เราซื้อตั๋วสายการบินสิงโตให้หลานเดินทางช่วงสงกรานต์ปีนี้ แต่พอช่วงโควิด สายการบินเลยเลื่อนให้มาบินปลายปี แต่ตอนเลื่อนเวลาให้ ดันเปลี่ยนนามสกุลหลานเราให้เหมือนของญาติอีกคนที่คนละนามสกุล พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าให้ไปติดต่อที่เคาเตอร์ที่สนามบินเอง คอลเซนเตอร์ทำไม่ได้ พอไปติดต่อที่สนามบินก็บอกว่าต้องลองให้ back office ลองแก้ให้ก่อน แต่ไม่ใช่ตอนนี้ ทุกวันนี้ก็รอเค้าติดต่อกลับมา ไม่รู้จะทำยังไง กลัววันบินจริง จะอดขึ้นเครื่อง ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้าง แล้วต้องทำยังไงถึงจะแก้ได้อ่ะ จะร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
ถูกสายการบินเปลี่ยนนามสกุล และไม่ยอมแก้ให้ถูกต้อง จะต้องทำยังไง