ใครโดน Dtac เอาเปรียบบ้าง

เป็นลูกค้าดีเทคมานานมาก ไม่เปลี่ยนค่าย มาตั้งแต่ก่อนสมัยเผาซิม คิดว่าแค่ใช้โทรศัพท์เท่านั้น พอมีโปรโมชั่น net sim 399 เป็นการเปิดเบอร์ใหม่ จะสามารถเลือกสมัครแพ็คเกจ Aircard-Tablet Unlimited เหมาจ่าย 199 บาท นาน 12 รอบบิลได้ค่ะ  ราคาซิมการ์ด 69 บาท โดยพ่วงกับเบอร์เดิม แต่มีปัญหามาตลอด ตั้งแต่เริ่มเปิด net sim นี้แหละ วันแรก มีข้อความมาว่า โปรของคุณเป็น 399 อ้าวไหงเป็นงั้น ก็โทรไป เค้าก็บอกแก้ไขให้ เพราะที่สาขาทำไม่ได้ ก็ OK เพราะมีบริการแก้ไข (เสียดายอยู่อย่าง ก็คือไม่ได้อัดเทปไว้ แต่คิดว่าทาง dtac มีแน่)​ แต่รอๆก็ไม่มีข้อความแจ้งเข้ามาว่าแก้ไขแล้ว เลยโทรไปใหม่ เค้าก็ตรวจสอบแล้วบอกว่าแก้ไขแล้ว แล้วถ้าครบ 12 เดือน คือเดือน กุมภาพันธ์ 2014 ให้โทรมาเปลี่ยนไม่งั้นจะเสีย 399 บาท ดิฉัน ก็ OK เลยเข้าใจว่าเรียบร้อยแล้ว พ่วงกับเบอร์เดิม และตัดบัญชีร่วมกับเบอร์เดิม

ต่อมา net ใช้ไม่ได้ไม่มีสัญญาณเลยเมื่อ ต้นเดือน พค ก็โทรไปถามเค้าแจ้งว่าไม่ชำระค่าบริการ อ้าวไหงงั้น ก็ตัดบัญชีพ่วงกับเบอร์เดิมนี่นา พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำได้ อ้าว -......... ยุ่งละซิ ใบเรียกเก็บก็ไม่เคยได้รับมันยังไงกันนี่ เลยให้น้องลองเช็คดู เพราะใบที่สมัครก็เขียนบ้านเลขที่ที่ย้ายมาอยู่ใหม่ถูกต้อง แต่ที่น้องเช็คกลายเป็นที่อยู่เก่าของเบอร์เดิมที่พ่วง อ้าวยังไงกันนี่ คิดว่าไม่เป็นไร ก็ไปจ่ายแล้วกัน คิดว่ายอมทุกครั้งนะนี่ จะจบเรื่องใช้ dtac ต่อ เพื่อความแน่ใจให้น้องเช็คอีกครั้งก็บอกเหมือนเดิมคือ 199 ครบกุมภา หน้า

วันนี้ 15 พค มีโทรแจ้งจากคุณ ชิษณุพงศ์ ลำพูเงิน (เจ้าหน้าที่ Dแตก ที่โชคร้าย เจอระบบที่ไม่เอื้อ ทำร้ายทั้งลูกค้า และเจ้าหน้าที่ ต้องมารับอารมณ์ลูกค้าที่สุดทน) ว่าโปรหมดเดือนนี้ จะปรับเป็น 399 อ้าว....... งง ละซิ ก็คุยไปนาน ยอมมรับว่าเหลือทนค่ะ เลยถามว่าแก้ไขอะไรได้บ้าง เค้าก็บอกว่าจะโทรมาเสนอพิเศษเป็น 299 อ้าวเป็นลูกค้าพิเศษอีกแล้ว ไม่เอาแล้วลูกค้าพิเศษ ขอแกไขตามเงื่อนไขเดิมได้ไหม บอกมาว่าทำไม่ได้ ที่เช็คดูถูกต้องที่สุดแล้ว ครบ 3 เดือน อ้าว ก็ยังจดเอาไว้เลยหลังหนังสือสัญญาว่าครบ 1 ปี เดือนกุมภา ลูกค้าไม่มีสิทธิ์ถูกเลยหรือ

งั้นจบกันที หมดความอดทน ขอยกเลิกทั้งหมดได้ไหม ไม่ได้อีก ต้องไปติดต่อด้วยตัวเอง ที่สำนักงานใหญ่ อ้าวพอขายเพิ่มทำได้ ยกเลิกทำไม่ได้ แก้ไขก็ไม่ได้ ทำไงดีละทีนี้ ยอมๆๆๆๆๆต่อไปอีกหรือ ต้องไปยกเลิกที่สำนักงานใหญ่ เออ ใครโดนแบบนี้บ้าง เรื่องเล็กๆ แต่รู้สึกว่าไม่ถูกต้อง กับคนที่ยอมให้ระบบทำร้ายมาตลอด

รู้สึกว่าไม่เป็นทำต่อลูกค้า นอกจากจะต้งทนเรื่องสัญญาณไม่ดีแล้วต้องมาทนกับเรื่องแบบนี้อีก ละเหี่ยใจจริงๆ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ขอขอบคุณนะค่ะ

            ตามที่ท่านแจ้งข้อมูลเข้ามา เบื้องต้นกระผมได้ประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบการดำเนินการ
ของหมายเลข 092xxxx355 ให้เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการแจ้งรายละเอียดให้ท่านทราบอีกครั้งนะครับ

สำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น บริษัทฯ ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ครับ

ยินดีให้บริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่