คือเรื่องมีอยู่ว่าลูกดิฉันไปใช้บริการตู้เติมเงินอัตโนมัติของ
true สาขาซีคอนสแควร์ ซึ่งมีอยู่ 2 ตู้ ใช้บริการมาไม่มีปัญหา เมื่อเดือน 3 ลูกก็ได้ไปกดเติมเงินจำนวน 300 บาทที่ตู้แล้วไม่มีรหัสออกมา ก็ไม่ได้มาบอกผ่านมาเกือบเดือนเงินจำนวน 300 บาทเป็นอันต้องเลยตามเลยไม่ได้คืน แล้วเมื่อเร็วๆนี้ ลูกก็ไปกดอีกครั้ง ในวันที่ 4 เดือน 5 แต่กลัวมีปัญหาอีกจึงไปกดอีกตู้ จำนวนเงิน 300 บาทเช่นเคย แล้วไม่มีรหัสออกมาอีก แล้วลูกได้บอกดิฉันเดี๋ยวนั้น ดิฉันเลยเข้าไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้รับเรื่องละได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ที่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมโทรไปเบอร์ *9129 กด 1 หรือ 02-900-9129 ซึ่งคุยกันแล้วไม่ได้รับคำตอบ เจ้าหน้าที่ true จึงถ่ายเอกสารให้ดิฉันติดต่อกลับไปอีก 2 วัน ซึ่งไม่ได้รับคำตอบอีกเช่นเคย ดิฉันเลยไปติดต่อ true อีกในวันเสาร์ถัดมา เจ้าหน้าที่บอกว่ารับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับไปอีก 2 อาทิตย์ แล้วบริการแบบให้ระยะเวลายาวนานเป็นเดือนเลยหรือ ดิฉันสงสัยว่ากว่าจะได้เงินคืน หรือไม่ได้เงินคืน ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน

รูปที่แนบมานี้เป็นตัวอย่างมีรหัส กับไม่มีรหัส ใน slip ของตู้เติมเงินอัตโนมัติ
ไม่เข้าใจว่าตู้เติมเงินไม่มีรายการบอกหรืออย่างไรในวันต่อวัน ว่าเงินเข้าเท่าไร
เติมเงิน 50 บาท 100 บาท ไม่มีปัญหา แต่ 300 บาท กินเงินหน้าตาเฉย เจ้าหน้าที่ทำเป็นไม่รู้เรื่อง
บริการแบบให้รอเวลา เพื่อถ่วงให้ลูกค้าลืมตามหรืิิอว่าให้ลูกค้าทิ้งเงินจำนวนนี้เพราะเงินแค่นี้ไม่มีค่างั้นหรือ
เสียความรู้สึกอย่างแรงในการบริการ
บริการตู้อัตโนมัติของ true เจอปัญหาค่ะ
รูปที่แนบมานี้เป็นตัวอย่างมีรหัส กับไม่มีรหัส ใน slip ของตู้เติมเงินอัตโนมัติ
ไม่เข้าใจว่าตู้เติมเงินไม่มีรายการบอกหรืออย่างไรในวันต่อวัน ว่าเงินเข้าเท่าไร
เติมเงิน 50 บาท 100 บาท ไม่มีปัญหา แต่ 300 บาท กินเงินหน้าตาเฉย เจ้าหน้าที่ทำเป็นไม่รู้เรื่อง
บริการแบบให้รอเวลา เพื่อถ่วงให้ลูกค้าลืมตามหรืิิอว่าให้ลูกค้าทิ้งเงินจำนวนนี้เพราะเงินแค่นี้ไม่มีค่างั้นหรือ
เสียความรู้สึกอย่างแรงในการบริการ