หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็ค รายละเอียดการใช้โทรศัพท์
กระทู้คำถาม
AIS
รบกวน cc ช่วยเช็คให้หน่อยนะคะ กด*121# เพื่อจะเช็คยอดค่าโทรและรายละเอียดอื่นๆ
แต่เช็คไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน CC AIS เรื่องภาษาตอนเช็คยอดเงิน
เนื่องจากผมกด *121# เพื่อเช็คยอดแต่ได้ตอบกลับเป็นภาษาอังกฤษตามในภาพ รบกวนช่วยเปลี่ยนเป็นภาษาไทยให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 707856
AIS มั่วการใช้งาน Data
เมื่อวานผมติดต่อ CC AIS เพื่อสอบถามเรื่องการคิด Data Usage ต้องรอนานแสนนานกว่าจะได้คุยกับ รอบบิลผมเริ่มต้นใหม่ทุกวันที่ 16 ของเดือน ใช้โปร 3g 1 GB เมื่อวานตอน 8 โมงครึ่ง เช็คทาง *121# ระบบแจ้งว่า pa
Tome@w
CC Ais รบกวนเช็ค ข้อความใน Sms ให้ทีครับ
ได้รับ Sms ส่งมาแบบนี้ คือยังไงครับ ลองโทรไป *121 เช็คก็ไม่ติด ไม่ทราบว่ายังใช้ เนท 3G ความเร็วสูงสุด ได้อีกเท่าไหรครับ ขอบคุณครับ
pocorodo
Cc aisครับ ขอความช่วยเหลือหน่อย
ผมอยู่uk ใช้sim2fly 092-4163202 ซื้อแพ็ค100mb ไว้ใช้7วัน อยากทราบว่าผมเหลือกี่mb ต้องกดอะไร เช็คผ่าน*121 มันว่าหมดแล้ว ผมใช้แค่ไลน์กะfb นิดหน่อยเองครับ
sonic8
AIS เช็คไม่ได้ว่าใช้เน็ตไปกี่ mb?? (iFAIR)
ถาม call center ใน facebook ไป ก็ตอบมาแบบนี้ AIS Call Center ระบบรายเดือน AIS 3G 2100 สามารถเช็คยอดการใช้งานได้ทาง AIS 3G *121 หรือ *121# โทรออกค่ะ *121*1# : เช็คยอดค่าบริการไม่รวมแพ็กเกจหลัก (บาท)
Doraneko De Novo
กรณีอยู่ต่างประเทศจะยกเลิกแพ็คเกจเน็ทของ AIS ได้วิธีไหนบ้างคะ
เนื่องจากช่วงที่กลับไทยได้สมัครแพ็คเกจ 799 บาทผ่านทางศูนย์บริการของ Telewiz สำหรับใช้เน็ทในช่วงเวลา 1 เดือนค่ะ กลับจากไทยเมื่อวันเสาร์ แต่กว่าจะมานึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ยกเลิกก็เมื่อตอนที่ได้รับ SMS ใน
L@st love
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
มี sms ระบุ ยอดใช้งานเกินวงเงิน แต่เข้า eservice บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
มี sms ส่งมา ระบุ ยอดใช้งานเกินวงเงิน เลยเข้า eservice แต่ เว็บแจ้งว่า ไม่มียอดค้างชำระ ลองกด *121 กด 1 ตามที่ sms บอกมาก็ไม่ได้ บอกว่า หมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการได้ กรุณาติดต่อ *17 กด *17 บอก
piwat714_a
12call เติมเงิน ไม่ได้โทรแต่เงินหาย ใครเคยโดนบ้างครับ งงมากเลย CC ดูแลให้ทีครับ
12call เติมเงิน ไม่ได้โทรแต่เงินหาย ใครเคยโดนบ้างครับ งงมากเลย CC ดูแลให้ทีครับ เติมเงิน 100฿ ตอน 12.00 16/06/2557 กด*121#เช็คยอด ตอนนี้เหลือ 90.37฿ มาหักอะไรผมครับ smsก็ไม่ได้สมัคร กดยืมก็ไม่เคยกด CC
Car_bom
เช็คยอดใช้โทรศัพท์ AIS 3G ใหม่
สอบถาม CC AIS หน่อยครับ หลังจากที่เปลี่ยนสัญญาณมาเป็น 3G ใหม่ วิธีการเช็คยอดค่าใช้บริการ ผมว่ามันยุ่งยากขึ้น ก่อนเปลี่ยน กดแค่ "*911*1#" ยอดค่าใช้บริการก็โชว์ให้เห็นแล้ว แต่ตอนนี้ต้องกด *121
nongsab
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็ค รายละเอียดการใช้โทรศัพท์
แต่เช็คไม่ได้ค่ะ