เมื่อวานนี้ 28/05/2013 ผมไปชำระค่าบริการเบอร์โทรศัพท์ 088-809-XXXX
แล้วแจ้งขอปิดเบอร์ แต่พนักงานบอก "ปิดเบอร์ต้องไปที่สาขา....น๊ะค่ะ"
ผมก็คิด "ทำไมต้องสั่งให้ไปสาขานู้นสาขานี้ว่ะ ในเมื่อทีตอนเปิดเบอร์ ข้างทางก็เปิดเบอร์ได้"
ผมเลยบอกว่ายังไงก็ไม่ไป มีทางไหนที่ไม่ต้องไปสาขาที่ว่ามั๊ย
พนักงานเลยบอกว่า "งั้นเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน" ได้ค่ะ
ซึ่งระหว่างนั้นผมก็ Hold สายกับ 1678 (เวลา 17.37น.) ด้วย
แล้วทาง 1678 ก็แจ้งให้ผม ชำระค่าบริการเดือนที่แล้ว แล้วส่วนเดือนนี้ หารเฉลี่ยต่อวันให้
จึงแจ้งยอดมาจำนวนหนึ่ง ผมเลยชำระไปตามที่บอก (เดือนเก่า+เดือนนี้หารต่อวัน)
ทาง DTAC แจ้งว่า อีกซักครู่จะมีพนักงานจาก DTAC โทรติดต่อมา และจะดำเนินเรื่องเปลี่ยนให้
แต่กระทั่งเลยมาเช้านี้เช็คดู ยังเป็นระบบรายเดือนอยู่
ทำไมยังไม่เปลี่ยนให้ตามที่แจ้ง และไม่เห็นมี DTAC โทรมาซักทีครับ
ผมถือว่ายอดที่จ่ายตอนนั้นเคลียร์กันทุกอย่างแล้วนะครับ คุณไม่เปลี่ยนให้ผมเอง
ถ้ามีบิลเดือนต่อไปตามมาอีก หาทางทวงเอาเองนะ แจ้งแล้วไม่ทำให้เอง ไปฟ้องเอา
DTAC ตกลงคุณจะไม่เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ผมใช่มั๊ยครับ
แล้วแจ้งขอปิดเบอร์ แต่พนักงานบอก "ปิดเบอร์ต้องไปที่สาขา....น๊ะค่ะ"
ผมก็คิด "ทำไมต้องสั่งให้ไปสาขานู้นสาขานี้ว่ะ ในเมื่อทีตอนเปิดเบอร์ ข้างทางก็เปิดเบอร์ได้"
ผมเลยบอกว่ายังไงก็ไม่ไป มีทางไหนที่ไม่ต้องไปสาขาที่ว่ามั๊ย
พนักงานเลยบอกว่า "งั้นเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน" ได้ค่ะ
ซึ่งระหว่างนั้นผมก็ Hold สายกับ 1678 (เวลา 17.37น.) ด้วย
แล้วทาง 1678 ก็แจ้งให้ผม ชำระค่าบริการเดือนที่แล้ว แล้วส่วนเดือนนี้ หารเฉลี่ยต่อวันให้
จึงแจ้งยอดมาจำนวนหนึ่ง ผมเลยชำระไปตามที่บอก (เดือนเก่า+เดือนนี้หารต่อวัน)
ทาง DTAC แจ้งว่า อีกซักครู่จะมีพนักงานจาก DTAC โทรติดต่อมา และจะดำเนินเรื่องเปลี่ยนให้
แต่กระทั่งเลยมาเช้านี้เช็คดู ยังเป็นระบบรายเดือนอยู่
ทำไมยังไม่เปลี่ยนให้ตามที่แจ้ง และไม่เห็นมี DTAC โทรมาซักทีครับ
ผมถือว่ายอดที่จ่ายตอนนั้นเคลียร์กันทุกอย่างแล้วนะครับ คุณไม่เปลี่ยนให้ผมเอง
ถ้ามีบิลเดือนต่อไปตามมาอีก หาทางทวงเอาเองนะ แจ้งแล้วไม่ทำให้เอง ไปฟ้องเอา