1-2-call ทำแบบนี้ปล้นกันชัดๆ

พอดีลูกสาวอยากดได้โทรศัพท์ เราเลยเลือใช้ 1-2-call ปรากฏว่าเติมเงินครั้งแรก 100  ได้วันเดียวยอดเงินหายหมดทั้งๆที่โทรสองครั้ง ครั้งละไม่เกินสองนาที เราก็เข้าใจว่าลูกโหลดเกมส์รับ sms เล่นเน็ต ประมาณนี้ แต่พ่อเค้าขี้เกียจโทรยกเลิกกะ call center จึงเปลี่ยนซิมให้เลย พร้อมกำชับลูกห้ามโหลดเกมส์ เพลง sms ใดๆ คราวนี้ก็เหมือนเดิม เงินหาย หมดภายใน 1 วัน ครั้งที่สามเติมเงินเสร็จเราเลยเอาโทรศัพท์ไว้กะเราเพื่อคอยดูเผื่อลูกไม่รู้ว่าเปิดเนตไว้ ปรากฏว่าเมื่อคืน เกือบสี่ทุ่มเติมเงินไป 100 เช้านี้เงินเหลือ 41 ไม่มี sms ใดๆ รวมทั้งไม่ได้ใช้โทรศัพท์เลย จึงโทรไป 1175 ปรากฏว่ารอสายนานมาก เราโทรไปครั้งแรก รอสายประมาณ 3 นาที เงินจาก 41 เหลือ 33  เลยโทรอีกครั้ง หมดไปสามนาที ค่าโทรจาก 33 เหลือ
        ที่โมโหคือ จากเงิน 100 เหลือ19 บาท โดยที่เราได้โทรแค่ไม่เกินหกนาทีไปที่call center แล้ว call center มีโฆษณา โปรนู่น นี่นั่น ให้ฟังเยอะแยะ แต่เราไม่ได้เสียเงินค่าโทรเพื่อเข้ามาฟังโฆษณา เราเชื่อว่า 100% ของคนที่โทรหา call center มีปัญหาการใช้งานด้านใดด้านหนึ่งแน่นอน ไม่มีใครว่างขนาดอยู่เฉยๆอยากคุยกะ call center อยากฟังโฆษณาโปรโมชั่นของคุณหรอก ที่สำคัญไม่ฟรีนะคะ เสียเงินโทร เงินที่น้อยอยู่แล้วยิ่งน้อยเข้าไปใหญ่ จะโทรจัดการให้เสร็จๆไป ไม่งั้นเติมเงินใหม่เดี๋ยวก็หายอีก
      ทำไมเราต้องเสียเวลาเสียเงินฟังโฆษณาของคุณทั้งๆที่กำลังร้อนใจอยู่ เลยเลิกโทร เมื่อสักพักกดดูยอดเงินใหม่ คราวนี้เหลือ 24 บาทแฮะ มีงี้ด้วย เราเลยว่าจะเลิกโทรไปแล้ว เลิกใช้บริการด้วย เสียความรู้สึก แต่คุณคงไม่แคร์ลูกค้าตัวเล็กๆหรอก เข้าใจดี แต่ถ้าลูกค้าตัวเล็กๆ ที่เสียเงินฟรีๆ เกือบสามร้อยแล้วอย่างเรามีสักพันคน คุณก็ได้เงินฟรีๆเกือบสามแสนแล้ว แล้วที่โกงโดยที่เจ้าตัวเค้าไม่รู้อีกล่ะ มีหลายคนเลยล่ะที่สงสัยว่าทำไมเติมเงินแล้วมันหมดเร็ว  แน่ใจว่าถูกโกงหรือป่าวเพราะไม่ได้สังเกตุ อย่างเราก็เป็นบ่อย แต่คราวนี้มั่นใจเพราะเงินหายไปเยอะ และหายเร็วเกิน ถ้าค่อยๆหายก็จับไม่ได้หรอก ลาที ลาขาด AIS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่