▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
แอพธนาคาร KMA จะเข้าใช้งานได้อีกไหม?
เราก็บอกไม่สามารถไปได้ คุยกันยังไม่จบสายดันตัดซ่ะก่อน
อยากทราบว่า ในกรณีอย่างนี้ สามารถ ให้ญาติไปทำเรื่องแทนที่ธนาคารได้ไหมครับ
ญาติที่แบบ นามสกุลเดียวกัน หรือ ถ้าญาติไปที่ธนาคารแล้ว ให้วีดีโอคอลกับเจ้าหน้าที่
เพื่อทำแอพธนาคาร พอจะเป็นไปได้ไหมครับ
รบกวนสอบถามผู้รู้ด้วยครับ