โทรศัพท์ของคุณป้า ซึ่งอายุจะ 70 แล้ว โดนตัด เพราะค้างชำระ (อันนี้เราเข้าใจเรื่องที่ตัดสัญญาณนะคะ)
แต่เราชำระให้ครบแล้ว เปิดปิดเครื่องแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้
พยายามโทรเข้า 1175 ก็ไม่มีเมนูให้คุยกับเจ้าหน้าที่ แล้วเราต้องทำยังไงคะ
****ตอนนี้สามารถใช้งานได้แล้วค่ะ ขอบคุณ AIS และทุกคนที่สอบถามค่ะ****
ติดต่อ AIS ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงคะ
แต่เราชำระให้ครบแล้ว เปิดปิดเครื่องแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้
พยายามโทรเข้า 1175 ก็ไม่มีเมนูให้คุยกับเจ้าหน้าที่ แล้วเราต้องทำยังไงคะ
****ตอนนี้สามารถใช้งานได้แล้วค่ะ ขอบคุณ AIS และทุกคนที่สอบถามค่ะ****