พึ่งรู้ว่า Call canter การบินไทยชอบดูถูกผู้โดยสาร

ผมเป็นลูกค้าของการบินไทย ได้ใช้บริการมาแล้วหลายครั้ง โดยจองผ่านทางinternet และเช็คอินที่สนามบิน แต่เห็นทางสายการบินไทย มีบริการให้เช็คอินผ่านทางแอพลิเคชั่น ใน iphone ชื่อแอฟ การบินไทย ผมจึงใช้ช่องทางนี้ในการเช็คอิน พอเข้าสู่ขั้นตอน ระบบแจ้งว่าให้ใส่เลขที่นั่ง ผมไม่ทราบ เพราะเพิ่งจะใช้บริการนี้ครั้งแรก จึงโทรสอบถามcall  center 02 3561111 เจ้าหน้าที่รับสา่ยชื่อดาริกา ได้ให้ข้อมูลได้แย่มาก พูดจาดูถูกลูกค้า ซึ่งผมได้แจ้งปัญหาีที่พบคืออยากทราบเลขที่นั่ง จนท.ขอชื่อและนามสกุลเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งผมก็แจ้งไปทีละตัวอักษร จนท.หาข้อมูลสักพักใหญ่บอกหาไม่เจอ ผมเลยให้เค้าทวนให้ฟังซี่งเค้าก็ทวนถูก จนท.ถามผมว่าไม่ทราบว่าคุณสะกดภาษาอังกฤษเป็นมั้ยคะ และถามว่าจ่ายเงินหรือยัง คุณเคยนั่งเครื่องบินมั้ย คุณเอาเลขไหนไปจ่ายเงิน เลขนั้นแหละคะเลขที่นั่งของคุณ ดูคำถามที่เจ้าหน้าที่call center ถามแต่ละคำถามสิครับ ผมให้เกียรติเค้านะเพราะเห็นว่าเป็นผู้หญิงจึงไม่อยากด่าหรือต่อว่าไปในสาย   ทำเอาผมอึ้งไำปเลย อยา้เหมือนกันว่าทางสายการบินรับพนักงานจบระดับไหนมาให้บริการคะ นี่ขนาดว่าให้บริการทางโทรศัพท์นะ ถ้าให้บริการที่สนามบินหรือบนเครื่องบินจะขนาดไหนคะเน่ย สายการบินระดับประเทศบุคลากรของคุณจะทำให้ชื่อเสียงย่ำแย่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่