หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Fibre
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ
ต้อง กดเบอร์ไหนครับ นอกจาก 1175 และ *1175
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ทรูถูกระงับการใช้งาน
สอบถามค่ะสมค่ะว่าทำไมถึงถูกระงับการใช้งานคะ แล้วจะแก้ไขได้ไหมคะ พอดีเป็นเบอร์สำรองที่ไม่ค่อยใช้ค่ะ เพราะส่วนตัวใช้ซิมเน็ตรายเดือนเป็นซิมหลัก ส่วนซิมนี้แบบเติมเงินค่ะ จำได้ว่าล่าสุดซื้อวันใช้งานไป365วั
สมาชิกหมายเลข 7062988
Ais ย้ายค่ายไป ทรู จะสามารถออกมือถือรุ่นที่ติดโปรได้ไหม
อย่างที่ถามบนหัวข้อกระทู้เลยนะครับ ว่า ถ้าเราใช้Aisซิมเติมเงินเนี่ย แล้วอยากย้ายค่ายไปทรูเพื่อซื้อโทรศัพท์ติดโปรรายเดือนได้ไหม พอดีว่าโทรศัพท์เก่ามากแล้ว อยากได้โทรศัพท์ใหม่ อต่งบจำกัด เลยอยากลองถามพี
สมาชิกหมายเลข 8677161
อยากสอบถามรายละเอียดบิล ติดต่อ 1175 ก็วนไปวนมา แชทอุ่นใจก็ไม่ได้คำตอบ อยากจ่ายบิล แต่ยอดไม่ถูกทำไงคะ
คือบิลเรามีความผิดปกติมา 2 - 3 เดือนแล้ว เดือนก่อนไปติดต่อเคารืเตอร์แจ้งว่าเพราะเราซื้อ monomax รายปี ยอดจะมีครั้งเดียว เดือนอื่นจะเหมือนเดิม เราก็โอเคจ่ายไป พอมาอีกเดือน ยอดกระโดดอีก เราซื้อ asian st
สมาชิกหมายเลข 9001287
สมัครแพ็คเกจใน my AIS โดนหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร แต่แอบแจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ
คือเราได้ทำการสมัครแพ็คเกจใน my AIS ไปในราคา 200 กว่าบาท โดยได้ทำการหักเงินผ่านบัญชีธนาคารลิงค์เข้าธนาคารอัตโนมัติ ทำรายการหักเงินสำเร็จยอดในธนาคารหายไปตามจำนวนราคาของแพ็คเกจ app ธนาคารได้เด้งกลับมาที
สมาชิกหมายเลข 9000737
ติเต่อพนักงาน ais ที่เป็นคนไม่ใช่แองจี้
เราใช้โปรเติมเงินให้แม่เป็นแบบ 6 เดือนเติมที วันนี้aisนัดจะโทรมาเหมือนทุกครั้ง เพื่อต่อโปร แต่ก็ไม่ได้ติดต่อมาเราเลยติดต่อ1175 แต่ก็ไม่ได้เรื่องเพราะไม่มีเรื่องที่เราต้องการให้กด ais ติด เต่อกลับเราหน
สมาชิกหมายเลข 5861895
รอติดต่อพนักงาน ais จาก 1175 กี่นาที
การติดต่อหรือการแก้ไขปัญหาของ Ais โดยโทร 1175 การแก้ไขปัญหาจนเสร็จ หรือ รอคุยกับคนจริงๆ หรือปัญหาที่ข้อความอัตโนมัติไม่เข้าใจต้องคุยกับคน ต้องรอกันกี่นาทีบ้าง ?? (Ais)
สมาชิกหมายเลข 8201241
เบอร์aid ถูกระงับเนื่องจากวันใช้งานหมดสัณญานโดนตัดทำไงครับ
เบอร์ais โดนระงับสัณญานโดนตัดเนื่องจากวันใช้งานหมดทำยังไงได้บ้างครับติดต่อ 1175.ไปได้คุยแต่บอทไม่มีพนักงานเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8951648
เน็ต ais มีปัญหา ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
อินเตอร์เน็ต Ais fiber มีปัญหา ใช้งานไม้ได้เลย โทรหา 1175 มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ช่วยอะไรเลย โทรหาช่างที่มาติดตั้งก็บอกให้โทรแจ้งศูนย์ จะคุยกับคนจริงๆ ได้ที่ไหน จำเป็นต้องใช้ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 8106007
ทำไมการติดต่อพนักงาน callcenter AIS ที่เป็นคนจริงๆ ถึงได้ยากเย็นขนาดนี้
ส่วนตัวคือ มีปัญหาการใช้งาน ต้องการติดต่อพนักงาน ติดต่อไม่ได้เลยสักช่อทางเดียว facebook ก็แล้ว ไลน์ก็แล้ว โทรเข้า callcenter ais 1175 ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ คือต้องการคุยกับพนักงานจริงๆ พอทำรายการต่อไม
Bonanza Boki & Netio
1175คอลเซ็นเตอร์ AIS ไม่มีคนจริงๆรับเรื่องแล้วเหรอ ให้คุยกับAI
ตามหัวข้อเลย โทรไป1175 ให้คุยแต่กับAI คือ ผมอยากคุยหรือให้ พนักงานคนจริงๆมารับเรื่อง AI คุยไม่รู้เรื่องวนไปวนมา จนแบบอ่อ ช่างมัน ทั้งระบบ มือถือและ AIS fiber บอกเลยหัวจะปวด จะแจ้งปัญหาแต่ละทีไม่รู้จะท
EFO
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ
ต้อง กดเบอร์ไหนครับ นอกจาก 1175 และ *1175