ผมซื้อของออนไลน์ ผ่านเว็บ Amazon เมื่อวันที่ 16 ที่ผ่านมา แล้วมันมี SMS แจ้งมาว่าตัดเงินซ้ำสองรอบ เวลาใน SMS ต่างกัน 1 นาที
แล้วพอโทรไปคอลเซ็นเตอร์เขาก็ให้ไปยื่นเรื่องที่สาขาเอง แล้วทีนี้อยากจะรู้ว่า
1. กว่าจะได้เงินคืนเนี่ยมันจะนานไหมครับ
2. ไปยื่นเรื่องที่สาขาไหนก็ได้ใช่ไหม
3. เมื่อทางธนาคารโอนเงินคืนมาจะมีการโทรมาบอกหรือเปล่า
4. ที่จริงแล้วมันความผิดของทางธนาคารแท้ๆ แล้วต้องให้ลูกค้าเดือดร้อนด้วยเนอะ น่าจะให้ทางคอลฯ เขาดูและจัดการให้มากกว่านะครับ
(ใช้บัตร K-my debit card ที่สมัคร K-web shopping ไป)
(กสิกร)ซื้อของออนไลน์แล้วธนาคารตัดเงินซ้ำ ถ้าทำเรื่องขอคืนเงินจะนานไหมครับ
แล้วพอโทรไปคอลเซ็นเตอร์เขาก็ให้ไปยื่นเรื่องที่สาขาเอง แล้วทีนี้อยากจะรู้ว่า
1. กว่าจะได้เงินคืนเนี่ยมันจะนานไหมครับ
2. ไปยื่นเรื่องที่สาขาไหนก็ได้ใช่ไหม
3. เมื่อทางธนาคารโอนเงินคืนมาจะมีการโทรมาบอกหรือเปล่า
4. ที่จริงแล้วมันความผิดของทางธนาคารแท้ๆ แล้วต้องให้ลูกค้าเดือดร้อนด้วยเนอะ น่าจะให้ทางคอลฯ เขาดูและจัดการให้มากกว่านะครับ
(ใช้บัตร K-my debit card ที่สมัคร K-web shopping ไป)