หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS E-Statement
กระทู้คำถาม
AIS
เบอร์ของผมสมัคร E-Statement ตั้งแต่ 3/5/56 ซึ่งวันที่สมัครใบแจ้งค่าใช้บริการยังไม่ออกนะครับ (ออกวันที่ 7/5/56 ) และวันนี้ผมได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการเดือนเมษายน 2556 ทางไปรษณีย์ แต่ไม่ได้รับทางอีเมล์หรือ SMS เลย รบกวน CC ช่วยตรวจสอบด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเป็นกันมั่ง กับประสบการณ์ e-bill /e-statement
เริ่มสมัคร e-bill เผื่อจะช่วยประหยัดกระดาษ ลดโลกร้อน ใบแจ้งหนี้มาทางอีเมล์ก็จริง แต่บางบริษัทยังส่งใบเสร็จรับเงินฉบับจริงอยู่ (เช่น AIS) อยากถามเพื่อนๆหว่า ปกติพวก e-bill นี้เค้ายังส่งเป็นกระดาษซ้ำกัน
mupee
cc ais ช่วยตรวจสอบ เบอร์นี้ให้หน่อย
พึ่งสมัครรายเดือนเป็นเดือนแรก ไม่เคยใช้รายเดือน แล้วนี้ไปเชคเข้ารอบบิลที่2แล้วแต่ยังไม่มีวี่แววของจดหมาย e-mail sms เลย พอดีสมัครแบบe-Statementไว้
Choochooka
Bill AIS ที่ส่งมาใน อีเมล์ เปิดไม่ได้
ปกติเวลาดูรายละเอียดบิล AIS จะให้ส่ง e-statement เข้ามาใน E-Mail เพื่อดูรายละเอียดค่าใช้บริการบน คอมพิวเตอร์ แต่บิลล่าสุด ( ไม่แน่ใจเปลี่ยนนานยัง ) พอ Click เพื่อเปิดไฟล์ในเมล์เพื่อจะดูบิล มันก็เด้งไป
im-ozone
เพื่อนๆที่ใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ณ ตอนนี้สามารถสมัครรับใบแจ้งยอดเป็น BBL Credit Card E-Statement ได้แล้วนะคะ
ปกติจะรับใบแจ้งยอดบัตรเครดิตผ่าน E-Statement เพราะ 1.เร็ว (ไม่เกิน 3 วันจากสรุปยอดบัญชี) 2.ได้รับแน่นอน (ถ้าชื่ออีเมลไม่ผิด) 3.สะดวก (เพราะดูจากมือถือหรือแท็บเล็ตได้) 4.ลดปริมาณการใช้กระดาษ (ลดโลกร้อน
สมาชิกหมายเลข 1241146
เติมเงิน Mpay แล้วไม่เข้า รบกวน CC AIS ช่วยติดตามด้วยค่ะ
เมื่อเสาร์ที่ 4 พ.ค. 56 เวลา 18.19 น. ได้โอนเงินเข้า mpay จาก app scb easy จำนวน 400 ค่ะ ตอนนี้ยอดยังไม่เข้า mpay เลยค่ะ แต่ในบัญชีถูกหักไปแล้ว ต้องแจ้ง SCB หรือ AIS คะ ติดต่อ 1175 ก็สายไม่ว่างค่ะ ส่ง
รอยยิ้มพิมพ์ใจ
Ais call center มีนโยบายโทรหาลูกค้าแบบนี้มั้ย
มีพนักงานอ้างว่าโทรมาจาก AIS แจ้งว่าทางเราได้เปิดลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์หมายเลขหนึ่ง ซึ่งถูกใช้ไปทำการส่ง SMS หลอกลวงผุ้อื่น และแจ้งให้ทางเรา เดินทางไปที่ AIS พหลโยธิน เพื่อดำเนินการระงับการใช้เบอร์
สมาชิกหมายเลข 6490671
Re-log in Netflix แต่AIS fiber ถึงสมัครบริการNetflix ให้แทนล่ะคะ ?
เรารีล็อคอินID netflix แล้วดันกลายเป็นว่า ais fiber สมัครบริการเสริมให้เอง พึ่งมารู้ตอนบิลออก แจ้งเตือนว่าสมัครอะไรก็ไม่มี ทั้งในเมล์และsms ทำไมระบบถึงเป็นแบบนี้ ผลักภาระมาให้ลูกค้าเฉยเลยค่ะ ติดต่
หมีขาวพุดดิ้งดึ๋งดึ๋ง
เติมเงินจาก my ais สำเร็จแต่เงินไม่เข้า ส
เราเติมเงิน ผ่าน my ais สำเร็จ แต่เงินไม่เข้าค่ะ ติดต่อส่งเอกสารผ่านทาง ais contact cenrer ก็ส่งไม่ได้อีก เราเลยส่งเมล์ไปที่ อีเมล์ของ Ais มีเจ้าหน้าที่ โทรหา และตอบอีเมล์เราให้ก้เราส่งเอกสารผ่านเมล์
สมาชิกหมายเลข 3767654
โดน AIS เก็บเงินจากค่าบริการ PAY PREMIUM PLUS ทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงว่าจะใช้บริการ ?!?
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะว่า หากโดน AIS เก็บเงินค่าบริการจาก PAY PREMIUM PLUS ทั้งๆที่เราไม่ได้ตกลงว่าจะใช้บริการ เราสามารถขอให้ AIS คืนเงิน หรือหักยอดค่าบริการนี้จากบิลของเราได้หรือเปล่าคะ ? เรื่องราว คือ
สมาชิกหมายเลข 8937577
ผู้ให้บริการ Internet TRUE รบกวนชี้แจง
4 ปี กว่า ที่ได้รับ บิลค่าใช้จ่าย internet "ไม่ถึง 5 เดือน" ย้ำว่า ไม่ถึง 5 เดือน ในระยะเวลา 4 ปี แจ้งเรื่องไปหลายรอบมาก แจ้งจนเบื่อ ไม่เคยแก้ไขอะไรสักที โทรไปถาม ไปรษณีย์ ไปรษณีย์แจ้งว่า
เทย์เลอร์ อลิสัน สวิฟต์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS E-Statement