหนครับ นอกจาก 1175 และ *1175
สมาชิกหมายเลข 7793551
AIS iSmart 669 ใช้ Multisim ได้รึเปล่าครับ
สอบถาม CC หน่อยครับ เห็น Package iSmart 669 บาท จาก http://www.ais.co.th/3g-postpaid/th/page/ismart_669 สามารถทำ Multisim ได้รึเปล่าครับ
Vkvs09
รอติดต่อพนักงาน ais จาก 1175 กี่นาที
การติดต่อหรือการแก้ไขปัญหาของ Ais โดยโทร 1175 การแก้ไขปัญหาจนเสร็จ หรือ รอคุยกับคนจริงๆ หรือปัญหาที่ข้อความอัตโนมัติไม่เข้าใจต้องคุยกับคน ต้องรอกันกี่นาทีบ้าง ?? (Ais)
สมาชิกหมายเลข 8201241
เน็ต Ais มีปัญหาติดต่อใครไม่ได้เลย ต้องการใช้งานด่วน
อินเตอร์เน็ต Ais fiber มีปัญหา ใช้งานไม้ได้เลย โทรหา 1175 มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ช่วยอะไรเลย โทรหาช่างที่มาติดตั้งก็บอกให้โทรแจ้งศูนย์ จะคุยกับคนจริงๆ&
สมาชิกหมายเลข 8106007
Call center ais ติดต่อยากจัง
ติดต่ออยู่1ชั่วโมงเเล้ว กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้อุ่นใจขึ้นเลยเราปัญหาตรงตรงกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 5856743
ติดต่อ AIS ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงคะ
โทรศัพท์ของคุณป้า ซึ่งอายุจะ 70 แล้ว โดนตัด เพราะค้างชำระ (อันนี้เราเข้าใจเรื่องที่ตัดสัญญาณนะคะ) แต่เราชำระให้ครบแล้ว เปิดปิดเครื่องแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ พยายามโทรเข้า 1175 ก็ไม่มีเมนูให้คุยกับเจ้าหน้า
lookaor
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน AIS เพราะอยู่ต่างประเทศ
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงินของAIS เนื่องจากมาทำงานต่างประเทศและตอนนี้อยู่ต่างประเทศเเล้ว ต้องทำอย่างไร ให้ญาติติดต่อที่ศูนย์AISได้หรือไม่ หรือสามารถหรือสามารถทำผ่านmy AISได้ไหม ทั้งโทร11
สมาชิกหมายเลข 9093485
Wi-Fi AIS มีปัญหา แจ้งไปหลายช่องทางแล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข
สวัสดีค่ะ ตอนนี้ฉันใช้ Wi-Fi AIS ที่คอนโดIdeo mobi charan interchange แล้วมีปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้ เบื้องต้นในสายแจ้งมาว่า หนูกัดสาย แจ้งปัญหาไปแล้ว ทุกช่องทาง ทั้งเบอร์ 1175 และ LINE Official แต่ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 5871716
AIS Fiber ติดต่อไม่ได้ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องกดอะไร
โทรไปหลายสายแล้วทั้งเบอร์ 02 ละ 1175 เจอแต่เสียงอัตโนมัติ รบกวนแนะนำทีครับ พอจะดีสอบเรื่องบิลค่าบริการอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 946224
ยกเลิก sms หักเงินจากมิจฉาชีพ
มี sms แปลกๆเข้ามาครับ 488112 เป็นการหักเงินอะไรไม่รู้ครับ อยากติดต่อค่อนข้างด่วนครับ จากที่คอนแทค 1175แล้วต้องใช้เวลาทำการ 2 วันเลยครับ หลัวว่าอาจะโดนหักเงินก่อนครับ
สมาชิกหมายเลข 9030885
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโปรจาก eService ไม่ได้ครับ
ต้องการเปลี่ยนเป็นโปร iSmart 669 ครับ
จำเป็นต้องโทรเข้า 1175 ซึ่งไม่ค่อยจะได้คุยกับคนจริงๆ หรอครับ