หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Fibre
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ
ต้อง กดเบอร์ไหนครับ นอกจาก 1175 และ *1175
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมการติดต่อพนักงาน callcenter AIS ที่เป็นคนจริงๆ ถึงได้ยากเย็นขนาดนี้
ส่วนตัวคือ มีปัญหาการใช้งาน ต้องการติดต่อพนักงาน ติดต่อไม่ได้เลยสักช่อทางเดียว facebook ก็แล้ว ไลน์ก็แล้ว โทรเข้า callcenter ais 1175 ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ คือต้องการคุยกับพนักงานจริงๆ พอทำรายการต่อไม
Bonanza Boki & Netio
มีเบอร์aisที่คนจริงๆรับมั๊ยคะ
จะเปลี่ยนโปรเน็ตแล้วที่เค้าเตอร์ให้โทรหาcall centerเองค่ะ พอโทรเบอร์1175แล้ว เป็นสายรับอัตดนมัติเสนอโปรยังไม่ค่อยพอใจค่ะ อยากคุยกับมนุษย์ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3862511
เน็ต Ais มีปัญหาติดต่อใครไม่ได้เลย ต้องการใช้งานด่วน
อินเตอร์เน็ต Ais fiber มีปัญหา ใช้งานไม้ได้เลย โทรหา 1175 มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ช่วยอะไรเลย โทรหาช่างที่มาติดตั้งก็บอกให้โทรแจ้งศูนย์ จะคุยกับคนจริงๆ&
สมาชิกหมายเลข 8106007
รอติดต่อพนักงาน ais จาก 1175 กี่นาที
การติดต่อหรือการแก้ไขปัญหาของ Ais โดยโทร 1175 การแก้ไขปัญหาจนเสร็จ หรือ รอคุยกับคนจริงๆ หรือปัญหาที่ข้อความอัตโนมัติไม่เข้าใจต้องคุยกับคน ต้องรอกันกี่นาทีบ้าง ?? (Ais)
สมาชิกหมายเลข 8201241
เน็ต AIS ล่ม
โทรหา 1175 เเจ้งไปว่าเน็ตใช้ไม่ได้เกิดจากอะไร ก็มีเสียงพูดอัตโนมัต(ไม่ใช่เสียงของพนักงานปกติพูด) บอกว่าเสาสัญญานเสียต้องรอ พน. แต่ว่าถ้าผมต้องการใช้วันนี้เพราะมีเรื่องเร่งด้วนสามารถทำยังไงได้บ้าง จริง
สมาชิกหมายเลข 4689040
ทำยังไงถึงได้คุยกับพนังงานaisที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
คือเราโทรไป10กว่ารอบรอสายเกือบครึ่งชม. บางทีเรื่องที่เราจติดดต่อต้องใช้คนจริงๆมาตอบละเป็นแบบบนี้หลายรอบหลายปีไม่พัฒนาระบบเลย เน็ตก็เเพงความเร็วก็ช้า หมุนไปหมดดูอะไรก็ติดๆเล่นเกมยังไม่ได้ อยากจะคุยกับค
สมาชิกหมายเลข 9070088
ขอเลื่อนจ่ายได้ไหมคะ Ais
เบอร์โทร 092376XXXX
สมาชิกหมายเลข 9046130
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
ยกเลิกเน็ต AIS แล้วเอาเงินคืนได้มั้ยคะ ยังไม่ได้ใช้งานเลย???
ตามหัวข้อเลยคาะ คือปดติใช้แพ็กเสริม 200B. Net 10Mbps Free Call 15mins per time 30 days มาตชอด แต่จู่ๆเมื่อคืนมี SMS ส่งมาบอกว่า คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100G
สมาชิกหมายเลข 2403695
ต้องการติดต่อพนังงาน AIS ค่ะ
เดี่ยวนี้ติดต่อพนักงานผ่าน call center AIS 1175 ยากมากกกกกกกกกก... ติดต่อผ่านทาง Line ก็ไม่ได้ เวลาโทรผ่าน call center ก็มีแต่บอทรับ น้องแองจี้ กับอุ่นใจ ไม่ช่วยอะไรเลย ต้องการคุยพนักงานที่เป็นมนุษย์อ
สมาชิกหมายเลข 6296108
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ
ต้อง กดเบอร์ไหนครับ นอกจาก 1175 และ *1175