DTAC ตกลงคุณจะไม่เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ผมใช่มั๊ยครับ

เมื่อวานนี้ 28/05/2013 ผมไปชำระค่าบริการเบอร์โทรศัพท์ 088-809-XXXX
แล้วแจ้งขอปิดเบอร์ แต่พนักงานบอก "ปิดเบอร์ต้องไปที่สาขา....น๊ะค่ะ"
ผมก็คิด "ทำไมต้องสั่งให้ไปสาขานู้นสาขานี้ว่ะ ในเมื่อทีตอนเปิดเบอร์ ข้างทางก็เปิดเบอร์ได้"

ผมเลยบอกว่ายังไงก็ไม่ไป มีทางไหนที่ไม่ต้องไปสาขาที่ว่ามั๊ย
พนักงานเลยบอกว่า "งั้นเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน" ได้ค่ะ
ซึ่งระหว่างนั้นผมก็ Hold สายกับ 1678 (เวลา 17.37น.) ด้วย
แล้วทาง 1678 ก็แจ้งให้ผม ชำระค่าบริการเดือนที่แล้ว แล้วส่วนเดือนนี้ หารเฉลี่ยต่อวันให้
จึงแจ้งยอดมาจำนวนหนึ่ง ผมเลยชำระไปตามที่บอก (เดือนเก่า+เดือนนี้หารต่อวัน)

ทาง DTAC แจ้งว่า อีกซักครู่จะมีพนักงานจาก DTAC โทรติดต่อมา และจะดำเนินเรื่องเปลี่ยนให้

แต่กระทั่งเลยมาเช้านี้เช็คดู ยังเป็นระบบรายเดือนอยู่

ทำไมยังไม่เปลี่ยนให้ตามที่แจ้ง และไม่เห็นมี DTAC โทรมาซักทีครับ

ผมถือว่ายอดที่จ่ายตอนนั้นเคลียร์กันทุกอย่างแล้วนะครับ คุณไม่เปลี่ยนให้ผมเอง

ถ้ามีบิลเดือนต่อไปตามมาอีก หาทางทวงเอาเองนะ แจ้งแล้วไม่ทำให้เอง ไปฟ้องเอา

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่